IONpath แต่งตั้ง แบรด เนลสัน นั่งเก้าอี้รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและกลยุทธ์องค์กร

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๑๗
IONpath ผู้นำด้านการสร้างภาพเนื้อเยื่อและการวิเคราะห์เชิงพื้นที่แบบทวีคูณ ประกาศแต่งตั้งนายแบรด เนลสัน ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและกลยุทธ์องค์กร โดยนายเนลสันจะเป็นผู้นำการปฏิบัติงานด้านการตลาด การจัดการผลิตภัณฑ์และการใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกด้านเวชศาสตร์ปริวรรต ที่สามารถเข้าถึงได้ด้วยเทคโนโลยี Multiplexed Ion Beam Imaging (MIBI(TM)) ของบริษัทเท่านั้น

การเติบโตอย่างรวดเร็วในด้านภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็งและตลาดใกล้เคียง จำเป็นต้องอาศัยวิธีการที่สามารถตรวจจับและตรวจหาปริมาณตัวบ่งชี้ทางชีวภาพได้อย่างว่องไว ขณะที่ยังคงรักษาไว้ซึ่งข้อมูลเชิงพื้นที่ IONpath สามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้อย่างไม่เหมือนใคร และพร้อมรองรับการเติบโตที่รวดเร็วในเชิงพาณิชย์ ผ่านทางเทคโนโลยี MIBIScope(TM) และบริการค้นคว้าวิจัยที่ครอบคลุมจากแผนก Research Services ของบริษัท นายเนลสันจะมาเป็นผู้นำด้านการพาณิชย์ เพื่อขับเคลื่อนให้ IONpath เดินหน้าตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในวงการเภสัชกรรม เทคโนโลยีชีวภาพ และแวดวงวิชาการ

“แบรดมีประสบการณ์กว้างขวางและผสมผสานเป็นเอกลักษณ์ระหว่างการตลาดและการพัฒนาองค์กร รวมถึงมีความรู้ทางด้านเทคนิคในเชิงลึก” ดร.แฮร์ริส ไฟน์เบิร์ก ซีอีโอของ IONpath กล่าว “ทีมงานทั้งหมดของเราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับแบรด ซึ่งจะมาช่วยชี้นำกลยุทธ์ด้านภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง ตลอดจนขยายผลิตภัณฑ์และบริการของเราไปยังตลาดใหม่ ๆ”

นายเนลสันสั่งสมประสบการณ์จากการเป็นผู้บริหารในองค์กรด้านชีววิทยาศาสตร์และเครื่องมือแพทย์มานานกว่า 20 ปี อีกทั้งมีผลงานความสำเร็จร่วมกับบริษัทที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นทำธุรกิจหลายแห่ง ทั้งการนำเทคโนโลยีและการใช้งานรูปแบบใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด การขับเคลื่อนการเติบโตที่รวดเร็วตั้งแต่การคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ไปจนถึงการผลักดันให้เกิดการใช้งานเป็นวงกว้าง สำหรับตำแหน่งล่าสุดของนายเนลสันคือ รองประธานฝ่ายการตลาดที่ Magnolia Medical Technologies โดยเขาเป็นผู้นำการพัฒนาแบรนด์และกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเทคโนโลยี Steripath ของบริษัท ซึ่งถูกนำไปใช้งานแพร่หลายอย่างรวดเร็วและทำรายได้เติบโตปีละกว่า 70%

ก่อนร่วมงานกับ Magnolia Medical นายเนลสันเคยเป็นหัวหน้าฝ่ายการตลาดและผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาองค์กรที่บริษัท Labcyte Inc. โดยรับผิดชอบด้านการพัฒนาตลาดใหม่ ๆ รวมถึงสร้างความร่วมมืออันนำมาซึ่งการเติบโตของรายได้อย่างยั่งยืน และการเข้าซื้อกิจการโดย Danaher Corporation ก่อนหน้านั้น เขาเป็นผู้นำองค์กรการตลาดที่บริษัท Velocity11 Inc. ซึ่งเขาได้สร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์และกลุ่มผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์ จนนำไปสู่การเติบโตเป็นอันดับต้น ๆ ของอุตสาหกรรม และการเข้าซื้อกิจการโดยบริษัท Agilent Technologies

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับทีมงานระดับโลกที่ IONpath” นายเนลสันกล่าว “IONpath ประกอบด้วยการผสมผสานที่หาได้ยากระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ได้รับการสนับสนุนจากทีมนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรที่สามารถแปลงข้อมูลให้เป็นความรู้ความเข้าใจได้ การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์ในแวดวงเภสัชกรรม เทคโนโลยีชีวิภาพ และวิชาการ จะทำให้เราสามารถเดินหน้าทำตามคำมั่นสัญญาในเรื่องของการพัฒนาการแพทย์แม่นยำในสาขามะเร็งวิทยา ภูมิคุ้มกันวิทยา ประสาทวิทยาศาสตร์ และโรคติดเชื้อ เพื่อสร้างการค้นพบใหม่ ๆ ที่จะช่วยยกระดับการดูแลรักษาผู้ป่วย”

เกี่ยวกับ IONpath, Inc. และ IONpath Research Services

IONpath, Inc. ปฏิวัติการสร้างภาพเนื้อเยื่อเพื่อเร่งการค้นพบทางการแพทย์และทำให้ประชาชนมีสุขภาพดีขึ้น MIBIscope(TM) System ของบริษัท ใช้เทคโนโลยี Multiplexed Ion Beam Imaging (MIBI(TM)) ซึ่งพัฒนาขึ้นที่มหาวิทยาลัยแสตนฟอร์ด โดยระบบดังกล่าวเข้ามาพลิกโฉมวงการสร้างภาพเนื้อเยื่อ ด้วยการสร้างตัวชี้วัด (marker) มากกว่า 40 ตัวพร้อมกันบนภาพเซลล์ความละเอียดสูงเพียงภาพเดียว สถาบันการวิจัย บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพ และบริษัทยาชั้นนำ ต่างเลือกใช้ MIBIscope เพื่อทำการวิจัยด้านภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง ภูมิคุ้มกันวิทยา และประสาทวิทยาศาสตร์ ซึ่งการสร้างภาพแบบทวีคูณและมีความละเอียดสูงนั้นมีความจำเป็นต่อการวิจัยในสาขาเหล่านี้ นอกจาก MIBIscope(TM) System ที่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพโดย MIBItracker(TM) แล้ว IONpath ยังสนับสนุนโครงการวิจัยและพัฒนาของพันธมิตรในแวดวงวิชาการ เทคโนโลยีชีวภาพ และเภสัชกรรมด้วยเช่นกัน โดยให้บริการผ่านทาง IONpath Research Services

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ionpath.com

(C)2020 IONpath, Inc. All rights reserved. IONpath(R) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ MIBI(TM) & MIBIscope(TM) เป็นเครื่องหมายการค้าของ IONpath INC. ใช้สำหรับการวิจัยเท่านั้น ไม่ใช้ในการวินิจฉัยโรค

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1088947/IONpath_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ