5 จุดเด่น Wonderland Mobile ที่คุณต้องเล่น! ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๙
Wonderland Online Mobile ผจญภัยดินแดนมหัศจรรย์ครั้งใหม่ จาก PlayPark.com การันตีความมันส์โดยผู้สร้าง TS Online Mobile เกมมือถือน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย PlayPark ที่เปิด Open Beta ให้มันส์เต็มรูปแบบแล้ววันนี้! ทั้งระบบ iOS และ Android มาดู 5 จุดเด่นของเกม Wonderland Online Mobile กันว่า…ทำไมคุณถึงไม่ควรพลาด!
5 จุดเด่น Wonderland Mobile ที่คุณต้องเล่น! ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

Classic MMORPG Turn-Based ที่ใคร ๆ ก็เล่นได้

Wonderland Online Mobile ยังคงความคลาสสิคของ Wonderland เวอร์ชั่น PC สู่หน้าจอมือถือ ด้วยรูปแบบการต่อสู้ Turn-Based สลับการจู่โจมผลัดกันตีแบบเทิร์นต่อเทิร์น อีกทั้งยังมีตัวละครให้เลือกเล่นหลายหลากสไตล์รับรองว่าหายคิดถึงกันแน่นอน

ผจญภัยโลกนิยายต่างมิติสุดมันส์

Wonderland Online Mobile เป็นเกมที่มีเรื่องราวของตำนานต่าง ๆ ที่จะพาคุณเข้ามาสัมผัสการต่อสู้ผจญภัยในโลกกว้างสุดแฟนตาซีเกินจินตนาการ มีอารยธรรมต่าง ๆ จากหลายสถานที่ทั่วโลก พร้อมเควสปริศนาอันลี้ลับที่รอการไข ใครที่ชอบเกมแนวผจญภัยไขปริศนาต้องห้ามพลาด!

เนรมิตบ้านในฝันให้เป็นจริง

จุดเด่นอีกอย่างของเกม Wonderland Online Mobile คือระบบการสร้างบ้านพักที่อยู่อาศัยของเรา ที่แม้ภายนอกจะดูเหมือนเต็นท์ธรรมดา ๆ แต่พอเข้าไปภายในกลับกว้างขวางเกินคำบรรยาย ต้องลองเข้ามาดูด้วยตาตัวเอง

สร้างเองได้ทั้งไอเทมและเฟอร์นิเจอร์

นอกจากระบบการสร้างบ้านสุดล้ำแล้ว เกม Wonderland Online Mobile ยังสามารถสร้างไอเทม, อาวุธ, ยานพาหนะ รวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ในบ้านต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง โดยการเก็บรวบรวมวัตถุดิบทรัพยากรต่าง ๆ ที่สามารถหาได้จากมอนสเตอร์ภายในเกมนั่นเอง

การันตีความมันส์โดยผู้สร้าง TS Online Mobile

Wonderland Online Mobile รับประกันความสนุกด้วยมาตรฐานเดียวกันกับผู้สร้างเกม TS Online Mobile ใครที่เคยเล่นเกม TS Online เวอร์ชั่นมือถือก็มั่นใจได้เลยว่าสนุกมันส์ไม่แพ้กัน อีกทั้งเกมนี้ยังมีกราฟิกที่สวยงามสไตล์ Anime แถมเบาเครื่องไม่กินสเปค รองรับการเล่นผ่านโปรแกรมจำลองบน PC ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกมคลิก >> https://bit.ly/2YKIm9t

ร่วมออกเดินทางผจญภัยท่องโลกนิยายต่างมิติสุดแฟนตาซี Wonderland Online Mobile เปิด Open Beta แล้ววันนี้! สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม Wonderland Online Mobile เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://WonderlandMobile.PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark Wonderland M

WEBSITE ? https://wonderlandmobile.playpark.comFACEBOOK ? https://www.facebook.com/Playpark.WonderlandYOUTUBE PlayPark ? https://www.youtube.com/PlayparkTVLINE PlayPark ? http://bit.ly/Line-PP

Wonderland Online Mobile ยกความคลาสสิค Wonderland online (PC) สู่หน้าจอมือถือ ผลงานจากผู้สร้าง TS Online Mobile เป็นเกมที่มีเรื่องราวของตำนานต่าง ๆ ให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัส ต่อสู้ ผจญภัยในโลกกว้าง ที่มีอารยธรรมต่างๆ จากหลายสถานที่เควสปริศนาอันลี้ลับที่รอการไขปริศนา จุดเด่นของเกม Wonderland Online Mobile คือการสร้างไอเทมชนิดต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง สร้างอาวุธ สร้างไอเทมต่าง ๆ สร้างข้าวของเครื่องใช้ในบ้านได้ด้วยตนเอง รวมไปถึงสร้างยานพาหนะ ส่วนรูปแบบการโจมตีมอนสเตอร์จะเป็นลักษณะ Turn-Base นั่นคือสลับการจู่โจมแบบเทิร์นต่อเทิร์น

5 จุดเด่น Wonderland Mobile ที่คุณต้องเล่น! ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android 5 จุดเด่น Wonderland Mobile ที่คุณต้องเล่น! ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android 5 จุดเด่น Wonderland Mobile ที่คุณต้องเล่น! ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ