iSteady X ม้ามืดตัวใหม่ของอุตสาหกรรมไม้กันสั่นสำหรับสมาร์ทโฟนจาก Hohem

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๒
ในขณะที่ทุกคนกำลังพยายามเร่งพัฒนาไม้กันสั่น หรือกิมบอล (Gimbal) เพื่อใช้งานกับสมาร์ทโฟน สำหรับหลาย ๆ บริษัทในปัจจุบัน การพัฒนานั้นหมายถึงผลลัพธ์ของไม้กันสั่นที่มีน้ำหนักเบาเหมือนกับ iSteady X ของ Hohem
iSteady X ม้ามืดตัวใหม่ของอุตสาหกรรมไม้กันสั่นสำหรับสมาร์ทโฟนจาก Hohem

Hohem ขอแนะนำฟีเจอร์ที่น่าสนใจของผลิตภัณฑ์ iSteady X ซึ่งนอกจากจะสามารถรักษาเสถียรภาพของระบบ 3 แกนแบบ Pro เอาไว้ได้แล้ว ยังมีน้ำหนักลดลงเหลือเพียง 259 กรัม และรับน้ำหนักได้มากถึง 280 กรัม

คุณสมบัติ :

-คุณภาพในการป้องกันการสั่น

-ความยืดหยุ่น

-ระบบ 3 แกน ของ iSteady

ลดการสั่นสะเทือน

ไม้กันสั่นจาก Hohem ถูกออกแบบมาให้มีการพับเก็บและกลไกลการล็อคแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อมอบเสถียรภาพที่ดีขึ้นสำหรับการถ่ายทำวิดีโอและลดการใช้พื้นที่ลง เพราะโดยปกติทั่วไป วิดีโอที่มีการเคลื่อนไหวสูงและสั่นสะเทือนจะทำให้คุณภาพของคอนเทนต์ถูกทำลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ผู้ใช้งานหลายคนเลือกใช้ไม้กันสั่นระดับไฮ-เอนด์ เพื่อรับมือกับการสั่นสะเทือนและทำให้คุณภาพของวีดีโอดีขึ้น ยิ่งในขณะที่ต้องมีการเคลื่อนที่ ซึ่งยังไม่มีอะไรที่มาการันตีได้ว่าจะได้คอนเทนต์ที่ราบรื่นออกมาจากการใช้งานแค่เพียงไม้เซลฟี่แบบธรรมดาหรือมือเปล่า ดังนั้น วิธีที่ดีที่สุดก็คือ การใช้ไม้กันสั่นระดับไฮ-เอนด์ อย่าง iStead X และปรับเปลี่ยนวิธีการถ่ายทำวิดีโอให้ต่างไปจากเดิม

ความยืดหยุ่น

ในแง่ของความยืดหยุ่น Holem ยังคงเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีไม้กันสั่นสำหรับสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัว iSteady X ที่นอกจากจะมีน้ำหนักเบาลงแล้ว ยังมีคุณสมบัติการควบคุมที่ยอดเยี่ยมด้วยระบบ 3 แกน ผู้ใช้จึงสามารถพลิก ถ่ายทำ และอัดวิดีโอได้ตามต้องการจากมอเตอร์แพนที่ใช้ระบบ 3 แกนซึ่งสามารถหมุนได้นี้ และที่สำคัญกว่านั้น iSteady X ยังมอบความยืดหยุ่นแก่ผู้ใช้งานที่สวมใส่ไม้กันสั่นในสถานการณ์ เช่น การปีนเขาหรือขี่ม้า นอกจากนี้ iSteady X สุดอัจฉริยะยังสามารถทำงานร่วมกับทั้งระบบ IOS หรือ Android ได้ด้วย

ระบบ 3 แกนของ iSteady

ระบบ 3 แกนแบบแอคทีฟ ได้แก่ เอียง ม้วน และแพน ของไม้กันสั่นรุ่นนี้ช่วยให้สามารถตั้งกล้องในตำแหน่งที่มั่นคงเพื่อผู้ใช้งานสามารถถ่ายทำวิดีโอได้อย่างลื่นไหล

แม้จะมีไม้กันสั่นวางขายอยู่หลากหลายยี่ห้อในท้องตลาด แต่สำหรับ Hohem นั้นไม่เพียงแค่ประสบความสำเร็จในการยกระดับเทคโนโลยี แต่ยังพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้งาน ด้วยการมอบเครื่องมือที่ใช้งานง่าย สำหรับคนที่รักการถ่ายทำวิดีโออย่าง iSteady X มาเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้บริโภค

เว็บไซต์ทางการของ HOHEM : https://www.hohem.com/

วีดีโอ - https://cdn5.prnasia.com/202005/Hohem/video.mp4

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200522/2811635-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๘ ครุศาสตร์ มบส. MOU สสวท. และโรงเรียนในเครือข่ายพัฒนาครู บุคลากรทางการศึกษา และนักศึกษาวิชาชีพครู
๑๓:๕๐ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ รุกต่อเนื่อง เปิดตัวละครสะท้อนอัตลักษณ์ท้องถิ่น ฮัลโหลไทยแลนด์ (Hello Thailand) ปีที่ ๒อมรพิมาน และ
๑๓:๕๙ เด็กซ์ซอนคว้าใบรับรอง ISO/IEC17025:2017 ยกระดับมาตรฐานห้องปฏิบัติการทดสอบและสอบเทียบ ย้ำภาพผู้นำอุตสาหกรรมการตรวจสอบระดับสากล
๑๓:๐๕ วศิน วรรณพฤกษ์ คว้ารางวัลผู้บริหารงานรัฐวิสาหกิจยอดเยี่ยม จากเวที เอเชีย ท็อป อวอร์ด 2024
๑๓:๒๑ วงการออกแบบห้ามพลาด !! ASA Experimental Design Competition การประกวดค้นหาสุดยอดการออกแบบร่วมโชว์ในงานสถาปนิก'67
๑๓:๐๑ COLOR คว้าออเดอร์ผลิตทุ่นโซลาร์ลอยน้ำ SUNTARA กำลังผลิตรวม 8.6 MW ส่งมอบงานใน Q2/67 หนุนรายได้โตแกร่ง
๑๓:๕๗ เลอโนโว เปิดตัว ThinkStation P8 พร้อมโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO 7000 WX และการ์ดแสดงผล Nvidia
๑๓:๕๗ ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงาน Discover World's Finest พาเหรดสินค้าระดับตำนาน-วัตถุดิบเกรดพรีเมียม
๑๓:๑๓ มรภ.สงขลา ติวเข้ม นศ. สอบใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์ เรียนรู้ใช้รถใช้ถนน ลดความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน
๑๓:๓๐ Garmin LILY 2 ซีรีย์ สมาร์ทวอทช์ที่มาในรูปแบบ Smart Jewelry