Glemser Technologies และ Arria NLG ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๙
ทั้งสองบริษัทจะร่วมมือกันนำเสนอโซลูชันเขียนรายงานด้านการแพทย์และการกำกับดูแลโดยอัตโนมัติ เพื่อเร่งความสามารถของลูกค้าในอุตสาหกรรมยา ทำให้นำยาที่จะช่วยรักษาชีวิตคนออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น

Arria NLG ผู้นำด้านการให้บริการเทคโนโลยีการสร้างภาษาธรรมชาติ (NLG) ประกาศความร่วมมือกับ Glemser Technologies เพื่อนำเสนอโซลูชันอัตโนมัติที่มีความยืดหยุ่นและความก้าวหน้าครั้งสำคัญแก่บริษัทการดูแลสุขภาพและเภสัชกรรม โดย Glemser จะต่อยอดแพลตฟอร์ม Life Sciences Practice ของตนด้วยโซลูชัน Natural Language Generation หรือการสร้างภาษาธรรมชาติที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีของ Arria

“การร่วมมือกับ Arria เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถจัดทำรายงานทางการแพทย์และการกำกับดูแลได้โดยอัตโนมัตินั้น เป็นการตัดสินใจที่เหมาะสมแล้ว” Ray Glemser ซีอีโอของ Glemser Technologies กล่าว “NLG ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ประหยัดเวลาและเงินได้อย่างมาก ขณะเดียวกันก็มีความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นด้วย เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าของ Arria จะเปลี่ยนวิธีที่ลูกค้าของเรานำยาที่ช่วยรักษาชีวิตคนออกสู่ตลาด”

Glemser ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 30 ปี โดยได้เข้ามาช่วยเหลือลูกค้าในอุตสาหกรรมชีววิทยาศาสตร์ ด้วยการทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ยกระดับการปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับ และให้การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ Glemser เข้าใจถึงความท้าทายที่เป็นเอกลักษณ์ที่บริษัทยาต้องเผชิญ การนำยาออกสู่ตลาดอาจเป็นเรื่องยาก ราคาแพง และมีกระบวนการที่ยาวนาน บริษัทยาจำเป็นต้องคอยรายงานต่อหน่วยงานกำกับดูแล รัฐบาล และผู้บริโภค ในเรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัยของยาอย่างต่อเนื่อง และอยู่ภายใต้ความกดดันในการยกระดับความโปร่งใส ความรับผิดชอบ และนวัตกรรม ในกระบวนการพัฒนายาของบริษัทเอง ขณะเดียวกันก็ต้องคุมค่าใช้จ่ายให้อยู่ในงบประมาณที่ตั้งไว้ ด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเชิงกลยุทธ์ Glemser มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกค้าในการปรับกระบวนการการพัฒนายาให้ทันสมัย

การทำให้รายงานที่ต้องใช้เวลาทำนานให้เป็นไปโดยอัตโนมัติ เช่น รายงานความปลอดภัยด้านการรักษา (CSR) รายงานการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ การตรวจสอบผลข้างเคียง และรายงานเกี่ยวกับกฎระเบียบอื่น ๆ ทำให้บริษัทต่าง ๆ สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายและลดภาระของนักเขียนทางการแพทย์ลง ทำให้ลดการเกิดความผิดพลาดที่เกิดจากมนุษย์ได้ โดยการรายงานที่เร็วขึ้นนั้นทำให้บริษัทเหล่านี้นำเสนอผลการค้นพบต่อหน่วยกำกับดูแลได้เร็วขึ้นด้วย และความถูกต้องแม่นยำที่มากขึ้นในกระบวนการรายงานก็สะท้อนให้เห็นการปฏิบัติตามระเบียบอย่างเคร่งครัด จนทำให้ได้รับการอนุมัติจากฝ่ายกำกับดูแลเร็วขึ้น

“เราอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญ ในเหตุการณ์สำคัญระดับโลกอย่างตอนนี้ เมื่อความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดของบริษัทยานั้นสำคัญกว่าที่เคย” Sharon Daniels ซีอีโอของ Arria กล่าว “ความร่วมมือของเรากับ Glemser คือเส้นทางสู่การตัดสินใจและเวลาการเข้าสู่ข้อมูลเชิงลึกที่รวดเร็วขึ้น สำหรับบริษัทที่ทำงานเพื่อนำการรักษาที่จะช่วยชีวิตคนมาสู่ผู้ป่วยได้เร็วขึ้น”

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.arria.com/glemser-portal/

เกี่ยวกับ ARRIA

Arria เป็นผู้นำระดับโลกในด้าน Natural Language Generation (NLG) หรือการสร้างภาษาธรรมชาติ ซึ่งเปลี่ยนข้อมูลที่มีโครงสร้างให้เป็นภาษาธรรมชาติ ผ่านอัลกอริทึมและการสร้างรูปแบบจำลอง ซอฟต์แวร์ของ Arria จำลองกระบวนการของมนุษย์ในด้านการวิเคราะห์และสื่อสารข้อมูลเชิงลึกอย่างเชี่ยวชาญ และเปลี่ยนข้อมูลดังกล่าวเป็นภาษาเขียนหรือภาษาพูดด้วยความเร็วของเครื่องจักรและประมวลผลข้อมูลได้อย่างมหาศาล

Arria มีความเชี่ยวชาญในด้าน NLG มากที่สุดในโลก และมีสิทธิบัตร NLG ที่สำคัญ 28 ฉบับ โดยลูกค้าในภาคองค์กรธุรกิจระหว่างประเทศระดับชั้นนำที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของ Arria ทั้งในแวดวงธนาคาร บริการทางการเงิน ประกัน เวชภัณฑ์ สินค้าอุปโภคบริโภค ข่าวและสื่อ ต่างก็ใช้การรายงานด้วยระบบอัตโนมัติที่เกิดจากเทคโนโลยี NLG ภายในองค์กรระดับโลกของพวกเขา โดยใช้แพลตฟอร์ม NLG Studio Platform ของ Arria ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.arria.com

สื่อมวลชนติดต่อ: Lyndsee Manna

Senior Vice President, Business Development and Partnerships

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1170187/Arria_NLG_Glemser.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1164169/Arria_NLG_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้