เหลืออีก 3 วัน! การสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน Tournament of Bast ที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ MARVEL Super War กำลังร้อนระอุ!

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๖
"MARVEL Super War" ชื่อย่อ MSW เกม MOBA เกมแรกของ MARVEL ได้ประกาศเริ่มต้นการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่อย่าง Tournament of Bast ซึ่งขณะนี้การสมัครเข้าร่วมการแข่งขันของประเทศไทยได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วและกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก การสมัครในรอบแรกจะหมดเขตในวันที่ 9 พ.ค. ผู้เล่นที่สนใจห้ามพลาดเป็นอันขาด!
เหลืออีก 3 วัน! การสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน Tournament of Bast ที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ MARVEL Super War กำลังร้อนระอุ!

เข้าร่วมฟรี! รางวัลมากมายรอคุณอยู่!

การสมัครการแข่งขัน Tournament of Bast รอบแรกพร้อมกับการค้นหาสุดยอดผู้เล่นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว: จากข้อมูลที่ได้มา อีก 4 เดือนต่อจากนี้ MSW จะเริ่มต้นการแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ทั้งหมด 6 รอบสำหรับผู้เล่นทุกท่าน ซึ่งในการแข่งขันของแต่ละรอบนี้ ทีมที่ติด 4 อันแรกแรกจะได้รับเงินรางวัลมูลค่ารวมถึง 10,000 บาทไปแบ่งกัน! หลังจากการแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ทั้ง 6 รอบสิ้นสุดลง 14 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดจะได้เข้าสู่รอบ Grand Final เพื่อชิงรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท!

การแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ + การแข่งขันสะสมแต้ม สุดท้ายชัยชนะจะเป็นของใคร?

รูปแบบการแข่งขัน Tournament of Bast "การแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ Turbo + การแข่งขันสะสมแต้ม" ผู้เล่นทุกท่านจะต้องผ่านการแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ทั้ง 6 รอบเพื่อสะสมคะแนน โดยใช้หน่วยคะแนนของทีมเป็นหลัก หลังจากการแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ทั้ง 6 รอบสิ้นสุด จะคัดเลือก 14 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงที่สุดเพื่อเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่งในจำนวนนี้ 2 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดจะได้เข้าไปรอในรอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที ส่วน 12 ทีมที่เหลือจะเข้าสู่การต่อสู้เพื่อคัดเหลือเพียง 6 ทีม และสุดท้าย 8 ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดจะเข้ารู้รอบตัดสินเพื่อตามหาผู้ที่จะครอบครองมงกุฎแห่งชัยชนะ ข้อควรระวัง การลงสมัครแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ในแต่ละรอบนั้นจะต้องลงสมัครเองในทุกๆ รอบ โดยการแข่งขันในแต่ละรอบจะค่อยๆ เริ่มขึ้นตามกำหนดในตารางการแข่งขัน ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมทุกท่านจะต้องคอยติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้พลาดเวลาการแข่ง

อย่ามัวรอช้า ร่วมสร้างปรากฏการณ์การต่อสู้ใน MSW

ตั้งแต่เปิดตัวมา เกม "MARVEL Super War" ได้รับการสนับสนุนและความรักจากผู้เล่นจำนวนมาก และมีผู้เล่นอีกมากมายที่ตั้งตารอการแข่งขันทัวร์นาเมนต์อย่างใจจดใจจ่อ ด้วยเหตุนี้ MSW จึงได้จัดการแข่งขัน "Tournament of Bast" สำหรับผู้เล่นทุกท่านขึ้นมาโดยเฉพาะ การแข่งขันครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์เช่นไรกันแน่? มาติดตามไปด้วยกันเถอะ

การสมัครการแข่งขัน MARVEL Super War Tournament of Bast รอบแรกได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว การสมัครจะสิ้นสุดลงในวันที่ 9 พ.ค. อย่ามัวรอช้า รีบสร้างทีมกับเพื่อนๆ และมาร่วมสนุกกันได้แล้ว รางวัลมูลค่ากว่า 1 แสนบาทกำลังรอคุณอยู่! ช่องทางการสมัคร: < https://tinyurl.com/1stTournamentofBast >

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4