เรเซอร์นำเสนอแผ่นรองเมาส์รุ่นใหม่ “RAZER GIGANTUS V2” ภายใต้คอนเซ็ปต์ GO BIG OR GO HOME!!

พุธ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๒
แบรนด์: เรเซอร์ (Razer) คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์
เรเซอร์นำเสนอแผ่นรองเมาส์รุ่นใหม่ RAZER GIGANTUS V2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ GO BIG OR GO HOME!!

ผลิตภัณฑ์: Razer เปิดตัว แผ่นรองเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุด Gigantus V2

Razer Gigantus V2 แผ่นรองเมาส์น้องใหม่ล่าสุดในตระกูลเรเซอร์ นำเสนอผิวสัมผัสเรียบลื่นที่อัพเกรดใหม่ด้วยเส้นใยเนื้อละเอียดยิ่งขึ้น มอบสุดยอดความสมดุลทั้งความเร็วในการเคลื่อนไหวและการควบคุม พร้อมปรับแผ่นยางกันลื่นด้านล่างเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย ทดสอบและการันตีประสิทธิภาพโดยทีมนักกีฬาอีสปอร์ตของเรเซอร์ นำเสนอ 4 ขนาด ตั้งแต่ไซส์เล็กขนาดกะทัดรัดไปจนถึงไซส์บิ๊กขนาด 3XL ที่สามารถคลุมได้ทั้งโต๊ะ

แผ่นรองเมาส์ Razer รุ่น Gigantus V2 มาพร้อมกับดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวด้วยพื้นผิวสีดำสนิท เรียบหรู ตกแต่งด้วยโลโก้เรเซอร์สุดคูลตรงมุมแบบมินิมอล มอบพื้นที่กว้างเพื่อการเลื่อนเมาส์ได้อย่างจุใจ ให้คุณเล่นเกมได้แบบสุดเท่ไม่ซ้ำใคร ผิวสัมผัสด้านบนใช้ผ้าทอเส้นใยเนื้อเนียนละเอียด รองรับการเลื่อนเมาส์ได้อย่างแม่นยำในทุกจุด ด้านล่างติดแผ่นยางหนาเนื้อแน่นกันลื่น แผ่นรองเมาส์ Razer รุ่น Gigantus V2 นำเสนอ 4 ขนาด ได้แก่

- M (360 x 275 x 3 มม.)

- L (450 x 400 x 3 มม.)

- XXL (940 x 410 x 4 มม.)

- 3XL (1,200 x 550 x 4 มม.)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของแผ่นรองเมาส์ Razer รุ่น Gigantus V2 ที่เว็บไซต์ www.razer.com/gaming-mouse-mats/razer-gigantus-v2

เกมเมอร์ตัวจริงสามารถสั่งทำแผ่นรองเมาส์ Razer รุ่น Gigantus V2 ผ่านบริการ Razer Customs ซึ่งกำหนดได้ทั้งตัวอักษร สีสัน ลวดลาย และสัญลักษณ์ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมหรือดาวรุ่งเกมเมอร์คนโปรด บริการ Razer Customs ยังนำเสนอคอลเลคชั่นลายพิมพ์แบบถูกลิขสิทธิ์ทั้งจากค่ายบลิซซาร์ด ไมโครซอฟต์ และค่ายเกมพันธมิตรยักษ์ใหญ่ระดับ Triple-A อีกมากมายให้แฟน ๆ คอเกมได้เลือกสรรอย่างเต็มอิ่ม รวมถึงดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟโดยนักสตรีมเกมและทีมอีสปอร์ตชื่อดัง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Razer Customs ได้ที่เว็บไซต์ http://www.razer.com/customs/create

จุดเด่น: แผ่นรองเมาส์ Razer รุ่น Gigantus V2 ได้รับการอัพเกรดด้วยเทคโนโลยีพื้นผิวใหม่ล่าสุด มาพร้อมตัวเลือกขนาดและดีไซน์ที่โดนใจเหล่าเกมเมอร์ ด้วยโทนสีดำสนิทสุดเท่สไตล์มินิมอล หรือเลือกรูปแบบและจัดวางตัวอักษรใหม่ได้ตามใจชอบด้วยบริการ Razer Customs

กำหนดเปิดตัว: 26 พฤษภาคม 2563

สถานที่จัดจำหน่าย: แผ่นรองเมาส์ Razer รุ่น Gigantus V2 จำหน่ายผ่านเว็บไซต์ Razer.com และศูนย์จำหน่ายอย่างเป็นทางการ สำหรับบริการ Razer Customs ติดต่อผ่านเว็บไซต์ Razer.com (มีบริการเฉพาะในสหรัฐฯ และยุโรป)

เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอีสปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิง เกมมิงโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 80 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้