#เปิดตัวทีมแชมเปี้ยนรอบแรก เริ่มการลงสมัครรอบที่ 3 MARVEL Super War การแข่งขัน TOB กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ#

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
เหล่าฮีโร่กำลังก้าวเข้าสู่วากานด้า เพื่อเปิดฉากการต่อสู้ หลังการต่อสู้อันดุเดือดทั้ง 3 วัน MARVEL Super War การแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรก Tournament of Bast ก็ได้แชมป์จากการแข่งรอบแรกแล้ว : การเดินทางในการเอาชนะคู่ต่อสู้นับร้อย ในที่สุดทีม MS Chonburi ก็คว้ามงกุฎมาครอบครองจนได้ ขณะเดียวกัน การแข่งรอบคัดเลือกของ TOB รอบที่ 2 และการรับสมัครในรอบที่ 3 ก็เริ่มต้นขึ้นแล้ว รีบมาเข้าร่วมสิ มาร่วมกันเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวากานด้ากัน https://tinyurl.com/3rdTournamentofBast
#เปิดตัวทีมแชมเปี้ยนรอบแรก เริ่มการลงสมัครรอบที่ 3 MARVEL Super War การแข่งขัน TOB กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ#

ผลการแข่งรอบแรกมาแล้วจ้า ทีม 4 อันดับแรกและส่วนแบ่งเงินรางวัล

ตั้งแต่การแข่งขัน TOB เริ่มต้นขึ้น ก็มีผู้เล่นให้ความสนใจเข้าร่วมกันอยู่ไม่น้อย มีผู้ร่วมลงสมัครกว่า 100 ทีม ในที่สุดเราก็ได้ 8 ทีมสุดแกร่งมาแล้ว เริ่มเปิดฉากปะทะกันรอบ 8 ทีมสุดท้าย 22 พฤษภาคม – 24 พฤษภาคม นี้

หลังการแข่งขันอันดุเดือดทั้ง 3 วัน ทีม MS Chonburi ก็คว้าแชมป์ไปครอง รองแชมป์คือทีม TUBY, ทีมอันดับ 3 IDONOTSLEEP, และทีมอันดับ 4 SI.INVADER อ้างอิงจากเงินรางวัลใน TOB ทั้ง 4 ทีมจะได้รับส่วนแบ่งเงินรางวัลรวม 10,000 บาท พร้อมรับคะแนนตามอันดับ

การแข่งขันรอบที่ 2 กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว มุ่งหน้าสู่เส้นทางของแชมป์

การแข่งขันรอบแรกเพิ่งจะจบลง การแข่งรอบที่ 2 ก็กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว การแข่งรอบคัดเลือกจะเริ่มในวันที่ 30 พฤษภาคม – 31 พฤษภาคมนี้ การแข่งขันในครั้งนี้ มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมสมัครมากกว่า 80 ทีม เพื่อคัดเลือก 8 ทีมที่จะเข้าไปชิงชัยกันต่อ

สิ่งที่น่าสนใจคือ ในการรับสมัครรอบ 2 นี้ พวกเราได้เห็นชื่อทีมที่คุ้นเคยหลายทีมเลยทีเดียว: มีทีมทั้งหมด 55 ทีมที่มาจากการแข่งขันในรอบแรก ในนั้นก็ยังมีทีมที่ได้แชมป์ในรอบแรก ที่จะมาแสดงฝีมือกันต่อในรอบนี้ และแน่นอนว่าก็ยังมีทีมที่ไม่ได้เข้าสู่รอบ 8 ทีม ที่มาขอท้าชิงกันอีกรอบนึงด้วยเช่นกัน ไม่ว่าคุณจะมาจากทีมชนะหรือทีมแพ้จากการแข่งขันในรอบแรก ก็สามารถมาร่วมต่อสู้ในการแข่งขันครั้งใหม่นี้ได้ เพื่อสร้างสีสันให้กับการแข่งขันในรอบที่ 2 นี้ พวกเรารอให้ทุกท่านมาแสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่ เพื่อมุ่งหน้าคว้าชัยชนะ

โปรดระวัง การลงสมัครในรอบที่ 3 เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ในขณะที่ทุกท่านกำลังประชันฝีมือกันอยู่ในการแข่งขันรอบที่ 2 นั้น TOB ก็ได้เปิดการลงสมัครในรอบที่ 3 แล้ว: สมัครได้ก่อน 6 มิถุนายนนี้ เชิญชวนผู้เล่นที่มีความกล้าพอจะมาร่วมชิงชัยในศึกครั้งนี้กันได้ฟรี สิ่งที่ควรรู้ก็คือ การแข่งขันในแต่ละรอบจะเปิดรับสมัครโดยแยกออกจากกัน ผู้เล่นทุกท่านต้องติดตามข่าวประกาศให้ดี อย่าได้พลาดการลงสมัครเชียวนะ

สมัครได้ที่: https://tinyurl.com/3rdTournamentofBast

อีก 3 เดือนต่อจากนี้ MSW จะดำเนินการแข่งขันสัปดาห์เว้นสัปดาห์ไปอีกทั้งหมด 3 รอบ โดยทีม 4 อันดับแรกในแต่ละรอบจะได้ส่วนแบ่งในเงินรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาท หลังจบการแข่งขันทั้ง 6 รอบ จะจัดอันดับทีมตามคะแนนที่ได้เพื่อคัดเลือก 14 ทีมที่ได้คะแนนสูงสุดเข้าไปชิงชัยกันต่อในรอบ Grand Final ไปร่วมต่อสู้เพื่อคว้าเงินรางวัลสูงสุดถึง 100,000 บาท ผู้เล่นทุกท่าน รีบไปตามล่าหาความฝันในวากานด้าสิ ปลดปล่อยพลังของคุณออกมา ต่อสู้เพื่อคว้าชัยแห่งเกียรติยศ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ official fanpage https://www.facebook.com/MarvelSuperWarTH/

#เปิดตัวทีมแชมเปี้ยนรอบแรก เริ่มการลงสมัครรอบที่ 3 MARVEL Super War การแข่งขัน TOB กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ# #เปิดตัวทีมแชมเปี้ยนรอบแรก เริ่มการลงสมัครรอบที่ 3 MARVEL Super War การแข่งขัน TOB กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ# #เปิดตัวทีมแชมเปี้ยนรอบแรก เริ่มการลงสมัครรอบที่ 3 MARVEL Super War การแข่งขัน TOB กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ#

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00
๑๓:๑๔ มบส.ดึงวิทยากรมืออาชีพเสริมทักษะผลิตรายการ สร้างนักสื่อสารสร้างสรรค์
๑๓:๒๐ หอการค้าไทย เชื่อมภาคธุรกิจจัด Networking Day ชมศักยภาพนักศึกษา ม.หอการค้าไทย พร้อมรับทำงานเพื่อพัฒนาภาคธุรกิจของประเทศ
๑๓:๒๐ 'เทรซาเม่' ตอกย้ำผู้นำการดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ รีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ ส่งตรงเทคโนโลยี SALON BOND BUILDING SYSTEM
๑๓:๐๕ foodpanda อัพเดทอินไซต์ฟู้ดเดลิเวอรี่และรีเทล ปี 2566 ครอบคลุมทั่ว APAC
๑๓:๑๒ อนันดาฯ ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่านแคมเปญ ASHTON AESTHETIC LIVING ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลใจกลางเมือง กับ 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์ลักชัวรี่