องค์กรของคุณมีความพร้อมแค่ไหนกับ business new normal หลังวิกฤต COVID-19?

พฤหัส ๒๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๑๖
I AM Consulting ขอเชิญร่วมงาน IT Virtual Conference "No Business As Usual: How to Move Forward After COVID-19 Pandemic" สัมมนาออนไลน์ที่จะมาช่วยให้ทุกองค์กรร่วมกันหาคำตอบเพื่อช่วยการปรับตัวได้ อย่างไรหลังวิกฤต COVID-19 ที่ได้เปลี่ยนแปลงการทำงาน และการใช้ชีวิตของเราสู่ความปกติใหม่ หรือ new normal ซึ่งได้ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทั้งในเชิงโครงสร้าง กลายเป็นบริบทใหม่ของโลก
องค์กรของคุณมีความพร้อมแค่ไหนกับ business new normal หลังวิกฤต COVID-19?

สำหรับ “No Business As Usual: How to Move Forward After COVID-19 Pandemic” โดย I AM Consulting จัดขึ้นเพื่อนำเทคโนโลยีสำหรับองค์กรมาช่วยตอบโจทย์การทำงานในโลก new normal ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ หรือธุรกิจ ทั้งกับองค์กรขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็ก ด้วย IT Solutions ที่ออกแบบและพัฒนาขึ้นตาม pain point และความต้องการที่แท้จริงขององค์กร ได้แก่ Document management, E-tax invoice, Blockchain Technology, HR cloud service, Robotic Process Automation และ Enterprise Resource Planning (ERP) - SAP S/4HANA ที่ล้วนจะช่วยในการขับเคลื่อนให้องค์กรเดินหน้าต่อไป

ผู้สนใจสามารถร่วมงาน IT Virtual Conference “No Business As Usual: How to Move Forward After COVID-19 Pandemic” ทางออนไลน์ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:00 - 16:00 น. โดยลงทะเบียนร่วมงานได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ที่ www.eventpop.me/e/8671 (รับจำนวนจำกัด 150 ท่านเท่านั้น)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ