ฟูจิตสึเปิดตัวสแกนเนอร์รุ่นใหม่ SP-1120N/SP-1125N/SP-1130N ใช้งานง่าย รองรับเครือข่าย เหมาะกับงานธุรกิจ

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๒:๐๐
บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสแกนเนอร์รุ่น SP-1120N/SP-1125N/SP-1130N ในตระกูล SP Series รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย ใช้งานง่าย เปี่ยมด้วยเสถียรภาพ เหมาะสำหรับงานธุรกิจ
ฟูจิตสึเปิดตัวสแกนเนอร์รุ่นใหม่ SP-1120N/SP-1125N/SP-1130N ใช้งานง่าย รองรับเครือข่าย เหมาะกับงานธุรกิจ

คุณพรชัย พงศ์เอนกกุล หัวหน้ากลุ่มธุรกิจดิจิทัลโซลูชั่น บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “SP-1120N/SP-1125N/SP-1130N เป็นสแกนเนอร์รุ่นล่าสุดในตระกูล SP Series ที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษสำหรับภูมิภาคที่ตลาดสแกนเนอร์ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับเริ่มต้นที่ให้ประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมสำหรับการทำงานพื้นฐานเพื่อตอบสนองความต้องการในตลาดใหม่ๆ สแกนเนอร์เหล่านี้มีความทนทาน เปี่ยมด้วยเสถียรภาพในการทำงาน ขนาดกะทัดรัด และใช้งานง่าย เหมาะกับการใช้งาน ในองค์กรธุรกิจ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานในออฟฟิศและแผนกบริการลูกค้า”

คุณสมบัติที่สำคัญ

สแกนเนอร์ขนาดกะทัดรัด รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกคนในทุกๆ ที่สแกนเนอร์ SP-1120N/SP-1125N/SP-1130N สามารถติดตั้งในพื้นที่ขนาดจำกัด เช่น เคาน์เตอร์บริการลูกค้า หรือบนโต๊ะทำงาน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะมีขนาดเล็กกะทัดรัด แต่สแกนเนอร์ดังกล่าวรองรับ ทั้งการเชื่อมต่อความเร็วสูง USB 3.2 Gen 1x1 และการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบใช้สาย จึงสามารถตั้งวางไว้ใกล้กับคอมพิวเตอร์หรือในจุดอื่นๆ ที่สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย แผงควบคุมประกอบด้วยสองปุ่ม คือ ปุ่ม “สแกน/หยุด” และ “เปิด/ปิดเครื่อง” ใช้งานได้สะดวก และลดข้อผิดพลาดของผู้ใช้งาน เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก ที่ไม่มีแผนกไอทีป้อนเอกสารเข้าเครื่องได้อย่างง่ายดาย เสริมประสิทธิภาพในการดำเนินงานSP-1120N/SP-1125N/SP-1130N มีความเร็วในการสแกน 30 หน้าต่อนาที (รุ่น SP-1130N, ขนาด A4 สี, สแกนสองหน้า ความละเอียด 200/300dpi) รองรับการใช้งานได้อย่างมั่นคงและไร้กังวล เหมาะกับงานธุรกิจที่วุ่นวาย ซึ่งต้องการความรวดเร็วในการดำเนินการ สแกนเนอร์ SP-1120N/SP-1125N/SP-1130N ประกอบด้วยลูกกลิ้งเบรกที่ทำหน้าที่แยกเอกสารแต่ละหน้า พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับการป้อนกระดาษหลายแผ่น ผู้ใช้จึงสามารถป้อนเอกสารที่หลากหลายได้อย่างถูกต้องเหมาะสม รวมไปถึงกระดาษที่บางและหนา และบัตรพลาสติก เช่น บัตรประชาชน โดยไม่ต้องกังวลว่าการทำงานจะหยุดชะงัก ต้องสแกนใหม่อีกรอบ หรือเอกสารได้รับความเสียหายซอฟต์แวร์ที่ช่วยลดภาระการทำงานเนื่องจากซอฟต์แวร์ PaperStream IP และ PaperStream Capture ถูกรวมเข้าไว้ด้วยกัน ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถ ใช้ฟังก์ชั่นประมวลผลภาพที่พร้อมใช้งานในสแกนเนอร์ fi Series*1 รุ่นอื่นๆ รอยยับย่น รอยเปื้อน และลวดลายพื้นหลังบนภาพที่สแกนจะถูกลบออกและปรับแต่งโดยอัตโนมัติสำหรับการประมวลผล OCR เพื่อให้ภาพสแกน ที่ได้ออกมาดีที่สุดโดยไม่ต้องปรับแต่งหรือแก้ไขเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังสามารถจัดเรียงเอกสารที่สแกน ตามบาร์โค้ด, การรับรู้ OCR ตามโซนที่กำหนด และเค้าโครงเอกสาร จึงช่วยลดภาระการทำงานได้อย่างมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4