AVEVA จัดซีรี่ส์งาน Global Virtual Customer Event ที่ออกแบบมาเพื่อชี้นำอุตสาหกรรมการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลง

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๐๙
ซีรี่ส์ “AVEVA World Digital” เพื่อเป็นแนวทางในการสร้างความยืดหยุ่นและเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอล
AVEVA จัดซีรี่ส์งาน Global Virtual Customer Event ที่ออกแบบมาเพื่อชี้นำอุตสาหกรรมการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลง

AVEVA ผู้นำระดับโลกในด้านวิศวกรรมและอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ ประกาศในวันนี้ว่าจะเป็นเจ้าภาพจัดงานมหกรรมโลกเสมือนจริงครั้งแรก ในซี่รี่ส์สามอีเวนท์ภายใต้ร่มของ AVEVA World Digital ในวันที่ 16 และ 17 มิถุนายน 2563 ผู้เข้าร่วมได้รับเชิญให้เข้าร่วมด้วยความสะดวกสบายของโต๊ะทำงานของพวกเขา และสัมผัสกับกลยุทธ์ล่าสุดสำหรับการแปลงระบบดิจิตอล ส่งตรงไปยังอุปกรณ์ที่พวกเขาเลือก

สนับสนุนโดย Schneider Electric พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ อีเวนท์ AVEVA World Digital ที่จัดเป็นครั้งแรกได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และตัวอย่างจริงเพื่อช่วยให้องค์กรนำโซลูชั่นที่เหมาะสมมาใช้ เพื่อให้เชี่ยวชาญทางสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และช่วยเหลือให้ความยืดหยุ่นและการเติบโต

ด้วยธีม "Digital Resilience for Turbulent Times" งาน AVEVA World Digital ที่จัดขึ้นครั้งแรกนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมที่สนใจในโซลูชันนวัตกรรม ที่สามารถสร้างความยืดหยุ่น และวางรากฐานสำหรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลทั้งในปัจจุบันและอนาคต ซึ่งจะรวมถึงบรรดา CXO หัวหน้าแผนก ผู้บริหาร และผู้จัดการ ที่สนใจในการแปลงด้านดิจิตอลจากทั่วทุกภาคอุตสาหกรรม ในงานจะมีคำบรรยายในเจ็ดภาษา: อังกฤษ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น โปรตุเกส รัสเซียและสเปน

ในช่วงสองวันนี้ การประชุมประเด็นสำคัญที่น่าประทับใจจะจัดขึ้นเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิตอล เพื่อช่วยให้องค์กรเติบโตในยุคหลัง COVID-19 วิทยากรมีทั้ง Craig Hayman ซีอีโอของ AVEVA Jean Pascal Tricoire ซีอีโอของ Schneider Electric Rachel Botsman ผู้เขียนจาก Sa?d Business School แห่ง University of Oxford Matteo Cent? หัวหน้าอุตสาหกรรม 4.0 ENEL และ Saad Bashir CTO City of Seattle วาระการประชุมที่เต็มแน่น จะรวมถึงส่วน panel ที่มีชื่อว่า Optimizing Your Agility in Disruption การแบ่งคอนเทนต์เป็นช่วงๆตามความต้องการและ AVEVA World Digital Expo ที่มีการสาธิตผลิตภัณฑ์ตามความต้องการ

“โลกกำลังเปลี่ยนแปลงเกินกว่าจะจำได้และมีความเร็วเป็นปรากฏการณ์ ดังนั้นองค์กรที่ทำงานกับพนักงานระยะไกลทั่วโลก ห่วงโซ่อุปทาน และรูปแบบการดำเนินงานจะปรับตัวในการเผชิญกับการหยุดชะงักรายวันที่เพิ่มขึ้น และการดำเนินการตามแผนใหม่อย่างรวดเร็ว” Craig Hayman ซีอีโอของ AVEVA ให้ความเห็น “ความต้องการของผู้บริโภคย่อมเปลี่ยนไปสู่ความจำเป็นต่อชีวิตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และอุตสาหกรรมการผลิตต้องเปลี่ยนแผนเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทุกวันนี้ ประสบการณ์และความเข้าใจด้านเทคโนโลยีดิจิทัลมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆมากกว่าที่เคย เนื่องจากบริษัทต่างๆช่วยให้องค์กรทั่วโลกจำแนกโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับการเติบโตสู่พื้นที่ใหม่และความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากผู้ชมใหม่ ๆ ”

ลงทะเบียนสำหรับ AVEVA World Digital วันนี้ที่: https://sw.aveva.com/aveva-world-digital

เกี่ยวกับ AVEVA

AVEVA เป็นผู้นำระดับโลกในด้านวิศวกรรมและซอฟต์แวร์อุตสาหกรรม ที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอลทั่วทั้งสินทรัพย์ และการดำเนินงานตลอดวงจรชีวิตของอุตสาหกรรมที่ต้องใช้เงินทุนสูง วิศวกรรมการวางแผน และการดำเนินงาน ประสิทธิภาพของสินทรัพย์ และโซลูชันการตรวจสอบ และควบคุมของบริษัท ให้ผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วแก่ลูกค้ากว่า 16,000 รายทั่วโลก ลูกค้าได้รับการสนับสนุนจากระบบนิเวศอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดรวมถึงพันธมิตร 4,200 ราย และนักพัฒนาที่ผ่านการรับรอง 5,700 ราย AVEVA มีสำนักงานใหญ่ในเคมบริดจ์ สหราชอาณาจักรโดยมีพนักงานมากกว่า 4,400 คนใน 80 สาขาในกว่า 40 ประเทศ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชม: www.aveva.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา