พบกับดีลสุดโดนกับแคมเปญ Xiaomi x Shopee Super Brand Day ลดสูงสุด 50% 16 มิ.ย. วันเดียวเท่านั้น!

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๐๒
หลังจากที่ประสบความสำเร็จและได้รับผลตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่องจากแคมเปญ Shopee 6.6 Brands Festival ที่ผ่านมา 'เสียวหมี่’ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ขยายความร่วมมืออีกครั้งกับ 'ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล้ำสมัย และ IoTs ระดับโลก ให้แก่นักช้อปชาวไทย ขานรับ 'ความปกติใหม่’ หรือ 'นิวนอร์มัล (New Normal)’ ผ่านการเปิดตัวแคมเปญ Xiaomi x Shopee Super Brand Day ที่มาพร้อมกับดีลสุดพิเศษ ลดสูงสุด 50% ตลอด 24 ชั่วโมง ในวันที่ 16 มิถุนายน 2563
พบกับดีลสุดโดนกับแคมเปญ Xiaomi x Shopee Super Brand Day ลดสูงสุด 50% 16 มิ.ย. วันเดียวเท่านั้น!

มร.โจนาธาน คัง ผู้จัดการใหญ่เสียวหมี่ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ในช่วงแคมเปญ Shopee 6.6 Brands Festival ที่ผ่านมาแบรนด์เสียวหมี่ ประสบความสำเร็จโดยได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่านักช้อปเป็นอย่างมาก และเพื่อเป็นการขอบคุณนักช้อปทุกคนที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี รวมไปถึงมุ่งตอบสนองต่อกระแสความนิยมในผลิตภัณฑ์ที่มีอย่างต่อเนื่อง 'เสียวหมี่’ จึงได้ขยายความร่วมมือกับ 'ช้อปปี้’ อีกครั้ง ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสมาร์ทโฟนและ IoTs ของเสียวหมี่ ผ่านแคมเปญ Xiaomi x Shopee Super Brand Day ในวันที่ 16 มิถุนายน 2563 วันเดียวที่นักช้อปสามารถช้อปผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล้ำสมัยและ IoTs ได้อย่างคุ้มค่า ด้วยราคาสุดพิเศษกับลดสูงสุด 50%”

โดยความสำเร็จของ 'เสียวหมี่’ ในช่วงแคมเปญ Shopee 6.6 Brands Festival ที่ผ่านมา ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% โดยมีสินค้าไฮไลท์คือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Redmi Note 9 ความจุ 3GB+ 64GB ในราคาเพียง 4,799 บาท พร้อมมอบของสมนาคุณฟรีอีกมากมาย และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากลูกค้า โดยยอดขายสินค้าระหว่างแคมเปญเพิ่มขึ้นสูงถึง 700% มีการเข้าชมเว็บไซน์เพิ่มขึ้นกว่า 120% เมื่อเทียบกับวันปกติ

ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถช่วยสนับสนุนความสำเร็จให้กับแบรนด์พันธมิตรผ่านแคมเปญการตลาดสุดยิ่งใหญ่อย่าง Shopee 6.6 Brands Festival ซึ่งนับเป็นบทพิสูจน์สำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงเจตนารมณ์อันแน่วแน่ของเราที่จะยืนหยัดเคียงข้างแบรนด์พันธมิตร และสำหรับความร่วมมือกับเสียวหมี่ ครั้งล่าสุดในการเปิดตัว Xiaomi x Shopee Super Brand Day ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของทั้งสองพันธมิตรในการวางกลยุทธ์ร่วมกัน ที่ไม่เพียงแต่มุ่งตอบสนองต่อความต้องการสินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์และสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของผู้ใช้งานชาวไทยอย่างเกิดประสิทธิภาพสูงสุดเท่านั้น แต่ยังเป็นการตระหนักและเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับกับความปกติใหม่ หรือ นิวนอร์มัลของพฤติกรรมผู้บริโภคในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย”

พบกับโปรโมชั่นและดีลเด็ดจากแคมเปญ Xiaomi x Shopee Super Brand Day ในวันที่ 16 มิถุนายน 2563 ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีไฮไลท์สุดพิเศษอยู่ที่

Redmi Note 9 ความจุ 3GB+64GB จากราคาปกติ 4,999 บาท ลดเหลือ 4,799 บาท พร้อมรับฟรี Mi Casual Daypack

- Redmi Note 9 pro ความจุ 6GB+64GB จากราคาปกติ 7,999 บาท ลดเหลือ 7,599 บาท พร้อมรับฟรี Mi True Wireless Earbuds Basic

- POCO F2 Pro ความจุ 6GB+128GB จากราคาปกติ 17,999 บาท ลดเหลือ 16,999 บาท พร้อมรับฟรี Mi True Wireless EarphonesMi Smart band 4 จากราคาปกติ 1,290 บาท ลดเหลือ 699 บาท ลดกว่า 46%Mi Air Purifier 3H จากราคาปกติ 5,990 บาท ลดเหลือ 4,490 บาท ลดกว่า 25%นอกจากนี้เสียวหมี่ยังเอาใจนักช้อปชาวไทยให้เพลิดเพลินไปกับการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยคูปองส่วนลดตลอด 24 ชั่วโมงมูลค่าถึง 1,050 บาท โดยมีส่วนลดให้เลือกรับตั้งแต่ 50% ในช่วงเวลา 00.00-02.00 น. และลด 20% ในช่วงเวลา 08.00 – 23:59 น. ไม่เพียงเท่านั้น เสียวหมี่มอบของสมนาคุณเพิ่มให้อีกเมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท สำหรับผู้ซื้ออันดับ 1-3 คนแรก รับฟรี Mi band 4 และผู้ซื้อลำดับที่ 4-9 รับ Mi Compact Bluetooth Speaker 2 เลยทันที ส่วนผู้ที่มียอดซื้อสูงสุดในวันนั้น จะได้รับ Mi Robot Vacuum Mop มูลค่า 8,999 บาท พบกับสมาร์ทโฟนนวัตกรรมล้ำสมัยและผลิตภัณฑ์ IoTs ในโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก เสียวหมี่ ในแคมเปญ Xiaomi x Shopee Super Brand Day ได้ที่ https://shopee.co.th/sbd-xiaomi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ