ฟอร์ติเน็ตได้รับรางวัล Gartner Peer Insights Customers’ Choice ทางด้านโซลูชัน WAN Edge Infrastructure ประจำปี 2020

พฤหัส ๑๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๕
ฟอร์ติเน็ตผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แบบอัตโนมัติและครบวงจรได้รับรางวัล Peer Insights Customers’ Choice ทางด้านโซลูชัน WAN Edge Infrastructure ประจำปี 2020 จากการ์ทเนอร์องค์กรวิจัยชื่อดัง ซึ่งพิจารณาจากผลการรีวิวผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 263 รีวิวและคะแนนรวมจากประสบการณ์ของผู้ใช้งาน Secure SD-WAN จริงของฟอร์ติเน็ต
ฟอร์ติเน็ตได้รับรางวัล Gartner Peer Insights Customers Choice ทางด้านโซลูชัน WAN Edge Infrastructure ประจำปี 2020

รางวัล Gartner Peer Insights Customers’ Choice จะช่วยให้ผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านไอทีสามารถตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ด้าน WAN Edge Infrastructure ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยอาศัยการนำทั้งความรู้และข้อเสนอแนะมาจากผู้ที่ใช้งานจริง ซึ่งการ์ทเนอร์พยายามอย่างยิ่งเพื่อให้มั่นใจว่า ในแต่ละรีวิวที่ส่งมาจะต้องมาจากผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านไอทีที่มีประสบการณ์และมีประโยชน์ต่อการพิจารณาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้น ปราศจากความขัดแย้งทางผลประโยชน์

เริ่มตั้งแต่ในปีค.ศ. 2016 ฟอร์ติเน็ตได้บูรณาการคุณสมบัติเอสดีแวน (SD-WAN) ไว้ในผลิตภัณฑ์ไฟร์วอลล์เน็กซ์เจนเนอร์เรชั่น FortiGate พัฒนาเป็นโซลูชั่นที่เรียกว่าซีเคียวเอสดีแวน (Secure SD-WAN) นับตั้งแต่นั้นมา ลูกค้าองค์กรทุกขนาดทั่วโลกได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ราบรื่นของระบบเครือข่ายเอสดีแวนที่มาพร้อมประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง วันนี้ ฟอร์ติเน็ตก้าวเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นซีเคียวเอสดีแวนที่โดดเด่นและมีลูกค้าให้ความไว้วางใจใช้งานมากกว่า 21,000 รายทั่วโลก

นอกจากนี้ การ์ทเนอร์ยังได้จัดโซลูชั่นซีเคียวเอสดีแวนของฟอร์ติเน็ตให้อยู่ในกลุ่มผู้ท้าชิง (Challenger) ในรายงานเมจิกควอแดรนท์สำหรับโครงสร้างพื้นฐาน WAN Edge (Gartner, Magic Quadrant for WAN Edge Infrastructure, Jonathan Forest, Mike Toussaint, Neil Rickard, 26 November 2019) ซึ่งยืนยันว่าฟอร์ติเน็ตมีศักยภาพสูงสุดในการปฏิบัติงานและมีวิสัยทัศน์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในกลุ่ม Challenger นอกจากนี้แล้ว ฟอร์ติเน็ตยังได้รับคะแนนสูงสุดสำหรับกรณีการใช้งานด้าน Security-Sensitive WAN ในรายงานการวิจัยด้านความศักยภาพที่สำคัญ (Critical Capabilities for WAN Edge Infrastructure) ของการ์ทเนอร์ในเดือนพฤศจิกายน ค.ศ. 2019 อีกด้วย

ฟอร์ติเน็ตเชื่อว่าความสำเร็จที่ผ่านมาช่วยปูทางไปสู่ตำแหน่งรางวัลสูงสุดของ Gartner Peer Insights Customer’s Choice สำหรับโครงสร้างพื้นฐาน WAN Edge ในครั้งนี้ ทั้งนี้ ณ วันที่ 24 มีนาคมปีที่ผ่านมา มีลูกค้าผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านไอทีที่มีประสบการณ์ได้รีวิวโซลูชั่นซีเคียวเอสดีแวนจำนวน 263 รายการ นับเป็นการรีวิวที่มากที่สุดในจำนวนของผู้ขายทั้งหมด ลูกค้าของฟอร์ติเน็ตในองค์กรทุกขนาดและอุตสาหกรรมได้ให้คำวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมาซึ่งล้วนสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ฟอร์ติเน็ตเชื่อว่าการที่ลูกค้าใช้ไฟร์วอลล์เครือข่ายเพียงตัวเดียวซึ่งได้รวมศักยภาพการใช้งานระดับองค์กรที่ครบถ้วนที่สุด อันได้แก่ คุณสมบัติของเน็กซ์เจเนอร์เรชั่นไฟร์วออล์ (NGFW) การแบ่งส่วนภายในเครือข่าย (Segmentation) การป้องกัยภัยคุกคาม (IPS) และเอสดีแวน (SD-WAN) เบ็ดเสร็จในตัวส่งผลให้ผลิตภัณฑ์มีความแตกต่างที่เด่นชัด

ความคิดเห็นต่อไปนี้เป็นเพียงตัวอย่างการรีวิวจากลูกค้าเอสดีแวนกว่า 21,000 รายของฟอร์ติเน็ต:

"นับเป็นโซลูชั่นชั้นแนวหน้าในเทคโนโลยีเอสดีแวนเลยทีเดียว" – ฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานและการดำเนินงาน ในองค์กรขนาด 250 - 500 ล้านเหรียญสหรัฐแห่งหนึ่ง

"เราใช้โซลูชั่นเอสดีแวนที่มีอยู่บน FortiGate มาเป็นเวลาประมาณ 6 เดือนแล้ว ซึ่งที่ศูนย์คอมพิวเตอร์ เราใช้อุปกรณ์ FortiManager และ Forti 100F เชื่อมต่อเข้ากับ FortiGate ดังกล่าว และที่สาขา เราเลือกใช้รุ่น Forti 60E (รองรับการเชื่อมต่อ DSL) ต้องขอบคุณโซลูชั่นเอสดีแวนที่ช่วยทำให้เราเริ่มใช้การเชื่อมต่อทุกสายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เราพึงพอใจกับการใช้งานที่ง่ายและประสิทธิภาพสูงเป็นอย่างมาก""มีการติดตั้งที่ง่าย การจัดการที่แข็งแกร่ง และคุณสมบัติการกำหนดค่าที่หลากหลาย" วิศวกรเครือข่ายอาวุโส ในองค์กรขนาด 500 ล้าน – 1 พันล้านเหรียญสหรัฐแห่งหนึ่ง

เราพอใจในการใช้งานเน็กซ์เจเนอร์เรชั่นไฟร์วออล์ที่มาพร้อมกับเอสดีแวนในตัวเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีความสะดวกในการกำหนดค่า มี CLI ที่แข็งแกร่งและมีคุณสมบัติใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ฟอร์ติเน็ตมีพอร์ตโฟลิด้านโอเอสดีแวนที่กว้างขวางและการรวมความปลอดภัยของเน็กซ์เจเนอร์เรชั่นไฟร์วออล์ เข้ากับเอสดีแวนไว้ในแพลตฟอร์มเดียวนี้ทำให้เราจัดการด้านนโยบาย จัดรายงานภาพ แก้ไขปัญหาและกำหนดค่าต่างๆ ได้ง่ายขึ้นมาก ถึงแม้ว่าฟอร์ติเน็ตจะเน้นขายเทคโนโลยีความปลอดภัยเครือข่าย ฟอร์ติเน็ตสามารถก้าวมาในตลาดเอสดีแวนได้เร็ว และยังพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ ได้ทันผู้ขายที่อยู่ในตลาดเอสดีแวนได้อย่างไม่แพ้กัน โดยเฉพาะโซลูชั่นเน็กซ์เจเนอร์เรชั่นไฟร์วออล์ ของฟอร์ติเน็ตนั้นแข็งแกร่งมาก มีประสิทธิภาพสูงและมีคุณสมบัติที่ชั้นสูงครบถ้วนหลากหลายมาก สามารถตั้งค่าได้ทุกรูปแบบที่ต้องการ ซึ่งดีกว่าอุปกรณ์เดิมที่เราใช้อยู่ก่อนนี้ซึ่งเป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดี""ง่ายต่อการปรับใช้และกำหนดค่า เห็นการเชื่อมต่อได้ลึก" เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ในองค์กรขนาด 1 – 3 พันล้านเหรียญสหรัฐแห่งหนึ่ง

“อุปกรณ์เดียวที่ใช้งานครบ: เอสดีแวน + Advance routing + คุณสมบัติเน็กซ์เจเนอร์เรชั่นไฟร์วออล์ ช่วยให้เราสามารถรวมการบริหารผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้… เราชอบที่ฟอร์ติเน็ตสามารถรองรับการใช้งานเอสดีแวนทั้งหมดสำหรับเสียง วิดีโอและคลาวด์ได้ครบ… เราชอบวิธีที่ฟอร์ติเน็ตพัฒนาการเชื่อมโยงสาขาได้อย่างยอดเยี่ยมโดยขยาย WAN Edge ไปยัง SD-Branch เพื่อให้เราสามารถบูรณาการ WAN เข้ากับ LAN จึงปฏิบัติการงานได้ง่ายขึ้นและมีความปลอดภัยที่สอดคล้องกัน ฟอร์ติเน็ตมีความเข้าใจปัญหาใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นภายในสภาพแวดล้อมของเรา และยังสามารถเสนอกลยุทธ์และแผนโร้ดแม้ปผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมได้ ฝ่ายบริการลูกค้าใช้เวลาตอบสนองแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วและมีคุณภาพสูง การติดตั้งใช้งานแบบ Zero-Touch รวดเร็วช่วยให้เราย้ายงานจากโซลูชันที่ใช้ปัจจุบันและจัดการโซลูชันต่างๆ ได้อย่างราบรื่น สร้างประสบการณ์การใช้งานที่น่าประทับใจมาก”

คุณจอห์น แมดิสัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และรองประธานอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์แห่งฟอร์ติเน็ตกล่าวว่า “ในฐานะผู้บุกเบิกซีเคียวเอสดีแวนอย่างมุ่งมั่นนั้น ฟอร์ติเน็ตตั้งใจที่จะส่งมอบเอสดีแวนและเน็กซ์เจเนอร์เรชั่นไฟร์วออล์ที่มีคุณสมบัติใช้งานที่ครอบคลุมมากที่สุดให้แก่ลูกค้าเอสดีแวนโลกกว่า 21,000 ราย เราเชื่อว่าบทวิรีวิวของลูกค้าเช่น Gartner Peer Insights สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับศักยภาพของผลิตภัณฑ์ กระบวนการ การทำงานและการสนับสนุนต่อโครงสร้างพื้นฐานได้เป็นอย่างดี เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจาก Gartner Peer Insights ว่าเป็นโซลูชั่นชั้นนำด้านโครงสร้างพื้นฐาน WAN Edge ซึ่งมีการรีวิวที่มากที่สุดในจำนวนผู้ขายอุปกรณ์ทั้งหมด"

ฟอร์ติเน็ตได้รับรางวัล Gartner Peer Insights Customers Choice ทางด้านโซลูชัน WAN Edge Infrastructure ประจำปี 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital