Schneider Electric และ AVEVA ขยายพันธมิตรเพื่อส่งมอบโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับดาต้า เซ็นเตอร์หลายไซต์และ ดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดใหญ่

อังคาร ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๖
Schneider Electric ผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิตอลของการจัดการพลังงาน และระบบอัตโนมัติและ AVEVA ผู้นำระดับโลกในด้านวิศวกรรมและอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ ประกาศในวันนี้ถึงการขยายพันธมิตร เพื่อนำเสนอโซลูชั่นนวัตกรรมสำหรับตลาดดาต้า เซ็นเตอร์
Schneider Electric และ AVEVA ขยายพันธมิตรเพื่อส่งมอบโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับดาต้า เซ็นเตอร์หลายไซต์และ ดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดใหญ่

ในขณะที่ผู้ให้บริการ hyperscale สร้างดาต้า เซ็นเตอร์ด้วยกองการขยายตัว เพื่อตอบสนองความต้องการทั่วโลก ความซับซ้อนในการใช้งาน และบำรุงรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้กำลังสร้างความท้าทายที่ไม่เคยมีมาก่อน การดำเนินงานในระดับนี้ต้องใช้วิธีการที่แตกต่างกัน สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญต่อภารกิจ ซึ่งเสริมประสิทธิภาพโครงสร้างพื้นฐานดิจิตอลของโลก การรวมกันของซอฟต์แวร์อุตสาหกรรมที่ปรับขนาดได้ของ AVEVA กับ EcoStruxure (TM)สำหรับดาต้า เซ็นเตอร์และความสามารถในการตรวจสอบของ Schneider Electric ช่วยให้การมองเห็นทั้งในเชิงลึกและกว้างขวางในการปฏิบัติงานประจำวันนั้นเป็นไปได้

โซลูชั่นร่วมกันตัวใหม่ให้มุมมองที่เป็นเนื้อเดียวกันของวิศวกรรมการ ปฏิบัติงาน และประสิทธิภาพในฐานที่ติดตั้งแบบเดิมที่ต่างกัน ผู้ให้บริการดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดใหญ่จะได้รับประโยชน์จากการเป็นร่วมมือกันนี้ ด้วยการเชื่อมต่อแพลตฟอร์มและชุดข้อมูลที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ในระบบที่แตกต่างกัน พวกเขาจะสามารถขยายขนาดได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงจำนวนของไซต์หรือตำแหน่งทั่วโลก เจ้าหน้าที่ดาต้า เซ็นเตอร์จะได้รับอำนาจในการตัดสินใจได้เร็วขึ้น ตัดสินได้จากข้อมูลที่ถูกส่งมามากขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพสินทรัพย์และประสิทธิภาพการดำเนินงาน ตลอดวงจรชีวิตของดาต้า เซ็นเตอร์ เป็นผลให้ผู้ให้บริการดาต้า เซ็นเตอร์สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่สอดคล้องกันทั่วโลก เพื่อตอบสนองความต้องการโครงสร้างพื้นฐานดิจิตอลที่ขยายตัวของลูกค้าของพวกเขา

“ในช่วงเวลาที่โครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของโลกกำลังถูกผลักดันให้ถึงขีดสูงสุด Schneider และ AVEVA กำลังส่งมอบโซลูชั่นที่ครอบคลุมสำหรับดาต้า เซ็นเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อใช้งานและบำรุงรักษาสภาพแวดล้อมที่สำคัญของพวกเขา” Philippe Delorme รองประธานฝ่ายบริหารพลังงานของ Schneider Electric กล่าว “โซลูชันสามารถนำข้อมูลที่ได้รับการจัดการมานานที่ดาต้า เซ็นเตอร์แต่ละแห่ง ซึ่งมักจะอยู่ในระบบย่อยที่ถูกทำให้เป็นมาตรฐานในหลายๆ ไซต์ และในที่สุดสามารถแจ้งและให้การรวม IT/OT/IoT ระดับองค์กร เพื่อส่งมอบการตัดสินใจแบบเรียลไทม์ โซลูชั่นที่สมบูรณ์จะส่งมอบประสิทธิภาพ การดำเนินงาน และกองดาต้าเซ็นเตอร์ที่เชื่อถือได้มากขึ้น”

“การร่วมมือกันที่ไม่เหมือนใครของ AVEVA และ Schneider Electric ได้มอบมูลค่ามหาศาล ให้กับลูกค้าอุตสาหกรรมของเราทั่วทั้งกระดาน” Craig Hayman ซีอีโอของ AVEVA กล่าว “มันเป็นความสำเร็จเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับเรา ในการขยายความเป็นหุ้นส่วนสู่ตลาดใหม่ และเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น โดยรวมมรดกที่แข็งแกร่งของ AVEVA ในการส่งมอบโซลูชั่นแบบครบวงจร และร่วมด้วยดาต้า เซ็นเตอร์ระดับลึกของ Schneider Electric และความสามารถในการปฏิบัติงานระดับโลก ลูกค้าร่วมกันของเราได้รับการเสริมพลังด้วยระบบ และกระบวนการที่เป็นมาตรฐาน ส่งผลให้มีการปรับปรุงประสิทธิภาพของพนักงานในหลายๆ ไซต์และทั้งองค์กร”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์ปฏิบัติการ AVEVATM Unified สำหรับดาต้า เซ็นเตอร์ อ่านที่นี่ https://sw.aveva.com/infrastructure/data-centers สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Schneider Electric EcoStruxure สำหรับดาต้า เซ็นเตอร์และการสนับสนุนการปรับใช้ อ่านที่นี่ https://www.se.com/us/en/work/solutions/for-business/data-centers-and-networks/

เกี่ยวกับ AVEVA

AVEVA เป็นผู้นำระดับโลกในด้านวิศวกรรมและซอฟต์แวร์อุตสาหกรรม ที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอลทั่วทั้งสินทรัพย์ และการดำเนินงานตลอดวงจรชีวิตของอุตสาหกรรมที่ต้องใช้เงินทุนสูง วิศวกรรมการวางแผน และการดำเนินงาน ประสิทธิภาพของสินทรัพย์ และโซลูชันการตรวจสอบ และควบคุมของบริษัท ให้ผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วแก่ลูกค้ากว่า 16,000 รายทั่วโลก ลูกค้าได้รับการสนับสนุนจากระบบนิเวศอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดรวมถึงพันธมิตร 4,200 ราย และนักพัฒนาที่ผ่านการรับรอง 5,700 ราย AVEVA มีสำนักงานใหญ่ในเคมบริดจ์ สหราชอาณาจักรโดยมีพนักงานมากกว่า 4,400 คนใน 80 สาขาในกว่า 40 ประเทศ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชม: www.aveva.com

เกี่ยวกับ Schneider Electric

ที่ Schneider เราเชื่อว่าการเข้าถึงพลังงานและดิจิตอลเป็นสิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐาน เราช่วยให้ทุกคนได้ใช้ประโยชน์จากพลังงาน และทรัพยากรอย่างคุ้มค่าที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่า Life Is On ทุกหนทุกแห่ง สำหรับทุกคน ในทุกช่วงเวลา เราให้บริการโซลูชั่นพลังงาน และระบบอัตโนมัติสำหรับประสิทธิภาพและความยั่งยืน เรารวมเทคโนโลยีพลังงานชั้นนำของโลก ระบบอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ ซอฟต์แวร์และบริการเป็นโซลูชั่นแบบครบวงจร สำหรับบ้าน อาคาร ดาต้า เซ็นเตอร์ โครงสร้างพื้นฐานและอุตสาหกรรม เรามุ่งมั่นที่จะปลดปล่อยความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของชุมชน ที่เปิดกว้างระดับโลก มีนวัตกรรมซึ่งหลงใหลในเป้าหมายที่มีความหมาย มีค่านิยมที่สร้างพลังและยึดถือร่วมกัน www.se.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4