TECNO Mobile เปิดตัวสมาร์ทโฟน “Pouvoir 4” เจาะกลุ่มเกมเมอร์และนักสร้างคอนเทนต์วิดีโอ

พุธ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๐
หน้าจอใหญ่ 7 นิ้ว กล้องขุมพลัง AI และแบตเตอรี่อึดสแตนด์บายได้นาน 4 วัน เสริมให้ Pouvoir 4 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่ทรงพลังมากที่สุดในซีรีส์ Pouvoir
TECNO Mobile เปิดตัวสมาร์ทโฟน Pouvoir 4 เจาะกลุ่มเกมเมอร์และนักสร้างคอนเทนต์วิดีโอ

แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก TECNO Mobile เปิดตัว “Pouvoir 4” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Pouvoir ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง โดยมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 6000mAh สแตนด์บายได้ยาวนานถึง 4 วันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว จุใจด้วยกล้องหลัง AI สี่ตัว 13MP + กล้อง 2MP สองตัว + เลนส์ AI และกล้องหน้า 8MP + แฟลชคู่ พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือชั้นทั้งเล่นเกมและดูวิดีโอผ่านจอ HD+ Drop ขนาด 7 นิ้ว ด้วยขุมพลังจากระบบปฏิบัติการ HiOS 6.0 ของ TECNO ที่พัฒนามาจาก Android Q ผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ตามร้านค้าชั้นนำในราคาเพียง 3,599 บาท

Pouvoir 4 มาพร้อมสมรรถนะการทำงานขั้นสูงและดีไซน์เรียบหรู ตัวเครื่องน้ำหนักเบาและเพรียวบางกว่ารุ่นก่อน ๆ ภายในอัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำมากมาย ทั้งการปลดล็อกด้วยใบหน้า เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเพื่อความปลอดภัยสูงสุด พร้อมปุ่มด้านข้างสำหรับเรียกใช้งานผู้ช่วยเสมือน “Google Assistant” ได้ตลอดเวลา

จุดเด่นสำคัญที่ตอกย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงครบวงจรนั้น อยู่ที่ความสามารถในการมอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ ทั้งจอขนาด 7 นิ้วที่มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 90.55% ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการรับชมอย่างเต็มตา รวมถึงลำโพงคู่ระบบสเตอริโอและเอฟเฟกต์เสียงดิจิทัลโดยยึดตามการวัดค่าและการแก้ไขแบบอคูสติก

นายเดวิด ชาน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท TECNO Mobile กล่าวถึงการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ว่า “แฟน ๆ ของ TECNO Mobile ในไทยชื่นชอบการชมวิดีโอผ่านสมาร์ทโฟน และต้องการสมาร์ทโฟนสเปคสูงสำหรับเล่นเกม ในฐานะที่เราเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีพื้นฐานมาจากนวัตกรรมและเทคโนโลยี AI เรามั่นใจว่าสมาร์ทโฟน Pouvoir 4 จะสามารถดึงดูดผู้บริโภคที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ด้วยแบตเตอรี่ใช้งานยาวนานจุใจ รวมถึงหน่วยความจำและหน่วยประมวลผลที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด นับเป็นสมาร์ทโฟนที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพในราคาที่ย่อมเยา คุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้บริโภค”

สมาร์ทโฟน Pouvoir 4 มอบสุดยอดประสบการณ์การใช้งานด้วย ROM 32GB + RAM 3GB รับประกันว่าเล่นเกมไม่มีสะดุด พร้อมฟีเจอร์อีกมากมายเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ได้แก่ ปุ่ม Magic ที่เป็นเหมือนปุ่มยิงปืนในเกมอาร์เคด รวมถึงฟีเจอร์ที่ช่วยจัดสรรการใช้ทรัพยากรของระบบอย่างชาญฉลาดเพื่อการเล่นเกม PUBG อย่างเต็มอารมณ์ และโหมดปิดหน้าจอที่ช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่า 50%

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป นอกจากกล้องหลังและกล้องหน้าคุณภาพเยี่ยมแล้ว สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมีโหมดถ่ายวิดีโอในสภาพแสงน้อย ซึ่งช่วยเพิ่มความสว่างของวิดีโอโดยอัตโนมัติ

Pouvoir 4 ใช้ระบบปฏิบัติการ HiOS ซึ่งพัฒนามาจาก Android Q ส่วนตัวเครื่องมีให้เลือกหลายสี ได้แก่ Ice Jadeite, Misty Grey และ Fascinating Purple

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tecno-mobile.com/th/home/#/

เกี่ยวกับ TECNO Mobile

TECNO Mobile เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมจาก TRANSSION Holdings โดย TECNO ยึดมั่นในแนวคิด “Expect More” และมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้บริโภคในวงกว้างเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในราคาที่เอื้อมถึงได้ เพื่อให้ผู้บริโภคก้าวข้ามข้อจำกัดที่มีอยู่ในปัจจุบันและค้นพบโลกแห่งความเป็นไปได้ใหม่ ๆ TECNO เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในหลากหลายตลาด จึงนำเสนอนวัตกรรมที่ปรับให้เข้ากับแต่ละท้องถิ่นโดยเฉพาะ ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และฟีเจอร์โฟน TECNO เป็นผู้เล่นระดับโลกและดำเนินธุรกิจในตลาดเกิดใหม่ราว 60 แห่งทั่วโลก นอกจากนั้นยังเป็นผู้สนับสนุนแท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถืออย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tecno-mobile.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200616/2832258-1

คำบรรยายภาพ - สมาร์ทโฟน Pouvoir 4 จาก TECNO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4