ซีเกท เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ สำหรับคอเกม รุ่นลิมิเต็ด ลายลิขสิทธิ์จาก The Last of Us Part II และ Cyberpunk 2077

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๖
ซีเกท ขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ 2 รุ่นคือ The Last of Us Part II Seagate(R) 2TB Game Drive รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นและลิขสิทธิ์แท้ โดยเปิดตัวพร้อมกับเกมในเวอร์ชั่นสำหรับ PlayStation(R)4 (PS4(TM)) และ PlayStation(R)4 Pro (PS4(TM) Pro) ส่วนอีกรุ่นคือ Game Drive for Xbox Cyberpunk 2077 Special Edition ซึ่งซีเกทร่วมมือกับ Microsoft(R) และ CD PROJEKT RED(R)
ซีเกท เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ สำหรับคอเกม รุ่นลิมิเต็ด ลายลิขสิทธิ์จาก The Last of Us Part II และ Cyberpunk 2077

The Last of Us Part II Game Drive จัดว่าเป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับเกมเมอร์รุ่นล่าสุดจากซีเกทที่สามารถจัดเก็บข้อมูลกว่า 2TB พร้อมฉลองการเปิดตัวของเกม The Last of Us Part II ด้วยการสลักเลเซอร์บนตัวเครื่องเป็นรอยสักเดียวกับของตัวละคร Ellie เกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดและจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดของเกม The Last of Us Part II ในไดรฟ์ และเล่นเกมได้ในทันที

ผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลนี้ ยังเหมาะสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์กับเครื่อง PS4 และ PS4 Pro เพราะซีเกทได้ออกแบบให้ The Last of Us Part II Game Drive มีขนาดเล็กและเบา พกพาสะดวก สามารถใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้อะแดปเตอร์และยังสามารถเก็บได้มากกว่า 50 เกมอีกด้วย ทำให้สามารถดาวน์โหลดเกมเพื่อเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา

อีกหนึ่งไดรฟ์ที่น่าสนใจจากซีเกทที่ถูกเพิ่มเข้าไปอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับเกมเมอร์คือ Cyberpunk 2077(R) Game Drive ซึ่งได้ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการให้เป็นฮาร์ดไดรฟ์สำหรับ Xbox One โดยมีความจุ 2 ขนาดคือ 2TB และ 5TB เกมเมอร์สามารถขยายความจุในการเก็บข้อมูลของเครื่อง Xbox One ได้มากขึ้นและช่วยลดโหลดข้อมูลที่เก็บบนตัวเครื่อง นอกจากนี้ Cyberpunk 2077(R) Game Drive ยังมาพร้อมกับดีไซน์สะดุดตาที่ไม่เหมือนใครและยังมีน้ำหนักเบาและขนาดกระทัดรัด ทำให้เกมเมอร์สามารถพกพาได้อย่างมีสไตล์และสะดวกในการเล่นเกมไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม

เช่นเดียวกับไดรฟ์ตัวแรก Cyberpunk 2077(R) Game Drive มีการติดตั้งที่ง่ายและรวดเร็วผ่านระบบ Xbox OS สามารถใช้ได้กับทุกรุ่นของ Xbox One นอกจากนี้ เครื่อง Xbox One ยังสามารถตรวจพบ Cyberpunk 2077(R) Game Drive ได้ในพริบตาอีกด้วย ผู้เล่นสามารถใช้งานไดรฟ์ได้ทันทีโดยไม่ต้องต่อสายชาร์จไฟใดๆ อีกทั้งยังรองรับเกมได้มากกว่า 50 เกม ส่วนเสริมเกม (Downloadable Add-ons) และ Achievements เพื่อให้เกมเมอร์สามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องบน Xbox One, Xbox One S หรือ Xbox One X

The Last of Us Part II Game Drive ความจุ 2TB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นและมีลิขสิทธิ์ถูกต้องจากซีเกท จะจำหน่ายในไทยช่วงกลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ในราคา 2,290 บาท จะมีการเปิดตัวรอบเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee ผ่านออฟฟิเชียลแอคเคานท์ของ Nadz Shop สำหรับ Xbox Cyberpunk 2077(R) Game Drive Special Edition จากซีเกทมีกำหนดจำหน่ายในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ในราคา 2,290 บาท แต่จะมีเพียงรุ่น 2TB และวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน Classic Game Shop, Softcenter Game และ Nadsz Project เท่านั้น และในจำนวนจำกัด

เกี่ยวกับ ซีเกท เทคโนโลยี (NASDAQ: STX)

ซีเกท สร้างสรรค์โลกแห่งข้อมูล ช่วยส่งเสริมศักยภาพสูงสุดของมนุษยชาติด้วยการคิดค้นโซลูชั่นส์การจัดการข้อมูลที่มีความแม่นยำและเปี่ยมด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยให้ความสำคัญกับการมีหุ้นส่วนพันธมิตรที่ยั่งยืน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.seagate.com หรือติดตามซีเกทผ่านทาง Twitter Facebook LinkedIn YouTube และสมัครรับข้อมูลที่ blog ของเรา

(C)2019 Seagate Technology LLC สงวนลิขสิทธิ์ ซีเกท, ซีเกท เทคโนโลยี และโลโก้ Spiral เป็นเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยีในสหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศอื่นๆ คำว่า Game Drive for Xbox และ โลโก้ Game Drive for Xbox เป็นเครื่องหมายทางการค้าหรือเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกา และ/หรือในประเทศประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนอื่นๆ เป็นทรัพย์สินของบริษัทที่เกี่ยวข้อง เมื่ออ้างอิงถึงความจุไดรฟ์ 1 กิกาไบต์หรือ GB เท่ากับ 1 พันล้านไบต์ และ 1 เทราไบต์หรือ TB เท่ากับ 1 ล้านล้านไบต์ ระบบปฏิบัติการในคอมพิวเตอร์ของคุณอาจใช้มาตรฐานการวัดที่แตกต่างกันและระบุความจุต่ำกว่านี้ นอกจากนี้ ความจุบางส่วนที่ระบุไว้ยังถูกใช้กับการฟอร์แมตและการใช้งานอื่นๆ ดังนั้นจึงไม่ถูกใช้กับการจัดเก็บข้อมูล อัตราข้อมูลอาจแตกต่างไปตามการทำงานของระบบปฏิบัติงานและปัจจัยอื่นๆ อาทิ อินเตอร์เฟซที่เลือกใช้ และความจุดิสก์

ซีเกท เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ สำหรับคอเกม รุ่นลิมิเต็ด ลายลิขสิทธิ์จาก The Last of Us Part II และ Cyberpunk 2077

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00