MediaTek เปิดตัว Helio G85 ชิปเซ็ตเกมใหม่ตัวล่าสุด

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๐๓
Helio G85 มอบการปรับปรุง HyperEngine เพื่อประสิทธิภาพที่ยั่งยืนและการเล่นเกมที่ยาวนานขึ้น
MediaTek เปิดตัว Helio G85 ชิปเซ็ตเกมใหม่ตัวล่าสุด

วันนี้ MediaTek เปิดตัว Helio G85 ชิปเซ็ตที่เน้นการเล่นเกมมือถือใหม่ล่าสุด สำหรับตระกูลเกม G Series มีการปรับปรุง GPU 1GHz และ HyperEngine เพื่อให้การเล่นเกมมีประสิทธิภาพและราบรื่นบนอุปกรณ์มือถือ

Helio G85 ของ MediaTek มอบประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ในขณะที่ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้สูงสุด เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าทึ่งด้วยเทคโนโลยีการจัดการทรัพยากรแบบไดนามิก นอกจากเทคโนโลยี HyperEngine แล้ว Helio G85 ยังนำเสนอคุณสมบัติกล้อง AI ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการถ่ายภาพขั้นสูงรวมถึง voice wake-up (VoW) เพื่อลดการใช้พลังงานการนำทางแรงเฉื่อยสำหรับข้อมูลตำแหน่งที่แม่นยำยิ่งขึ้น และความสามารถ 4G SIM คู่สำหรับการเชื่อมต่อที่เชื่อถือได้

“MediaTek กำลังขยายตระกูล Helio G ของเราเพื่อให้ผู้ผลิตอุปกรณ์มีตัวเลือกมากขึ้น ในการออกแบบสมาร์ทโฟนที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมชั้นยอด” ดร. Yenchi Lee ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของหน่วยธุรกิจไร้สายของ MediaTek กล่าว “Helio G85 มอบการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพที่น่าประทับใจ การใช้พลังงานที่น้อยที่สุด และช่วงของการปรับปรุงเกมอื่นๆ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมที่รวดเร็วและราบรื่น”

MediaTek Helio G85 บรรจุ GPU Arm Mali-G52 ด้วยความเร็วสูงสุด 1GHz พร้อมกับ HyperEngine ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ MediaTek Helio G85 ได้รับคะแนนมาตรฐานแมนฮัตตันสูงสุด 25fps ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นเป็นพิเศษ ซีพียู octa-core ของชิปเซ็ตนั้นรวมโปรเซสเซอร์ Arm Cortex-A75 ที่ทรงพลังสองตัว ที่ทำงานที่ความเร็วสูงสุด 2GHz และโปรเซสเซอร์ Cortex-A55 หกตัวที่ทำงานที่ความเร็วสูงสุด 1.8GHz

เทคโนโลยีเกม HyperEngine จาก MediaTek

HyperEngine ของ MediaTek ผสมผสานเทคโนโลยีที่หลากหลาย เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวม ด้วยการเปิดใช้งานประสิทธิภาพที่ยั่งยืนและการเล่นเกมที่ยาวนานขึ้น ด้วยคุณสมบัติการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มประสิทธิภาพของ HyperEngine นักเล่นเกมสามารถคาดหวังประสิทธิภาพการทำงานที่ราบรื่นขึ้น ในเครื่องมือเล่นเกมที่ใช้งานหนัก ฉากที่ต้องการการเล่นเกมที่หนักหน่วง รวมถึงการจัดการแบบไดนามิกที่ชาญฉลาดของ CPU GPU และหน่วยความจำ นอกจากนี้การปรับปรุงการเชื่อมต่อของ Helio G85 ให้เวลาตอบสนองที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ระหว่างสมาร์ทโฟนและเสาสัญญาณเซลล์ ทำให้การเชื่อมต่อมีความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถเลื่อนการโทรขณะเล่นเกมได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อข้อมูล

คุณสมบัติเพิ่มเติมของ Helio G85 รวมถึง:

กล้อง AI ที่น่าทึ่ง: ชิปเซ็ตช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกล้อง AI เช่นการรับรู้และจำวัตถุ (Google Lens) อัลบั้มภาพอัจฉริยะ การตรวจจับฉาก และการแบ่งเซ็กเมนต์ด้วยการลบพื้นหลังรวมถึงการปรับปรุงภาพโบเก้สมาร์ทโฟนที่มีกล้องหลายตัวที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม: Helio G85 เปิดโอกาสให้ผู้ผลิตอุปกรณ์ในการสร้างสมาร์ทโฟนที่มีกล้องหลายตัวสำหรับผู้บริโภคที่มีตัวเลือกมากขึ้น ผู้ผลิตอุปกรณ์สามารถออกแบบสมาร์ทโฟนด้วยขนาดมุมกว้าง telescopic มาโครและขนาดเซ็นเซอร์ได้สูงสุด 48MP นอกจากนี้ Helio G85 ยังมีตัวเร่งฮาร์ดแวร์มากมาย รวมถึงเอ็นจิ้นความลึกของฮาร์ดแวร์ สำหรับการถ่ายภาพโบเก้แบบดูอัลกล้องและอื่นๆ ชิปเซ็ตยังสามารถทำการบันทึกอย่างรวดเร็วสูงสุดถึง 240fpsVoice Wakeup ที่ผสานกำลัง (VoW): ชิปเซ็ตมีความสามารถ VoW ในตัวที่ลดพลังงานในระบบปฏิบัติการ Android เช่น ผู้ช่วย Google ที่มีอยู่ตลอดการนำทางแรงเฉื่อยที่แม่นยำสูง: เทคโนโลยีการนำทางเฉื่อยของ Helio G85 ให้ตำแหน่งที่แม่นยำ ไม่ว่าผู้ใช้จะอยู่ใต้ดิน ขับรถผ่านอุโมงค์ หรือในสถานการณ์อื่นๆ ที่บริการ GNSS ไม่พร้อมใช้งานDual 4G SIM: ด้วยการรองรับ SIM 4G คู่, ชิปเซ็ตให้คุณภาพเสียง และการโทรผ่านวิดีโอที่ยอดเยี่ยม ผ่านบริการ VoLTE / ViLTE พร้อมกับเปิดใช้งาน เวลาการตั้งค่าการเชื่อมต่อที่เร็วขึ้น ความครอบคลุมที่เชื่อถือได้มากขึ้น และลดการใช้พลังงาน

โซลูชันการปรับการเล่นเกมตระกูล Helio G ของ MediaTek ประกอบด้วยชิปเซ็ต G90 Series ของ Helio G90 และ G90T พร้อมกับชิปเซ็ต Helio G80 และ Helio G70 ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพการเล่นเกมที่ล้ำสมัย คุณสมบัติกล้อง AI และการเชื่อมต่อขั้นสูง และคุณสมบัติด้านมัลติมีเดียชิปเซ็ต Helio G ซีรีย์กำลังมอบประสบการณ์การเล่นเกมสมาร์ทโฟนที่เหนือกว่าแก่ผู้บริโภคทั่วโลก

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชม: https://www.mediatek.com/products/smartphones/helio-g

เกี่ยวกับ MediaTek Inc.

MediaTek Incorporated (TWSE: 2454) เป็น บริษัท เซมิคอนดักเตอร์ fabless ระดับโลกที่ให้บริการอุปกรณ์เชื่อมต่อ 1.5 พันล้านเครื่องต่อปี เราเป็นผู้นำตลาดในการพัฒนานวัตกรรมระบบบนชิป (SoC) สำหรับอุปกรณ์มือถือ ความบันเทิงภายในบ้าน การเชื่อมต่อและผลิตภัณฑ์ IoT การอุทิศตนเพื่อนวัตกรรมของเราส่งผลให้เราเป็นผู้ขับเคลื่อนตลาดในหลาย ๆ เทคโนโลยีที่สำคัญ รวมถึงเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่ประหยัดพลังงาน และโซลูชั่นมัลติมีเดียขั้นสูง สำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โทรทัศน์ดิจิตอล กล่อง OTT อุปกรณ์สวมใส่และโซลูชั่นยานยนต์ MediaTek ให้อำนาจ และเป็นแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนขยายขอบเขต และบรรลุเป้าหมายของพวกเขาได้ง่ายขึ้น ผ่านเทคโนโลยีสมาร์ท เราเรียกความคิดนี้ว่า Everyday Genius ซึ่งขับเคลื่อนทุกสิ่งที่เราทำ เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mediatek.com

MediaTek เปิดตัว Helio G85 ชิปเซ็ตเกมใหม่ตัวล่าสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้