'ไฮเซ่นส์’ ผนึกกำลัง 'ช้อปปี้’ รับกระแสช้อปปิ้งออนไลน์โต พร้อมอัดโปรโมชั่นเด็ด ในแคมเปญ Hisense x Shopee Super Brand Day

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๗
ไฮเซ่นส์ (Hisense) แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกที่มียอดขายออนไลน์ของโทรทัศน์เป็นอันดับหนึ่งในประเทศจีน ตั้งเป้าขยายช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ในประเทศไทยผ่านอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ โดยร่วมมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตอกย้ำการเป็นพันธมิตรทางการค้า เข้าร่วมเฉลิมฉลองการกลับมาของแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ 'Shopee Brands Festival’ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจนักช้อปออนไลน์ในแคมเปญ Hisense x Shopee Super Brand Day: Super Day Super Deal กับ Hisense ยกขบวนสินค้าคุณภาพในราคาสุดพิเศษกับสุดยอดโปรโมชั่นทั้งลดทั้งแจก โดยมอบส่วนลดเงินคืนสูงสุดถึง 50% แจกโค้ดส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท แจก iPhone 11 Pro Max, iPhone 11 และ Digital TV ตลอดทั้งวัน พร้อมเปิดตัว Hisense 65U700WF :ULED TV 65 นิ้ว 2020: Beauty Beyond the Screen สุดยอดเทคโนโลยี ULED ของ Hisense พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความคมชัดก่อนใครบน ช้อปปี้ ในราคาคุ้มที่ค่าสุด ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 วันเดียวเท่านั้น
'ไฮเซ่นส์ ผนึกกำลัง 'ช้อปปี้ รับกระแสช้อปปิ้งออนไลน์โต พร้อมอัดโปรโมชั่นเด็ด ในแคมเปญ Hisense x Shopee Super Brand Day

นายฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเซ่นส์มีสินค้าที่มีคุณภาพและคุ้มค่าในราคาที่เข้าถึงได้ และยังเป็นผู้นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เราจึงให้ความสำคัญกับการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ให้ความสนใจในเทคโนโลยีเพิ่มขึ้น รวมถึงการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซที่มีแนวโน้มพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แบรนด์จึงได้เล็งเห็นถึงโอกาสนี้และได้ร่วมมือกับ ช้อปปี้ แพลทฟอร์มที่มียอดดาวน์โหลดและผู้ใช้งานสูง ด้วยการจัดแคมเปญ Hisense Super Brand Day เพื่อมอบส่วนลดเงินคืน 50% และสิทธิพิเศษมากมายรวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าไฮเซ่นส์ผ่านช้อปปี้ พร้อมทั้งเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดของปี 2020 Hisense 65U700WF :ULED TV 65 นิ้ว 2020: Beauty Beyond the Screen สุดยอดเทคโนโลยี ULED ของ Hisense พร้อมผสมผสาน AI- Powered Technologies ช่วยให้แสดงภาพได้ชัดเจนและรวดเร็วขึ้น ในราคาคุ้มค่าที่สุด ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 วันเดียวเท่านั้น”

นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่นิยมจับจ่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากความสะดวกสบายจนเกิดเป็นฐานวิถีชีวิตใหม่ หรือ นิวนอร์มัล (New Normal) เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางออกนอกบ้านไปยังแหล่งชุมชน ด้วยเหตุนี้ 'ช้อปปี้’ จึงมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มและมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ครบครันให้กับผู้ใช้งานของเราทุกคน โดยเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ 'ไฮเซ่นส์’ ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ในการจัดแคมเปญ Hisense x Shopee Super Brand Day เพื่อส่งต่อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์คุณภาพชั้นนำ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มและของรางวัลอีกมากมายให้แก่เหล่านักช้อปของเรา ซึ่ง 'ช้อปปี้’ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความทุ่มเทในการวางกลยุทธ์ร่วมกันของทั้งสองพันธมิตรจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน และสามารถบรรลุเป้าหมายตามที่วางไว้อย่างแน่นอน”

พบกับ แคมเปญ Hisense x Shopee Super Brand Day: Super Day Super Deal กับ Hisense ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเด็ด ได้แก่

โปรโมชั่นลดราคาสุดคุ้มบนช้อปปี้เท่านั้น: ในวันที่ 27 - 31 พฤษภาคม 2563 ผู้ใช้งานสามารถกดรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท เพื่อใช้ลดราคาสินค้าไฮเซ่นส์บนช้อปปี้ได้ในวันที่ 31 พฤษภาคม พิเศษ! สำหรับ 50 คำสั่งซื้อแรก รับส่วนลดเงินคืนสูงสุด 50% เมื่อซื้อ ทีวีรุ่น B6000 และ B7100 ตู้เย็นและแอร์ (ทุกรุ่น)นักช้อปมือไว รับไปเลยของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ: นักช้อปมือไว ที่สามารถสั่งซื้อสินค้าสำเร็จเป็นคนแรกของวัน หรือ เป็นคนแรกในช่วงเวลา 10.00, 12.00, 18.00, 20.00 และ 22.00 น. รับไปเลยของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง iPhone 11 Pro Max ขนาด 64 GB, iPhone 11 ขนาด 64 GB และ Digital TV 32 นิ้ว มูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท ตลอดทั้งแคมเปญ โดยทางบริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้ได้รับของรางวัล 20 วันหลังจากสิ้นสุดกิจกรรม ที่หน้าร้านค้า Hisense Official Store บนช้อปปี้ และบน Facebook: Hisensethailandลูกค้า ช้อปปี้ พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์สุด HD จากไฮเซ่นส์ ก่อนใคร: เซอร์ไพรส์พิเศษกับการเปิดตัว Hisense 65U700WF :ULED TV 65 นิ้ว 2020: Beauty Beyond the Screen ให้ลูกค้าช้อปปี้ได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครในโปรโมชั่นที่ดีที่สุด

ร่วมช้อปสินค้าคุณภาพ ในราคาสุดคุ้ม พร้อมรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแคมเปญ Hisense x Shopee Super Brand Day: Super Day Super Deal กับ Hisense ที่ https://shopee.com/sbd-hisense

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hisense Official Store บน ช้อปปี้ https://shopee.co.th/hisense_official_shop และ Facebook: Hisensethailand

'ไฮเซ่นส์ ผนึกกำลัง 'ช้อปปี้ รับกระแสช้อปปิ้งออนไลน์โต พร้อมอัดโปรโมชั่นเด็ด ในแคมเปญ Hisense x Shopee Super Brand Day

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๐๕ อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย หรือ ASA นำนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างคุณภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน
๑๒:๕๘ H.O.G.(TM) Rally 2024 : เหล่าไบค์เกอร์ในร่างคาวบอยทั่วไทย พร้อมใจควบ Harley-Davidson(R) ตะลุยดินแดน Wild Wild West
๑๒:๐๖ Green Market Plus @Hua-Hin
๑๒:๓๖ ถิรไทย วางโรดแมปธุรกิจ 3-5 ปี ลุยตลาดหม้อแปลงไทย-ต่างประเทศ ทำรายได้ 5,000 ล้าน
๑๒:๑๙ The 1 Exclusive อัปเกรดสู่ความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ กับบริการที่จอดรถพิเศษ Digital Parking ผ่าน The 1 APP
๑๒:๒๖ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ ซันเดย์ แมดเนส บรันช์บุฟเฟ่ต์ บรันช์บุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ฟู้ด เอ็กซ์เชนจ์
๑๒:๐๗ วช. นำเครือข่ายภาครัฐ และเอกชน Workshop สร้างประสบการณ์การออกแบบไมโครอิเล็กทรอนิกส์ มุ่งเป้าไทยเป็นฐานผลิตด้านการออกแบบ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์
๑๒:๕๖ จังหวัดร้อยเอ็ดและเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ยกระดับการท่องเที่ยวเมืองรอง นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมเทศกาลท่องเที่ยวของจังหวัด
๑๒:๓๕ ตื่นตา ! นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมการท่องเที่ยวจ.ร้อยเอ็ด ในงาน มหาทานบารมี ประเพณีบุญผะเหวด ร้อยเอ็ด สนับสนุนโดย
๑๒:๑๓ วช.และจุฬา มอบนวัตกรรมเท้าเทียมไดนามิกsPace ให้กับโรงพยาบาลในจ.อุบล จ.ขอนแก่น จ.ร้อยเอ็ด และจ.สุรินทร์ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้พิการ