3BB จัดคอนเทนต์เด็ดมัดใจลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมต่อยอดโครงการช่วยสังคมฝ่าวิกฤต

ศุกร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๐
นายกิตติพงษ์ วัฒนกุลเจริญ Senior Vice President รักษาการ Regional Operation Group บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB ผลักดันกลยุทธ์รุกตลาดอินเทอร์เน็ตบ้าน เติมเต็มความบันเทิงให้ลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสังคมที่ให้เกิดความร่วมมือในวงกว้าง
3BB จัดคอนเทนต์เด็ดมัดใจลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมต่อยอดโครงการช่วยสังคมฝ่าวิกฤต

ความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้านในช่วงโควิด–19 ที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด นอกจากกลุ่มบ้านพักอาศัยทั่วไปแล้ว ความต้องการของกลุ่มลูกค้าคอนโดมิเนียม หอพัก หรือ อพาร์ทเม้นท์ ก็เพิ่มขึ้น 3BB เตรียมบุกตลาดในพื้นที่หนาแน่นพ่วงความบันเทิงจาก HBO GO และ MONOMAX ในกลุ่มลูกค้าคอนโด โดยประเภทและพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ากลุ่มนี้ ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน นักศึกษา และคนวัยทำงาน ที่มีความต้องการในการรับชมคอนเทนต์โดยตรง นอกจากนั้นทางบริษัทยังได้เตรียมให้บริการกับกลุ่มลูกค้า FTTx ในพื้นที่ห่างไกลให้รับชมได้ด้วยเช่นกัน

นายกิตติพงษ์ กล่าวถึงความร่วมมือจากฝ่ายปฏิบัติการทางพื้นที่ว่าถึงแม้โควิด-19 จะทำให้เกิดผลกระทบในหลายด้าน แต่ยังมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นมากมาย เราได้เห็นทุกภาคส่วนร่วมมือร่วมใจและสนับสนุนกันในด้านต่างๆ 3BB ได้นำศักยภาพของโครงข่ายไฟเบอร์ที่มีอยู่ทั่วประเทศสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่บริเวณด่านตรวจและจุดคัดกรอง เช่นการติดตั้งอินเทอร์เน็ตและ Wi-Fi ให้ และยังได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ แก่โรงพยาบาลหลายแห่ง ติดตั้งตู้ปันสุข และนำสิ่งของไปเพิ่มให้ตู้ปันสุขในที่อื่นๆ เพื่อเป็นการแบ่งปันน้ำใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบในหลายพื้นที่ และในเดือนกรกฎาคมที่มีกำหนดเปิดภาคเรียนนั้น 3BB ได้เร่งพิจารณาเพิ่มการติดตั้งอินเทอร์เน็ตให้กับโรงเรียนต่างๆในโครงการ “บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตเพื่อการศึกษาฟรี” เพื่อสนับสนุนและเพิ่มโอกาสให้โรงเรียนในโครงการกว่า 2,271 แห่ง 3BB พร้อมที่จะต่อยอด สนับสนุน และช่วยผลักดันให้ทุกภาคส่วน ทั้งภาคสาธารณสุข ภาคธุรกิจและภาคประชาชน ได้เดินหน้าต่อไปอย่างมีความหวังและกำลังใจ เพื่อให้เกิดผลในวงกว้าง และฝ่าวิกฤตต่างๆไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest