เดลล์ เทคโนโลยีส์ คลาวด์ พร้อมประสิทธิภาพใหม่ทรงพลัง เสริมความแกร่งการเป็นผู้นำด้านไฮบริด คลาวด์

ศุกร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๓๒
ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของ เดลล์ เทคโนโลยีส์ คลาวด์ (Dell Technologies Cloud) สนับสนุนการทำงานของทั้งแอปพลิเคชันสมัยใหม่ และดั้งเดิมให้กับคลาวด์ในทุกโลเคชันด้วย VMware Tanzu Kubernetes Grid และ VMware Cloud Foundation 4.0โซลูชัน SD-WAN ที่ใช้ขุมพลังของ VMware ให้ appliance เสริมพร้อมทั้งฟีเจอร์ใหม่ด้านซอฟต์แวร์เพื่อการโมเดิร์นไนซ์เครือข่าย เสริมประสิทธิภาพให้กับแอปพลิเคชันและความต่อเนื่องในธุรกิจ
เดลล์ เทคโนโลยีส์ คลาวด์ พร้อมประสิทธิภาพใหม่ทรงพลัง เสริมความแกร่งการเป็นผู้นำด้านไฮบริด คลาวด์

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ปรับเพิ่มความสามารถในองค์รวมให้กับการนำไฮบริดคลาวด์มาใช้ (deployment) ด้วยประสิทธิภาพที่เพิ่มมากขึ้นของ เดลล์ เทคโนโลยีส์ คลาวด์ (Dell Technologies Cloud) ลูกค้าสามารถย้ายเวิร์กโหลดข้ามระหว่างไพรเวท คลาวด์ และพับลิค คลาวด์ได้ด้วยความยืดหยุ่นที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และสามารถนำแนวทางของไฮบริด คลาวด์มาใช้เพื่อให้เหมาะสมสอดคล้องกับความต้องการในการใช้งานมากที่สุด ขณะที่ลดต้นทุนในด้านค่าใช้จ่ายลง จากข้อมูลของฟอร์เรสเตอร์ ลูกค้าที่ใช้ Dell Technologies Cloud ตลอดช่วงระยะเวลามากกว่าสามปีจะสามารถเห็นผลตอบแทนจากการลงทุนสูงกว่า 170 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งยังสามารถคืนทุนได้ในเวลาที่น้อยกว่าหกเดือน

“ข้อมูลและเวิร์กโหลดมีอยู่ทุกที่ ทั้งที่เอดจ์ ที่ดาต้าเซ็นเตอร์หลัก และพับลิคคลาวด์ ในขณะที่ข้อมูลและแอปพลิเคชันมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นหลายเท่าตัว ทรัพยากรด้านไอทีและงบประมาณกลับไม่ได้เพิ่มขึ้นตาม สำหรับบริษัทต่างๆ ที่ปรับเปลี่ยนข้อมูลให้กลายเป็นข้อได้เปรียบที่สร้างความแตกต่างในการแข่งขัน องค์กรเหล่านี้ต้องหาทางเพื่อให้บริหารจัดการข้อมูลได้อย่างราบรื่นและต่อเนื่อง ไม่ว่าข้อมูลเหล่านั้นจะถูกเก็บอยู่ที่ไหนก็ตาม” ดีพัค พาทิล รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป Cloud Platform & Solutions เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “Dell Technologies Cloud นำเอาพับลิคคลาวด์ที่ดีที่สุดมาสู่ดาต้าเซ็นเตอร์และนำสิ่งที่ดีที่สุดของดาต้าเซ็นเตอร์ไปยังพับลิคคลาวด์ ขจัดความซับซ้อนออกไปเพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ ใช้เวลาน้อยลงในการจัดการระบบโครงสร้างและมีเวลามากขึ้นในการมอบคุณค่าที่ดีให้กับลูกค้า”

“ความก้าวหน้าใหม่พิสูจน์ให้เห็นถึงความเชื่อของเราที่ว่าคลาวด์คือตัวเร่งในการขับเคลื่อนนวัตกรรม และยังสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาด (Go-to-Market strategy) ของเรา ในการนำเอารูปแบบการปฏิบัติการของคลาวด์ที่กระจายครอบคลุมทั้งแต่เอดจ์ ไปจนถึงไพรเวท และพับลิค คลาวด์ ด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐานและการทำงานที่สอดคล้องมั่นคง” คริส เดย์ รองประธาน โมเดิร์น ดาต้า เซ็นเตอร์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและญี่ปุ่น เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “Dell Technologies Cloud ที่อัพเดทนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนลูกค้าภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และญี่ปุ่นที่กำลังลงทุนในยุทธศาสตร์ด้านมัลติ-คลาวด์ที่รวมสภาพแวดล้อมของไฮบริด ไพรเวท และพับลิค คลาวด์ เอาไว้เพื่อตอบโจทย์ด้านความต้องการที่แตกต่างในการรองรับดาต้า เวิร์กโหลดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชันที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง (mission critical applications) ไปจนถึงเวิร์กโหลดของ AI/ML และสภาพแวดล้อมต่างๆ ของนักพัฒนา”

ประสบการณ์โมเดิร์น แอปพลิเคชันบนคลาวด์ทุกประเภท

Dell Technologies Cloud ซึ่งบูรณาการโครงสร้างพื้นฐานและบริการต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างแน่นหนาผ่านสายผลิตภัณฑ์ของเดลล์ เทคโนโลยีส์ ทำให้นำเอาไฮบริด คลาวด์มาใช้ (deploy) และจัดการได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าข้อมูลและแอปพลิเคชันจะอยู่ที่ใดก็ตาม ด้วยความก้าวหน้าของ Dell Technologies Cloud องค์กรธุรกิจสามารถสร้างประสบการณ์การใช้แอปพลิเคชันสมัยใหม่ได้บนคลาวด์ทุกประเภท ปิดช่องว่างเรื่องทักษะด้านเนทีฟ-คลาวด์ และใช้ระบบโครงสร้างทั้งหมดได้เกิดประโยชน์สูงสุด

ปัจจุบัน Dell Technologies Cloud Platform มอบแนวทางที่เรียบง่ายในการใช้ Kubernetes ได้โดยตรง บนสภาพแวดล้อมระบบเดียวกัน โดยรองรับเวิร์กโหลดทั้งในส่วนคอนเทนเนอร์และเวอร์ชวลแมชชีนแบบเดิมบนระบบโครงสร้าง Dell EMC VxRail เดียวกัน ซึ่งวิธีนี้จะผสานรวมทั้ง VMware Cloud Foundation 4.0 และ Dell EMC VxRail ให้เป็นโซลูชันเดียว ช่วยเสริมความสอดคล้องในการทำงานของคลาวด์ในทุกพื้นที่ ทั้งนี้ แอดมินผู้ดูแล VMware สามารถใช้เครื่องมือที่คุ้นเคยในการจัดการโมเดิร์นแอปพลิเคชันซึ่งผสานรวมทั้งในส่วนของคอนเทนเนอร์ และเวอร์ชวลแมชชีนบนสภาพแวดล้อมการดำเนินการในแพลตฟอร์มเดียวกัน

โมเดิร์นไนซ์ระบบเครือข่ายด้วย SD-WAN

Dell Technologies Cloud เพิ่มขีดความสามารถให้กับระบบเครือข่ายด้วยการอัพเดตใหม่ในส่วนของ Dell EMC SD-WAN Solution ที่ใช้ขุมพลังของ VMware ทำให้ปัจจุบันลูกค้ามีทางเลือกด้าน appliance และความสามารถของแบนด์วิดธ์ที่มากขึ้นเพื่อการ SD-WAN ได้อย่างรวดเร็วภายในโซลูชันเดียว ซึ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพสำหรับเวิร์กโหลดที่ต้องการความสามารถของระบบในการรองรับการทำงานสูง อาทิ VOIP video streaming และ VDI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital