ใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอล ผ่าน The Living APP แอพพลิเคชั่นตอบโจทย์คนรักบ้าน พร้อมรับสิทธิพิเศษ กิน ดื่ม เที่ยวมากมายเพียงปลายนิ้ว

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๕๑
New Normal หลังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เป็นตัวเร่งให้สังคมเข้าสู่จุดที่ทุกคนทุกวัยใช้ชีวิตเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์เร็วขึ้นและเพิ่มขึ้น เกือบทุกจังหวะชีวิตจึงผูกติดกับโลกออนไลน์และดิจิทัลตลอดเวลา "The Living" เป็นแอพพลิเคชั่นใน iPhone และ android ที่ตอบโจทย์คนรักบ้านแบบ New Normal พัฒนาขึ้นจากแนวคิดที่ต้องการสร้างประสบการณ์การเป็นเจ้าของบ้านสักหลังให้เป็นเรื่องง่ายๆ ด้วยทุกขั้นตอนที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนรักบ้าน ช่วยให้ติดต่อผ่านดิจิทัลด้วยสัมผัสเพียงปลายนิ้ว หนึ่งในนวัตกรรมเพื่อสร้างสรรค์คุณค่าแห่งการอยู่อาศัย จากใจพฤกษา เรียลเอสเตท
ใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอล ผ่าน The Living APP แอพพลิเคชั่นตอบโจทย์คนรักบ้าน พร้อมรับสิทธิพิเศษ กิน ดื่ม เที่ยวมากมายเพียงปลายนิ้ว

เพราะเราเข้าใจดีว่า กว่าจะมีบ้านในฝันคุณต้องผ่านขั้นตอนมากมาย พฤกษาจึงพัฒนา Application ที่เป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัว ซึ่งพร้อมจะพาคุณไปพบกับความสะดวกสบายเรื่องบ้าน และการใช้ชีวิตเพียงปลายนิ้วสัมผัส พบกับทุกฟังก์ชั่นที่ช่วยตอบโจทย์เรื่องบ้านของคุณ ด้วยฟีเจอร์ต่างๆมากมาย

รับสิทธิพิเศษ กิน ช้อป เที่ยว ผ่าน Application ทันที เมื่อสมัครเป็นสมาชิก Pruksa Member

แอพพลิเคชั่น The Living ได้รวบรวมเอา สิทธิพิเศษมากมาย จากร้านค้าที่ร่วมรายการ ให้ผู้ใช้งาน นำไปใช้ได้ทันที ง่ายๆ เพียงสมัครเป็น Pruksa Member โดยไม่จำเป็นต้องซื้อที่อยู่อาศัยของพฤกษาก่อน เป็นโครงการที่มอบความพิเศษให้ผู้ที่เป็นสมาชิกได้รับสิทธิพิเศษในการท่องเที่ยว ช้อป กิน และพักผ่อน ทั้งยังเป็นช่องทางในการเพิ่มรายได้ให้กับสมาชิก เมื่อแนะนำที่อยู่อาศัยของพฤกษา ให้เพื่อนหรือคนรู้จัก พร้อมได้รับคะแนนสะสม เพื่อนำไปแลกรับเงินสดได้ด้วย โดยหลังจากสมัครสมาชิกแล้วสามารถกดรับสิทธิพิเศษผ่าน แอพพลิเคชั่น The Living ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ท บริการต่างๆ ส่วนลดสินค้าต่างๆได้ทันที

ค้นหาบ้านในฝันได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ Project Info

พบกับฟีเจอร์พื้นฐานสำหรับค้นหาโครงการที่อยู่อาศัยในแบบที่คุณต้องการได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ หรือคอนโดมิเนียม สามารถเลือกตามประเภทที่อยู่อาศัย ทำเล แบรนด์ และราคา ที่ต้องการ

App ยังเชื่อมโยงไปยังฟังก์ชั่น Hot Deal ในเว็บไซต์ ซึ่งได้คัดสรรที่อยู่อาศัยยูนิตพิเศษแบบ Exclusive ในราคาสุดพิเศษ ที่สามารถจองผ่านระบบออนไลน์ได้ทันที

ฟีเจอร์เด็ด Down Payment ที่ช่วยให้ลูกค้าพฤกษาตรวจสอบข้อมูลและชำระยอดผ่อนดาวน์ได้ตลอด 24 ชม. ผ่านทางระบบออนไลน์ พร้อมรับใบเสร็จได้ทันที

สำหรับฟีเจอร์นี้เป็นบริการเพื่อให้ลูกค้าของพฤกษาที่จองและทำสัญญาจะซื้อจะขายที่อยู่อาศัยเรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบและชำระเงินค่าผ่อนดาวน์บ้านหรือคอนโดมิเนียมได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าจะต้องเชื่อมต่อระบบด้วยการบันทึกเลขที่สัญญาจะซื้อจะขายไว้ที่ฟีเจอร์ My Place ก่อน ลูกค้าจึงจะสามารถ track รายละเอียดการชำระเงินผ่อนดาวน์ บ้านและคอนโดมิเนียม ตรวจสอบยอดคงเหลือ และงวดคงเหลือเพื่อวางแผนการชำระเงิน รวมถึงชำระค่างวดผ่านระบบออนไลน์ และรับใบเสร็จ E-Receipt ทันที ไม่ต้องเดินทางหรือรอรับผ่านไปรษณีย์ นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถติดตามและตรวจสอบรายการแก้ไข บ้านก่อนโอนกรรมสิทธิ์ผ่านแอพพลิเคชั่น ผ่านฟีเจอร์ Inspection ได้อีกด้วย

ฟีเจอร์ Fixing สามารถแจ้งซ่อมและติดตามการแจ้งซ่อมผ่านทาง Application

การแจ้งซ่อม และติดตามงานได้สะดวกสบายง่ายกว่าที่คิด สามารถแนบรูปถ่าย รายละเอียดจุดที่ต้องการแจ้งซ่อมได้ทันที ลูกค้าจึงสามารถตรวจสอบติดตามผลการซ่อมแซมได้ตลอดเวลา

ใช้ชีวิตแบบ New Normal ติดต่อแบบสัมผัสกันน้อยลง (Less Contact) แต่ติดต่อผ่านดิจิทัลด้วยสัมผัสปลายนิ้ว ผ่าน The Living แอพพลิเคชั่นที่มีจุดเด่นในเรื่องของความครบครัน ด้านการสร้างประสบการณ์การเป็นเจ้าของบ้านให้ทั้งลูกค้าพฤกษา และผู้ที่สนใจโครงการ ในทุกเรื่องตั้งแต่ขั้นตอนการค้นหาบ้าน การทำสัญญา ผ่อนดาวน์ เข้าอยู่ หรือระหว่างการตกแต่งบ้าน ก็มีสิทธิพิเศษ ส่วนลดต่างๆมอบให้ ไปจนถึงหลังจากโอนกรรมสิทธิ์แล้วก็ยังมีเรื่องการแจ้งซ่อมต่างๆ นับว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนอยากมีบ้านได้ครบ จบในแอพพลิเคชั่นเดียว

ดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น The Living

iOS : https://apple.co/2UabTEw Android : https://bit.ly/2XuoYdJ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ