Rubrik มอบขีดความสามารถด้านประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และการปฏิบัติการณ์ที่เหนือระดับด้วยการเปิดตัว Andes 5.2

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๔
ล่าสุด เปิดตัวความสามารถขั้นกว่า ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่องค์กรและความต้องการของรัฐบาล สำหรับโซลูชั่นที่ได้รับรางวัลของ Rubrik:ผู้บุกเบิกประสิทธิภาพการทำงานของ VMware ที่เร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมการเพิ่มกำลัง 5 เท่าในการปกป้องจาก VMs และการเพิ่มความเร็วขึ้น 3 เท่าในเวลาการกู้คืนการควบคุมขั้นสูงสำหรับ Oracle DBAs และรอบการพัฒนาที่รวดเร็วเพิ่มความปลอดภัย และความสอดคล้อง รวมถึงความสามารถในการควบคุมการเข้าถึงและการเก็บรักษาขั้นสูงตามบทบาท เพื่อสนับสนุนข้อกำหนดทางกฎหมายและข้อบังคับขององค์กรการเพิ่มกฎระเบียบด้านการรุกล้ำทางไซเบอร์และความเป็นส่วนตัวของข้อมูล ได้กำลังผลักดันการนำแอพพลิเคชั่น Polaris SaaS ที่สร้างขึ้นมาเพื่อจัดการความเสี่ยงขององค์กร (Radar, Sonar)
Rubrik มอบขีดความสามารถด้านประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และการปฏิบัติการณ์ที่เหนือระดับด้วยการเปิดตัว Andes 5.2

Rubrik บริษัท Multi-Cloud Data Control (TM)ประกาศในวันนี้ ถึงการเปิดตัว Andes 5.2 ของโซลูชั่นการจัดการข้อมูลบนคลาวด์ชั้นนำของตลาด ที่จัดการควบคุม และประสานข้อมูลข้ามดาต้าเซ็นเตอร์และคลาวด์ .

Andes 5.2 มอบประสิทธิภาพ VMware ที่รวดเร็วอย่างน่าทึ่ง การปรับปรุงการควบคุมสำหรับ Oracle DBAs และความก้าวหน้าสำหรับองค์กรเพิ่มเติม เพื่อจัดการกับการปฏิบัติตามกฎระเบียบภายในอุตสาหกรรมที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวดด้วย Andes 5.2 ผู้ประกอบการสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นทางธุรกิจ เร่งรอบการพัฒนาด้วยการโคลนฐานข้อมูลที่รวดเร็วขึ้น และเรียกคืนเวลาการดูแลระบบโดยกำจัดความซับซ้อน

“ในปัจจุบัน แผนกไอทีสำหรับองค์กรขนาดใหญ่กำลังประสบปัญหากับการหลั่งไหลของข้อมูล อีกทั้งยังมีการการเพิ่มขึ้นของเครื่องมือ และต้นทุนโดยรวมที่เพิ่มขึ้น และความซับซ้อนของระบบเดิม องค์กรต้องสามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และรับประกันความต่อเนื่องสำหรับสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนมากขึ้น” Dan Rogers ประธานของ Rubrik กล่าว "ด้วย Andes 5.2 เราขอแนะนำการเพิ่มประสิทธิภาพที่สำคัญสำหรับองค์กรที่ต้องพึ่งพา VMware VMs นอกจากนี้ DBAs จะสามารถเข้าถึงเครื่องมือใหม่ที่จะทำให้การทำงานของพวกเขาง่ายขึ้น มีการควบคุมที่จะจัดการโคลนได้รวดเร็วมากขึ้นเมื่อต้องการ

ประสิทธิภาพ VMware ที่โดดเด่นอย่างน่าทึ่ง

Andes 5.2 จาก Rubrik แนะนำการสตรีมข้อมูลแบบหลายโหนดสำหรับ VMware vSphere เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสำรองข้อมูลให้สูงขึ้นถึง 5 เท่าสำหรับ VM หลายเทราไบต์ขนาดใหญ่ การเปิดตัวครั้งใหม่นี้ยังเพิ่มความเร็วการกู้คืนสูงถึง 3 เท่าช่วยให้ RTO และ RPOs ทำงานได้สำหรับความต้องการของ VMware ที่เพิ่มขึ้น ด้วยความยืดหยุ่นต่อข้อบกพร่องของเครือข่าย Andes 5.2 จึงมั่นใจว่าการสำรองข้อมูล VMware และการกู้คืนจะเสร็จสิ้นเร็วกว่าที่เคยเป็นมา ขณะนี้องค์กรไอทีสามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วเพื่อคืนค่าคำขอ ด้วยการค้นหาแบบคาดการณ์ของ Rubrik และความสามารถในการกู้คืนไฟล์ไปยัง VM ใดๆก็ตาม

“ในอุตสาหกรรมเกม เราสร้างข้อมูลจำนวนมากและเราต้องการที่จะเคลื่อนย้ายอย่างรวดเร็ว - ไม่มีเวลาหยุดสำหรับการสำรองข้อมูล” Ben Hopkinson CTO ของ Splash Damage Ltd. สตูดิโอวิดีโอเกมในสหราชอาณาจักร และผู้ร่วมพัฒนา Gears Tactics and Gears 5 - โซลูชั่นแบบดั้งเดิมไม่สามารถติดตามอัตราการเปลี่ยนแปลงของเราได้ Rubrik ปรับปรุงการสำรองข้อมูลของเราให้ทันสมัย และมอบประสิทธิภาพที่เราต้องการ เพื่อสนับสนุนการพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับ VMware VMs ขนาดใหญ่ Rubrik Live Mount เป็นตัวพลิกเกมสำหรับเราเช่นกัน – เราได้ลดขั้นตอนการกู้คืนที่น่ารำคาญ ซึ่งเคยใช้เวลาหลายชั่วโมงให้ลดเหลือเพียงไม่กี่นาที "

พลังงานมากขึ้นสำหรับ Oracle DBA

ด้วยความยืดหยุ่นที่ได้รับการปรับปรุงและการควบคุมสำหรับ Oracle DBAs Andes 5.2 เร่งรอบเวลาการพัฒนาโดยการสร้างโคลนทดสอบ / พัฒนาอย่างรวดเร็ว ด้วยการกู้คืนแบบ roll-forward ตอนนี้ Oracle DBAs สามารถคืนค่าฐานข้อมูลที่เสียหายไปยังสถานะล่าสุดโดยอัตโนมัติก่อนที่จะเกิดความล้มเหลวนั้นขึ้น Rubrik นำเสนอโซลูชั่นการป้องกันองค์กรที่ครอบคลุมและทันสมัยของ Oracle สำหรับสภาพแวดล้อมของ Oracle รวมถึงการสนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับ Oracle Database Appliance Oracle Exadata Oracle 12cR2 18c และ 19c Oracle RAC One Node Oracle RAC และ Oracle Direct NFS

“เราเลือก Rubrik สำหรับการจัดการฐานข้อมูล Oracle โดยอัตโนมัติ และมันมีความสามารถในการลด RTO ของเราอย่างมาก” Ed Poll หัวหน้าฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีของ Cranfield University กล่าว “ด้วย Rubrik DBAs ของเราสามารถกำจัดงานแบ็คอัพ และคัดลอกข้อมูลที่น่าเบื่อ และตอนนี้ใช้เวลากับโครงการสำคัญๆ มากกว่าการจัดการแบ็คอัพแบบวันต่อวัน นอกจากนี้ Live Mount ยังให้บริการฐานข้อมูลที่รวดเร็วกว่า ซึ่งทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของเราได้อย่างแท้จริง”

ความปลอดภัยขั้นสูงการปฏิบัติตาม และความยืดหยุ่นขั้นสูง

Andes 5.2 จัดเตรียมการเข้าถึงตามบทบาทที่ได้รับ การปรับปรุงให้กับคอนโซล การจัดการช่วยให้องค์กรสามารถกำหนดสิทธิ์ให้เหมาะสมกับความต้องการที่แท้จริงของพวกเขาได้ ชุดบทบาทที่กำหนดไว้ล่วงหน้าชุดใหม่ จะปรับปรุงการปฏิบัติตามกฎระเบียบ และประหยัดเวลาในการดูแลระบบ โดยอนุญาตให้องค์กรให้สิทธิ์การเข้าถึงที่รวดเร็ว โดยไม่ต้องเสี่ยงกับการเปิดเผยข้อมูลที่เก็บถาวร หรือนโยบายการสำรองข้อมูล

Andes 5.2 นำเสนอความสามารถในการเก็บรักษาแบบใหม่สำหรับองค์กรด้านไอที เพื่อตอบสนองความต้องการด้านกฎหมาย และการปฏิบัติตามกฎระเบียบได้อย่างรวดเร็ว ทำให้พวกเขาสามารถวางสแนปชอตในการระงับแบบไม่จำกัด และหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลง Rubrik ขยายความยืดหยุ่นด้วยการสนับสนุนสำหรับเป้าหมายการจำลองหลายครั้ง และความสามารถในการระบุวัตถุที่หลุดพ้นจากการปฏิบัติตามนโยบาย SLA ที่กำหนดอย่างรวดเร็ว

องค์กรที่แข็งแกร่งและโมเมนตัมของรัฐบาล

Andes 5.2 ช่วยกระตุ้นความต้องการขององค์กรและรัฐบาล ในเดือนกุมภาพันธ์ Rubrik ประกาศอัตรายอดขายประจำปีที่ 600 ล้านดอลลาร์โดยได้แรงหนุนจากตลาดธุรกิจที่แข็งแกร่ง เกือบครึ่งหนึ่งของการจองมาจากลูกค้าที่ใช้เงินถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐหรือมากกว่านั้น บริษัทที่ติดอันดับ Fortune 100 เลือก Rubrik เพื่อขับเคลื่อนการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในดาต้า เซ็นเตอร์ด้วยการให้บริการด้วยตนเอง

การเคลื่อนย้ายบนคลาวด์ และความยืดหยุ่นทางไซเบอร์รวมถึง:

3 จาก 4 ของบริษัทเทเลคอม ที่ติดอันดับ Fortune 1002 ใน 4 ของบริษัทอากาศยานและยุทโธปกรณ์ที่ติดอันดับ Fortune 1002 ใน 3 ของบริษัทผู้ค้าปลีกเฉพาะทางที่ติดอันดับ Fortune 100 และ4 จาก 5 ของบริษัทประกันภัย ที่ติดอันดับ Fortune 100

“เนื่องจากองค์กรทุกวันนี้ต่อสู้เพื่อจัดการการเติบโตของข้อมูล และตอบสนองความต้องการของคลาวด์เป็นครั้งแรก Rubrik อยู่ในตำแหน่งที่ไม่ซ้ำใครด้วยโซลูชั่นการสำรองข้อมูล และการกู้คืนที่ง่ายกว่าเดิม ซึ่งนำเสนอระบบ API อัตโนมัติ และการบริการตนเอง การเคลื่อนที่บนคลาวด์” Luke Foster รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ การบริการโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ที่ NTT Ltd. กล่าว “Rubrik กำลังได้รับแรงผลักดันจำนวนมหาศาลใน Fortune 100”

การเพิ่มการใช้แอพพลิเคชั่น Polaris SaaS สำหรับการบริหารความเสี่ยงระดับองค์กร

ขณะที่มีการโจมตีทางไซเบอร์และกฎระเบียบด้านความเป็นส่วนตัวของข้อมูลเพิ่มขึ้น Rubrik กำลังเล็งเห็นการใช้แอพพลิเคชั่น Polaris SaaS ที่สร้างขึ้น เพื่อการบริหารความเสี่ยง ลูกค้ากำลังใช้ Polaris Radar เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของกลยุทธ์ การตอบสนองต่อมัลแวร์เรียกค่าไถ่ โดยการทำความเข้าใจขอบเขตของการโจมตี การระบุแอปพลิเคชันและไฟล์ที่ได้รับผลกระทบ และทำการกู้คืนระดับไฟล์โดยอัตโนมัติ เรดาห์สร้างบนสถาปัตยกรรมที่ไม่เปลี่ยนรูปแบบของ Rubrik ซึ่งป้องกันการสำรองข้อมูลจากการใช้งานโดยมัลแวร์เรียกค่าไถ่ Rubrik เพิ่งประกาศว่า จะให้บริการลูกค้าฟรี Radar จนถึง 10 กรกฎาคม 2020

ลูกค้ายังใช้ Polaris Sonar เพื่อลดความเสี่ยงของการละเมิดความเป็นส่วนตัวของข้อมูล และการลงโทษตาม Sonar ใช้ประโยชน์จากการปรับใช้ Rubrik Cloud Data Management ของลูกค้า เพื่อค้นหาข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อน เช่น ข้อมูลบางอย่างที่สามารถระบุตัวตนได้ (PII) สิ่งนี้ช่วยให้องค์กรสามารถบรรลุค่าเวลาอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีโครงสร้างพื้นฐานเพิ่มเติม และไม่มีผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมการผลิต เมือง Sioux Falls ได้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานมากกว่า 90% โดยใช้ Sonar ในการดำเนินการอัตโนมัติ ที่ต้องการผู้ตรวจสอบบุคคลที่สาม และวิศวกรเต็มเวลาหลายคน

ปัจจุบันมีลูกค้าที่ได้รับเลือกบางรายที่ใช้ Andes 5.2 ในรุ่นเบต้า โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Rubrik Andes 5.2 และวิธีการปลดล็อกพลังของข้อมูลของคุณ โปรดเข้าร่วม Rubrik FORWARD Digital Summit ในวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม ผ่าน virtual event เต็มรูปแบบ FORWARD Digital Summit จะมีการกล่าวสุนทรพจน์กระตุ้นความคิดนวัตกรรมการสาธิตผลิตภัณฑ์ ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และการปรากฏตัวครั้งพิเศษของ Hasan Minhaj ผู้สร้างและโฮสต์ของ The Patriot Act ของ Netflix และ John Thompson ประธานแห่ง Microsoft หากต้องการลงทะเบียน กรุณาเยี่ยมชม forward.rubrik.com

เกี่ยวกับ Rubrik

Rubrik บริษัท Multi-Cloud Data Control (TM)ช่วยให้องค์กรสามารถเพิ่มมูลค่าจากข้อมูลที่มีการแยกส่วนมากขึ้นในดาต้า เซ็นเตอร์และคลาวด์ Rubrik มอบแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วยนโยบายเดียวสำหรับการกู้คืนข้อมูล การกำกับดูแล การปฏิบัติตามกฎระเบียบและการเคลื่อนย้ายบนคลาวด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.rubrik.com และติดตาม @rubrikInc บน Twitter Rubrik เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Rubrik, Inc. เครื่องหมายอื่น ๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024