Shadow Arena เปิดตัวช่วง Early Access ใน Steam แล้ววันนี้

ศุกร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวช่วง Early Access ของเกม 'Shadow Arena’ เกมในรูปแบบแอคชั่นแบทเทิลรอยัลของทางค่าย Pearl Abyss ผ่านทาง Steam พร้อมกันแล้ววันนี้ แม้จะผ่านการทดสอบในช่วงเบต้ามาหลายต่อหลายครั้งทั่วโลก 'Shadow Arena’ ก็ยังคงรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ จากผู้เล่น และมุ่งมั่นพัฒนาตัวเกมอย่างต่อเนื่อง
Shadow Arena เปิดตัวช่วง Early Access ใน Steam แล้ววันนี้

หากอ้างอิงจากเรื่องราวในโลกของ 'Black Desert’ แล้วนั้น 'Shadow Arena’ เป็นการรวมตัวเหล่าผู้เล่นให้เข้ามาอยู่ในสนามรบเดียวกัน เพื่อให้ผู้เล่นทำการต่อสู้ซึ่งกันและกัน โดยใช้พลังเวทและอาวุธต่างๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถรับไอเทมล้ำค่าต่างๆ จากการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ดุร้ายในช่วงเวลาที่อยู่ในสนามรบ และยังสามารถรับผลประโยชน์ต่างๆ จากการเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายที่คว้าชัยชนะมาได้อีกด้วย

และตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นทุกท่านจะสามารถเลือกใช้วีรชนในเกมได้ทั้งหมด 10 ตัว โดยวีรชนตัวใหม่ชื่อว่า 'เบนซูล่า’ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นตัวที่ 10 นั้น เป็นวีรชนที่มีรูปแบบของการต่อสู้ที่ค่อนข้างพิเศษ ด้วยความที่มีความสามารถทั้งในด้านการบุกจู่โจมและการป้องกันอย่างแน่นหนา จึงทำให้ผู้เล่นสามารถวางกลยุทธ์และเลือกรูปแบบการต่อสู้ได้ด้วยตนเองตามความชอบ

นอกจากนี้ ยังมีเนื้อหาใหม่ๆ มากมายเตรียมพร้อมรอให้ทุกๆ ท่านได้สัมผัสในช่วง Early Access นี้ ไม่ว่าจะเป็นออปชั่นเพิ่มเติม ที่ผู้เล่นสามารถเลือกตั้งค่าระดับความยากง่ายของสนามจำลองให้เหมาะสมกับทักษะของตนเอง หรือระดับเลเวลใหม่ของทักษะ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกปรับใช้กับทักษะใดทักษะหนึ่ง มีอานุภาพมากกว่าเลเวลอื่นๆ ได้ ซึ่งมีชื่อเรียกในเกมว่า 'เลเวลชั้นสูงสุด’ รวมไปถึงประเภทและเลเวลของมอนสเตอร์ต่างๆ ที่ถูกเพิ่มเข้าไปในเกมอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เล่นทุกท่านจะสามารถทำการซื้อ 'สกิน’ เพื่อใช้ในการตกแต่งเหล่าวีรชนของตนเอง ซึ่งจะมีการวางขายในช่วง Early Access นี้ อีกทั้งยังมีการอัพเดทเพิ่มเติมในส่วนของท่าทางต่างๆ เพื่อเสริมลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละวีรชนให้เด่นชัดยิ่งขึ้น และยังมีอัพเดทรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่น 'เควสรายวัน’, 'ภารกิจท้าทาย’, 'พูทูรุมโบราณ’ และ 'หม้อต้มน่าสงสัย’ เพื่อเป็นตัวช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพของตัววีรชนของผู้เล่นทุกท่าน

คุณ Kwang Sam Kim ผู้ดำรงตำแหน่ง Lead Producer ให้กับเกม Shadow Arena ได้กล่าวว่า “เกม Shadow Arena เป็นเกมประเภท Standalone ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้เล่น ซึ่งแตกต่างจากโลกแห่ง 'Black Desert’ อย่างสิ้นเชิง” อีกทั้งยังกล่าวอีกว่า “ทีมงานจะคอยรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ จากผู้เล่นอย่างใกล้ชิด และมุ่งมั่นพัฒนาตัวเกมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ให้ออกมาสมบูรณ์แบบให้มากที่สุดครับ”

รับชมวิดีโอตัวอย่างสำหรับช่วง Early Access ได้ที่นี่ (https://www.youtube.com/watch?v=szqiMmdf-iw) และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube และ Twitter

[ภาษาที่เปิดให้บริการ]

ภาษาอังกฤษ, ภาษาเยอรมัน, ภาษาสเปน, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษารัสเซีย, ภาษาโปแลนด์, ภาษาตุรกี, ภาษาโปรตุเกส, ภาษาเกาหลี, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาไทย, ภาษาอินโดนีเซีย, ภาษาจีนตัวเต็ม และภาษาจีนตัวย่อ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200521/2810404-1

คำบรรยายภาพ - Shadow Arena เปิดตัวช่วง Early Access ใน Steam แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้