การแข่งขัน MARVEL Super War- Tournament of Bast รอบแรกจะเริ่มขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้! การสมัครรอบที่ 2 เริ่มต้นขึ้นแล้ว

อังคาร ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๗
การแข่งขัน "Tournament of Bast" ฟรีอย่างเป็นทางการของ MARVEL Super War" (ชื่อย่อ MSW)เปิดให้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันทุก 2 สัปดาห์รอบที่ 2 แล้วมื่อวานนี้<https://tinyurl.com/2ndTournamentofBast>พร้อมกับนี้การแข่งขันทุก 2 สัปดาห์รอบแรกก็จะเปิดฉากในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ โดยมีทีมที่แข็งแกร่งกว่า 100 ทีมเข้าร่วมต่อสู้ การชิงสิทธิ์เพื่อเป็น 8 ทีมสุดท้ายกำลังเริ่มต้นขึ้น!
การแข่งขัน MARVEL Super War- Tournament of Bast รอบแรกจะเริ่มขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้! การสมัครรอบที่ 2 เริ่มต้นขึ้นแล้ว

กำลังร้อนระอุ! มากกว่า 100 ทีมในการสมัครรอบแรก ต่อสู้เพื่อรางวัลมูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท

27 เม.ย. - MARVEL Super War เปิดให้สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน Tournament of Bast รอบแรกแล้ว

พร้อมกับที่การค้นหาสุดยอดผู้เล่นได้เริ่มต้นขึ้น: เพียง 2 สัปดาห์ก็ได้รับความสนใจจากทีมที่เข้าร่วมถึง 100 กว่าทีม การแข่งขันรอบแรกจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการในวันเสาร์นี้ โดยมีเหล่าผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความสามารถมากมายเข้าร่วม นี่จะเป็นเป็นการต่อสู้ที่โหดร้ายและดุเดือดที่สุดอย่างแน่นอน ใครจะเป็นผู้ฝ่าฟันอุปสรรค พิสูจน์ความเหนือชั้น จนได้ได้ครอบครองรางวัล 10,000 บาทกัน! พบคำตอบในวันที่ 16 พ.ค.นี้!

โปรดทราบ! ช่องทางการสมัครรอบที่ 2 เปิดขึ้นแล้ว!

ตอนนี้ ช่องทางการสมัครการแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ของ Tournament of Bast รอบที่ 2 เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว และจะหมดเขตวันที่ 23 พ.ค.นี้ เนื่องจากการสมัครเข้าร่วมการแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ในแต่ละรอบนั้นจะต้องลงสมัครเองในทุกๆ รอบ ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมทุกท่านจะต้องคอยติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้พลาดเวลาของการแข่งขันในแต่ละรอบ

อีก 4 เดือนต่อจากนี้ MSW จะจัดการแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ทั้งหมด 4 รอบให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน ซึ่งในการแข่งขันของแต่ละรอบนี้ ทีมที่ติด 4 อันดับแรกจะได้รับเงินรางวัลมูลค่ารวมถึง 10,000 บาทไปแบ่งกัน! หลังจากการแข่งขันทุก 2 สัปดาห์ทั้ง 6 รอบทั้งหมดสิ้นสุดลงแล้ว 14 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดจะได้เข้าสู่รอบ Grand Final เพื่อชิงรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมจากช่องทางอย่างเป็นทางการได้ที่<https://www.facebook.com/MarvelSuperWarTH/>

การสมัครการแข่งขัน MARVEL Super War Tournament of Bast รอบที่ 2 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว การสมัครจะสิ้นสุดลงในวันที่ 23 พ.ค. นี้ เงินรางวัล 1 แสนบาทกำลังรอคุณอยู่! ช่องทางการสมัคร: <https://tinyurl.com/2ndTournamentofBast>

การแข่งขัน MARVEL Super War- Tournament of Bast รอบแรกจะเริ่มขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้! การสมัครรอบที่ 2 เริ่มต้นขึ้นแล้ว การแข่งขัน MARVEL Super War- Tournament of Bast รอบแรกจะเริ่มขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้! การสมัครรอบที่ 2 เริ่มต้นขึ้นแล้ว การแข่งขัน MARVEL Super War- Tournament of Bast รอบแรกจะเริ่มขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้! การสมัครรอบที่ 2 เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้