ซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งจาก WWE พร้อมเข้าร่วมสังเวียนกับเหล่านักสู้ ใน THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR แล้ววันนี้!

ศุกร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๓
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการคอลลาโบสุดพิเศษระหว่างTHE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ และ WWE วงการนักมวยปล้ำชื่อดัง พร้อมนำเหล่าซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งชื่อดังเข้าสู่สังเวียนการต่อสู้สุดเดือดแล้ว เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่แฟนๆ จะสามารถสะสมเหล่าซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งจากวงการนักมวยปล้ำชื่อดังของ WWE อย่าง เดอะร็อค, จอห์น ซีนา, อันเดอร์เทเกอร์, เบ็คกี้ ลินช์, เซท โรลลินส์, และโคฟี คิงส์ตัน เข้าสู่ทำเนียบสุดยอดนักสู้ได้! โดยผู้เล่นที่อัปเดตเกมตั้งแต่วันนี้จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายนนี้รับฟรี! เดอะร็อคเวอร์ชั่นพิเศษและคิงส์ตัน ห้ามพลาด!
ซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งจาก WWE พร้อมเข้าร่วมสังเวียนกับเหล่านักสู้ ใน THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR แล้ววันนี้!

“ในการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์สุดพิเศษ ผู้ให้บริการเกมมือถือยักษ์ใหญ่อย่างเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นนั้นเป็นการรวมกันของ 2 แบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่ทำให้การคอลลาโบสุดพิเศษครั้งนี้นั้นลงตัวอย่างไร้ที่ติ” “นอกจากนี้การรวมกันระหว่างซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งจากวงการนักมวยปล้ำชื่อดังของ WWE และเหล่านักสู้จากทำเนียบสุดยอดนักสู้ของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR จะทำให้แฟนๆของเราได้เพิ่มลิสนักสู้ยอดนิยมเข้าสู่คอลเลคชั่นส่วนตัว รวมไปถึงเพลิดเพลินกับแอคชั่นสุดมันส์ได้อีกด้วย” นายไบรอัน ฟลินน์ (Brian Flinn), Chief Marketing & Communications Officer จาก WWE กล่าว

เน็ตมาร์เบิ้ลได้ทำการสร้างสรรค์เหล่าซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งขึ้นมาใหม่ ทั้งท่าทางรวมไปถึงคอสตูมสุดเท่ เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่น นอกเหนือจากการเข้าสู่ทำเนียบนักสู้ของบรรดาซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งจาก WWE แล้ว ผู้เล่นก็ยังสามารถสนุกสนานไปกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น กิจกรรมธีม WWE และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่รอมอบประสบการณ์สุดมันส์แบบอันลิมิตให้กับผู้เล่นได้อีกด้วย จะมีอะไรรออยู่บ้างนั้นไปดูกัน!

โหมดไทม์แอทแทค : ผู้เล่นสามารถเล่นโหมดไทม์แอทแทคร่วมกับเหล่าซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งจากวงการนักมวยปล้ำชื่อดังของ WWE ได้ โดยการพาพวกเขาเอาชนะเหล่าบิ๊กบอสให้ได้ทั้ง 3 ด่านแบนเนอร์สุ่มธีม WWE : ผู้เล่นสามารถลุ้นรับตัวละครซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งผ่านแบนเนอร์สุ่มธีม WWE ได้ซูเปอร์มิชชั่น : ผู้เล่นสามารถรับตัวละคร 'เดอะร็อค’ ได้ทันทีหลังจากทำภารกิจซูเปอร์มิชชั่นได้สำเร็จดันเจี้ยนธีม WWE : ผู้เล่นสามารถลุ้นรับตัวละคร 'โคฟี คิงส์ตัน’ เป็นรางวัลได้หลังจากทำภารกิจดันเจี้ยนรัชเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยนธีม WWE ให้ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษได้มากมายอีกด้วยรูเล็ตธีม WWE : ในกิจกรรมรูเล็ตธีม WWE ผู้เล่นสามารถหมุนรูเล็ต เพื่อลุ้นรับ 'จอห์น ซีนา The Doctor of Thuganomics’ ได้

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 และ SAMURAI SHODOWN ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

(C)SNK CORPORATION ALL RIGHTS RESERVED. (C)Netmarble Corp. & Netmarble Neo Inc. All Right Reserved.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ WWE

ดับเบิลยูดับเบิลยูอี (WWE) หรือที่รู้จักกันโดยชื่ออย่างเป็นทางการของ บริษัท เวิลด์ เรสต์ลิง เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (NYSE: WWE) เป็นบริษัทจำกัดมหาชนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับกีฬาเพื่อความบันเทิง โดยที่มีธุรกิจหลักอยู่ที่การเป็นสมาคมมวยปล้ำอาชีพ และบริษัทได้ทำการผลิตเนื้อหาบันเทิง 52 สัปดาห์ต่อปีให้กับผู้ชมทั่วโลก WWE มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ความบันเทิงให้กับรายการทีวี เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ผู้ชมในการซื้อการรับชมผ่านการออกอากาศทางโทรทัศน์ส่วนบุคคล ซึ่ง TV-PG ของ WWE นั้นเป็นรายการที่เหมาะสำหรับครอบครัว ซึ่งสามารถดูพร้อมกันได้กว่า 800 ล้านหลังคาเรือนทั่วโลก โดยมีภาษาให้เลือกรับฟังหลากหลายมากกว่า 28 ภาษา นอกจากนี้ WWE ยังมี WWE Network ซึ่งเป็นเครือข่ายพรีเมี่ยมแห่งแรกที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชม. ซึ่งรวมถึงการจ่ายเพื่อรับชมรายการสด รายการในโปรแกรม และวิดีโอในคลังอีกมากมาย โดยปัจจุบันมีเปิดให้บริการในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก WWE มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่สแตมฟอร์ด, รัฐคอนเนตทิคัต พร้อมทั้งสำนักงานต่างประเทศในนิวยอร์ก, ลอสแอนเจลิส, ลอนดอน, เม็กซิโก ซิตี้, มุมไบ, เซี่ยงไฮ้, สิงคโปร์, ดูไบ,มิวนิค ,และโตเกียว

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ เกี่ยวกับ WWE (NYSE: WWE) ได้ที่ wwe.com และ corporate.wwe.com สำหรับรายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมและรายการต่างๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ wwe.com/worldwide

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้