การอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดมาถึงแล้ว ใน BTS WORLD! พบกับแชปเตอร์ใหม่ของ “Another Story” ที่จะโฟกัสในเรื่องราวของ 'Yunki’ โดยเฉพาะ ห้ามพลาด!

พุธ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๑
วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก! การอัปเดตครั้งใหม่นี้ได้เพิ่มเรื่องราวของ 'Yunki’ ขึ้นสู่แถวหน้าในตำแหน่งเซ็นเตอร์ในแชปเตอร์ใหม่ของ “Another Story” ซีซั่น 2 รวมไปถึงการเพิ่มเข้ามาของการ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวใหม่ กิจกรรมสุดพิเศษ และอื่นๆอีกมากมายที่เหล่าผู้เล่นไม่ควรพลาด
การอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดมาถึงแล้ว ใน BTS WORLD! พบกับแชปเตอร์ใหม่ของ Another Story ที่จะโฟกัสในเรื่องราวของ 'Yunki โดยเฉพาะ ห้ามพลาด!

อัปเดตใหม่ “Another Story” ในเกม BTS WORLD ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่จะทำให้เมเนเจอร์ทั้งหลายได้สำรวจชีวิตทางเลือกของเมมเบอร์แต่ละคนถ้าหากไม่ได้เป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง วง BTS และในซีซั่น 2 นี้เหล่าเมมเบอร์จะได้พบกับสถานที่สุดพิเศษที่ชื่อว่า “Magic Shop” แชปเตอร์ที่ 2 ของ “Another Story” ในซีซั่นที่ 2 ซึ่งจะโฟกัสในเรื่องราวของ 'Yunki’ และเส้นทางการเดินทางของเขาเพื่อค้นหาเปียโนแห่งความทรงจำหลังจากทริปคอนเสิร์ตอันแสนเหนื่อยล้า

ฟีเจอร์อื่นๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตของ BTS WORLD ครั้งนี้ได้แก่:

เพิ่มการ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวใหม่กิจกรรมเพิ่มอัตราสุ่มการ์ด 5 ดาวกิจกรรมสุดพิเศษประจำเดือนที่มีของรางวัลมากมายรอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ไอเทมภายในเกมมากมาย เงิน และบัฟ จะมีกิจกรรมสนุกๆ อะไรรออยู่บ้างไปดูกัน!กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วันกิจกรรมโบนัสไทม์ ของแต้มสะสม และไอเทมอัพเลเวลสุ่มไอเทมประจำเดือน (ทุก ๆ 4 ชั่วโมง)

ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกม BTS WORLD นั้นยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้นในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซต์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter , YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษจาก BTS WORLD ให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจผ่านทาง Netmarble Online Store.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Big Hit Entertainment

ค่าย Big Hit Entertainment เริ่มก่อตั้งขั้นในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 2005 ในประเทศเกาหลีใต้โดยซีอีโอและโปรดิวเซอร์อย่างคุณบัง ชี-ฮยอก ค่าย Big Hit Entertainment นั้นมุ่งเน้นไปที่การผลิตเพลง การจัดการและการเผยแพร่ศิลปิน โดยที่การลงทุนในธุรกิจของ Big Hit นั้นเป็นการรวบรวมและพัฒนาเนื้อหาหลากหลายที่ผลิตจากศิลปินที่มีคุณภาพระดับโลกอย่าง วงบอยแบนด์ BTS และวงน้องใหม่ล่าสุดอย่างวง TOMORROW X TOGETHER ซึ่งมีภารกิจ 'Music & Artist for Healing’ หรือ 'ดนตรีและศิลปินเพื่อการเยียวยา’ ซึ่ง Big Hit มีความมุ่งมั่นที่จะจูงใจผู้คนผ่านคอนเทนต์ในขณะที่มอบความอบอุ่นสบายใจและรวมไปถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงทั่วโลก

เกี่ยวกับ Takeone Company:

บริษัท Takeone เป็นบริษัทที่ดำเนินการเกี่ยวกับเนื้อหาด้านนวัตกรรมที่ใช้วัฒนธรรมที่เป็นที่นิยมสำหรับคนในแต่ละยุคแต่ละสมัย (pop-culture หรือ popular culture) ในสภาพแวดล้อมของเกม โดยบริษัท Takeone นั้นได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2016 และเป็นผู้นำเกมแนวใหม่ของเกมมือถือที่เรียกว่า 'Cinematic Games' ซึ่งรวมองค์ประกอบเกมแบบอินเทอร์แอคทีฟไว้ในคอนเซปต์เรื่องราวที่อิงตาม pop-culture และ IP แบบดั้งเดิม ซึ่งเกมดังกล่าวนั้นประกอบไปด้วยวิดีโอภาพเคลื่อนไหวเต็มรูปแบบและเนื้อหาภาพที่หลากหลายซึ่งเป็นตัวผลักดันขอบเขตของการเล่าเรื่องในยุคถัดไป ซึ่งจากประสบการณ์และความรู้อันยาวนานทั้งในเรื่องการเล่าเรื่องและการพัฒนาเกมได้นำไปสู่การสร้างสรรค์ Cinematic Games อาทิเช่น Take Urban และ BTS World บริษัท Takeone กำลังพัฒนาซีรีย์ของ Cinematic Games สำหรับเกมที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.takeonecompany.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4