ติดเน็ต 3BB ทุกแพ็กเกจ รับฟรี!!! ประกันภัยโควิด-19 จากทิพยประกันภัย

พฤหัส ๑๖ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๐๐
3BB ตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตผ่านโครงข่ายของ 3BB และร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยการมอบประกันภัยไวรัสโคโรนา จากทิพยประกันภัย เพื่อเป็นหลักประกันทางสุขภาพให้กับลูกค้าได้รู้สึกอุ่นใจ และคลายความกังวลในช่วงที่หลายคนได้รับผลกระทบ ลูกค้าที่สมัครใช้บริการทุกแพ็กเกจทั้ง 3BB GIGAFiber และ 3BB GIGATainment จะได้รับกรมธรรม์ประกันภัยซึ่งมีผลคุ้มครองระยะเวลา 1 ปี ฟรี!!!
ติดเน็ต 3BB ทุกแพ็กเกจ รับฟรี!!! ประกันภัยโควิด-19 จากทิพยประกันภัย

ทั้งนี้ผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองผลประโยชน์จากการเจ็บป่วยด้วยภาวะหรือโรคร้ายแรงที่มีสาเหตุมาจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (2019-nCOV) หรือไวรัสโควิด-19 (COVID-19) วงเงินประกัน 100,000 บาท และผลประโยชน์การรักษาพยาบาลจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นเงิน 10,000 บาท/ปี โดยผู้เอาประกันภัยจะต้องมีอายุระหว่าง 1 - 99 ปี ณ วันที่ทำประกันภัย และมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดการรับประกันภัย

สมัครใช้บริการทุกแพ็กเกจจาก 3BB ด้วย GIGA Fiber ความเร็วอินเทอร์เน็ตระดับ 1 Gbps. หรืออยากดูหนังระดับพรีเมี่ยม มีสุขกันทั้งครอบครัวกับ 3BB GIGATAINMENT พร้อมรับฟรี !!! ประกันภัยโควิด-19 สิทธิพิเศษดีๆแบบนี้ มีให้เฉพาะลูกค้าที่สมัครใช้บริการระหว่างวันที่ 15 เมษายน – 30 เมษายน 2563 เท่านั้น สิทธิ์มีจำนวนจำกัด สมัครก่อนมีสิทธิ์ก่อน ผ่านแอปพลิเคชัน 3BB Member หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 1530 #3BBที่หนึ่งเน็ตบ้านคุณภาพ#3BBGIGATainmentเน็ตบ้านมาตรฐานใหม่พร้อมความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้