“พีทีจี เอ็นเนอยี” จับมือกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดแข่งอีสปอร์ตออนไลน์ ระดมทุนช่วย #แบกหมอสู้โควิด จัดหาเครื่องมือแพทย์รักษา COVID-19

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๔
บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) โดยนายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจัดการแข่งขันอีสปอร์ตออนไลน์ เพื่อระดมทุนนำเงินไปบริจาคให้กับโครงการ #แบกหมอสู้โควิด ของสภากาชาดไทยซึ่งจะนำเงินที่บริจาคไปจัดหาเครื่องมือแพทย์ในการรักษาโรคโควิด-19
พีทีจี เอ็นเนอยี จับมือกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดแข่งอีสปอร์ตออนไลน์ ระดมทุนช่วย #แบกหมอสู้โควิด จัดหาเครื่องมือแพทย์รักษา COVID-19

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พีทีเข้าใจและเห็นใจในความยากลำบากที่คนไทยทุกคนกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยบรรเทาความทุกข์ยากนี้ เพื่อให้คนไทยผ่านช่วงเวลาวิกฤตินี้ไปได้ โดยในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ เข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันอีสปอร์ต ซึ่งจัดโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยจะทำการแข่งขันทั้งหมด 3 เกมส์ ได้แก่ เกมส์อาร์โอวี (Arena of Valor), เกมส์แอลโอแอล (League of Legends) และเกมส์ไอเดนติตี้วี (Identity V) ซึ่งจะทำการแข่งขันบนแพลตฟอร์มการแข่งอีสปอร์ตอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยที่เรียกว่า omu.gg โดยผู้สนใจและชื่นชอบการแข่งขันอีสปอร์ตสามารถเข้ารับชมเพื่อเชียร์ทีมที่ตัวเองชอบได้ อีกทั้งยังร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนโครงการ #แบกหมอสู้โควิด ได้อีกด้วย ซึ่งเรามีความยินดีและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่กำลังเสียสละทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างมหาศาลเพื่อช่วยคนไทยและประเทศไทยให้ผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปได้ อีกทั้งยังมีโอกาสได้ช่วยยกระดับวงการอีสปอร์ตของไทยเพื่อให้ทัดเทียมกับระดับโลก เราตั้งใจที่จะเดินหน้าคิดโครงการดี ๆ เพื่อช่วยเหลือสังคม และขออยู่เคียงข้างคนไทยเพื่อฝ่าฟันวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้ และเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน” นายพร้อมศักดิ์ กล่าว

ท่านที่สนใจสามารถติดตามรับชมการแข่งขันผ่านช่องทางทางออนไลน์ได้โดยการดาวน์โหลดลิ้งค์ที่ www.omu.gg อีกทั้งยังสามารถร่วมกันบริจาคเงิน โดยการใช้แอปพลิเคชั่น Mobile Banking สแกน QR Code ของสภากาชาดไทยบนหน้าเวบไซด์ และส่งสลิปเพื่อยืนยันการบริจาคที่ www.omu.gg/covidcampaign ซึ่งเงินที่ได้จะนำไปมอบให้กับสภากาชาดไทยเพื่อใช้ในโครงการ #แบกหมอสู้โควิด ซึ่งเป็นโครงการที่ช่วยจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์เพื่อช่วยรักษาโรคโควิด-19 ซึ่งการดำเนินงานทั้งหมดจะใช้ช่องทางออนไลน์ ผ่านทางพันธมิตรในการจัดงานในครั้งนี้ อาทิ Garena Online (Thailand) และ Netease Games โดยการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคมจนถึงวันที่ 25 กรกฏาคม 2563

พีทีจี เอ็นเนอยี จับมือกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดแข่งอีสปอร์ตออนไลน์ ระดมทุนช่วย #แบกหมอสู้โควิด จัดหาเครื่องมือแพทย์รักษา COVID-19 พีทีจี เอ็นเนอยี จับมือกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดแข่งอีสปอร์ตออนไลน์ ระดมทุนช่วย #แบกหมอสู้โควิด จัดหาเครื่องมือแพทย์รักษา COVID-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4