นูทานิคซ์ใช้ระบบอัตโนมัติลดความซับซ้อน ในการรักษาความต่อเนื่องทางธุรกิจ

อังคาร ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๙
คุณสมบัติใหม่ในแพลตฟอร์มโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ ช่วยลดความซับซ้อนในการกู้คืนข้อมูลและระบบ เพื่อปกป้องแอปพลิเคชั่นสำคัญ ในช่วงเวลาที่องค์กรต้องเตรียมความพร้อมรับมือกับความเป็นจริงใหม่ทางธุรกิจ
นูทานิคซ์ใช้ระบบอัตโนมัติลดความซับซ้อน ในการรักษาความต่อเนื่องทางธุรกิจ

นูทานิคซ์ (NASDAQ: NTNX) ผู้นำด้านคลาวด์คอมพิวติ้ง ระดับองค์กรประกาศคุณสมบัติใหม่หลายข้อของซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ (HCI) และอะโครโพลิสไฮเปอร์ไวเซอร์ (AHV) ที่ใช้ในการปกป้องแอปพลิเคชั่นสำคัญ และคงความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจในภาวะที่ต้องเผชิญกับการหยุดชะงักของระบบหรือภัยพิบัติที่ไม่คาดคิดมาก่อน ประสิทธิภาพใหม่เหล่านี้ประกอบด้วยระบบอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพล้ำหน้า เพื่อใช้ในการกู้คืนแอปพลิเคชั่นและข้อมูล รองรับการกู้คืนข้อมูลและระบบจากดาต้าเซ็นเตอร์ที่มีอยู่ หลายแห่งได้อย่างราบรื่น โดยทำการสำเนาชุดข้อมูลของเวิร์กโหลดที่ทำงานบน AHV ด้วยการทำสำเนาข้อมูลแบบ “near sync” ช่วยให้ข้อมูลที่สูญหายแทบไม่มี โดยใช้เวลาประมาณ 20 วินาที ในการกู้คืนข้อมูลนับจากเวลาที่เกิดเหตุจนกลับสู่การทำงานได้ตามปกติ (RPO)

ในช่วงเวลาที่ความอยู่รอดและความต่อเนื่องทางธุรกิจมีความสำคัญมากกว่าที่เคยเป็นมาก่อน นโยบาย และขั้นตอนการกู้คืนระบบที่ต้องแน่ใจว่ามีความเข้มงวดจะไม่เป็นเพียงแค่การ "มีไว้ก็ดี" อีกต่อไป องค์กรจะต้องใช้ และมีแผน DR ที่แข็งแกร่งสำหรับแอปพลิเคชั่นสำคัญ ๆ เช่น แอปพลิเคชั่นที่รองรับ การให้บริการฉุกเฉิน แอปพลิเคชั่นที่มีตัวเลือกน้อยแต่ซับซ้อนเวลาปรับใช้ และแตกต่างจากเทคโนโลยีอื่นที่ต้องการการบริหารจัดการที่เจาะจงและต่อเนื่อง

คุณสมบัติใหม่ ๆ ที่เพิ่มอยู่ในซอฟต์แวร์ HCI และ AHV ของนูทานิคซ์นี้ ช่วยให้ลูกค้าสามารถให้บริการ แอปพลิเคชั่นสำคัญ ๆ ได้อย่างมั่นใจ มีความซับซ้อนน้อยที่สุดและค่าใช้จ่ายในการจัดการลดน้อยลง

นายเกร็ก สมิธ รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของนูทานิคซ์กล่าวว่า “การคงความต่อเนื่องของการดำเนินธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ของบริษัทและองค์กรทุกประเภท อย่างไรก็ตาม ธุรกิจส่วนใหญ่ลงมือทำ DR เพื่อป้องกันการล้มเหลวของระบบไอทีทั้งหมดด้วยตนเอง แต่วันนี้นูทานิคซ์นำเสนอ โซลูชั่นการกู้คืนข้อมูลและระบบแบบอัตโนมัติที่ใช้งานง่าย เพื่อรองรับแอปพลิเคชั่นที่ต้องพร้อมใช้งานอยู่เสมอ”

คุณสมบัติใหม่ ๆ ที่ช่วยให้การกู้คืนข้อมูลทำได้ง่ายและเป็นแบบอัตโนมัติ มีดังนี้:

- การกู้คืนข้อมูลและระบบจากดาต้าเซ็นเตอร์ที่มีหลายแห่ง: คุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นนี้ รองรับ

การกู้คืนข้อมูลที่เกิดขึ้นพร้อมกันในศูนย์ข้อมูลมากกว่าหนึ่งแห่งนั้นได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ผู้ใช้งานยังคงใช้แอปพลิเคชั่นและข้อมูลต่าง ๆ ได้ตามปกติ ระบบ DR ของนูทานิคซ์ใช้เทคโนโลยีอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพล้ำหน้า เพื่อขจัดความยุ่งยากในการติดตั้ง DR และการผสานการทำงานที่มีอยู่เข้าด้วยกันให้กับองค์กรต่าง ๆ โดยเฉพาะองค์กรที่อยู่ในอุตสาหกรรมที่มีกฎระเบียบควบคุม เช่น บริการด้านการเงิน การดูแลสุขภาพ และบริการฉุกเฉินที่องค์กรต้องให้บริการต่อเนื่องแบบไม่มีการหยุดชะงัก ทีมที่ดูแลเรื่องแอปพลิเคชั่นจะสามารถกู้คืนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วทั้งจากการหยุดทำงานที่ไม่ได้วางแผนไว้ หรือความเสียหายของข้อมูล และการกำหนดค่าให้สอดคล้องกับข้อกำหนดที่เข้มงวดต่าง ๆ

- การกู้คืนข้อมูลและระบบแบบ Near Sync ที่ไม่มีใครเทียบได้: ปัจจุบันนูทานิคซ์รองรับการทำสำเนาแบบ near sync ทำให้ RPO ใช้เวลาประมาณ 20 วินาที ซึ่งมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 3 เท่าจากเทคโนโลยีชั้นนำที่มีอยู่ในอุตสาหกรรมด้านนี้ นูทานิคซ์เป็นผู้จัดจำหน่าย HCI ชั้นนำเพียงรายเดียวที่นำเสนอ RPO ในเวลาเพียง 20 วินาที

- AHV ของนูทานิคซ์ กับการทำสำเนาข้อมูลพร้อมกัน: Nutanix AHV hypervisor ขณะนี้สามารถรองรับการทำสำเนาข้อมูลแบบ Synchronous หรือการทำสำเนาข้อมูลระหว่าง

ดาต้าเซ็นเตอร์หลายแห่งแบบเกือบจะทันทีได้ ลูกค้าสามารถใช้ AHV เพื่อให้บริการที่มีความพร้อมสูงกับเวิร์กโหลดที่สำคัญที่สุดของตน เช่น โครงสร้างพื้นฐานเวอร์ชวลเดสก์ท็อป ดาต้าเบส และเซิร์ฟเวอร์เวอร์ชวลไลเซชั่นทั่วไป

- การผสานการทำงานของ DR กับเวิร์กโฟลว์ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างระบบอัตโนมัติ: ประสิทธิภาพที่เพิ่มเข้ามาใหม่นี้ช่วยให้ลูกค้ามีความยืดหยุ่นและสามารถควบคุมกระบวนการกู้คืนข้อมูลตั้งแต่ต้นจนจบได้มากขึ้น ด้วยการควบคุมการใช้ทรัพยากร DR กับแอปพลิเคชั่นที่ต้องการได้ละเอียดมากขึ้น

นายเดลฟิม ดา คอสต้า ผู้จัดการฝ่ายระบบและโครงสร้างพื้นฐานของ Infomil ซึ่งเป็นบริษัทไอทีที่แตกตัวมาจากบริษัทค้าปลีกรายใหญ่ในยุโรป และเป็นลูกค้านูทานิคซ์ตั้งแต่ปี 2558 กล่าวว่า “ลูกค้าของเราคาดหวังว่า RPO ต้องเป็นศูนย์ ซึ่งเป็นการรับประกันว่าข้อมูลของเขาจะไม่สูญหายเมื่อเกิดความล้มเหลวที่เกิดจากการชะงักงันของศูนย์ข้อมูล เรายินดีมากที่ได้ใช้ AHV เวอร์ชวลไลเซชั่นของนูทานิคซ์ เพื่อรักษาข้อตกลงในการให้บริการ (SLA) ของเวิร์กโหลดด้านการผลิตของเราให้อยู่ในระดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นได้

ความสามารถใหม่ด้าน DR เหล่านี้มีอยู่ในซอฟต์แวร์ HCI ของนูทานิคซ์ และมีวางจำหน่ายแล้ว กรุณาเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นด้านความต่อเนื่องทางธุรกิจและการกู้คืนข้อมูลและระบบหลังจากภัยพิบัติของนูทานิคซ์ได้ที่นี่

เกี่ยวกับนูทานิคซ์

นูทานิคซ์เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์และเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ ช่วยให้การประมวลผลทางคอมพิวเตอร์เกิดขึ้นได้ทุกที่ บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกใช้ซอฟต์แวร์ของนูทานิคซ์ เพื่อใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มเพียงแพลตฟอร์มเดียว ในการบริหารจัดการแอปพลิเคชั่นได้ทุกแอป ทุกที่ และทุกขนาด ไม่ว่าแอปพลิเคชั่นนั้นจะอยู่บนสภาพแวดล้อมแบบไพรเวท ไฮบริด และมัลติคลาวด์ก็ตาม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนูทานิคซ์ได้ที่ www.nutanix.com หรือติดตามทางทวิตเตอร์ที่ @nutanix

(C) 2020 Nutanix, Inc. All rights reserved. Nutanix, the Nutanix logo and all Nutanix product and service names mentioned herein are registered trademarks or trademarks of Nutanix, Inc. in the United States and other countries. All other brand names mentioned herein are for identification purposes only and may be the trademarks of their respective holder(s). This release may contain links to external websites that are not part of Nutanix.com. Nutanix does not control these sites and disclaims all responsibility for the content or accuracy of any external site. Our decision to link to an external site should not be considered an endorsement of any content on such a site.

นูทานิคซ์ใช้ระบบอัตโนมัติลดความซับซ้อน ในการรักษาความต่อเนื่องทางธุรกิจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%