รวมโปรโมชั่นเด็ด!! ไม่ควรพลาดของ OPPO A92 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่มาแรง การันตียอดขายอันดับ 1 ในราคา 8,999 บาท

จันทร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๒
เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยกับ OPPO A92 สมาร์ทโฟนที่พร้อมมอบทุกความบันเทิงครบจบในเครื่องเดียวกับสโลแกน “สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง” โดยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป พร้อมยกทัพโปรโมชั่นมาแรงและของพรีเมียมกระแทกใจในจำนวนจำกัด ให้แฟนๆ ออปโป้ที่ชื่นชอบความบันเทิง รวมถึงคอเกมสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคา 8,999 บาท
รวมโปรโมชั่นเด็ด!! ไม่ควรพลาดของ OPPO A92 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่มาแรง การันตียอดขายอันดับ 1 ในราคา 8,999 บาท

เรียกได้ว่าฮอตสุดฉุดไม่อยู่กับ OPPO A92 ด้วยยอดขายอันดับ 1 ของสมาร์ทโฟนช่วงราคา 8,000 – 10,000 บาท โดย OPPO A92 มีดีไซน์ที่สวยสะดุดตาด้วยการออกแบบฝาหลังแบบ Constellation Design ระยิบระยับทุกการเคลื่อนไหวเสมือนกับการเปล่งประกายของแสงดาวผ่านสีสันของท้องฟ้า พร้อมหน้าจอดีไซน์ใหม่ 1080P Neo-Display คมชัด สมจริง กว้างเต็มตาด้วยขนาดถึง 6.5 นิ้ว รวมถึงสะดวกสบายและรวดเร็วในการปลดล็อกด้วยการสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง

All-You-Need-To-Know

สำหรับกล้องมาพร้อม AI 4 กล้องหลัง คมชัดสูงสุด 48MP ฟังก์ชั่นครบ สนุกได้ทุกสถานการณ์ ทั้ง Portrait Mode ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอ, Ultra Wide Angle เก็บพื้นหลังได้กว้างจุใจ 119 องศา และ Ultra Night Mode 2.0 ถ่ายภาพกลางคืนได้สว่างคมชัด ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 16MP มาพร้อม AI Beauty เซลฟี่สวยเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ OPPO A92 ยังสามารถถ่ายวิดีโอ 4K คุณภาพสูง พร้อมถ่ายวิดีโอมุมกว้างด้วย Video Ultra Wide Angle และที่สำคัญ คือ สามารถถ่ายภาพวิดีโอได้นิ่งไม่สั่นไหวด้วย Ultra Steady Video

เอาใจคอเกมและสายบันเทิง กับหน่วยความจำ RAM 8GB ROM 128GB มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 665 และระบบ Hyper Boost เพื่อเร่งประสิทธิภาพขณะใช้แอปพลิเคชันหรือเล่นเกมได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด รวมถึงแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh และ 18W Fast Charge ให้สนุกไม่ยั้งได้ตลอดทั้งวัน พร้อมลำโพงสเตอริโอคู่ มอบเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง และ Dirac 2.0 ที่ช่วยปรับรูปแบบเสียงให้เหมาะสมกับลักษณะเสียงดนตรีโดยอัตโนมัติ

OPPO A92 มาใน 2 เฉดสี ได้แก่ Shining White (สีขาว) และ Twilight Black (สีดำ) ในราคา 8,999 บาท โดยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม! เมื่อซื้อ OPPO A92 รับฟรี! Air Purifier Gift Box มูลค่า 500 บาท โดยของแถมมีจำนวนจำกัด

หรือ โปรโมชั่นแพ็คคู่สุดคุ้ม เมื่อซื้อ OPPO A92 คู่กับ หูฟังไร้สายอัจฉริยะ OPPO Enco W11 รับส่วนลดหูฟังทันที เหลือเพียง 999 บาท จากราคาปกติ 1,299 บาท ตั้งแต่ 20 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2563 โดยสิทธิมีจำนวนจำกัด

เท่านั้นยังไม่พอ! OPPO ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ OPPO A92 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,489 บาท ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำทั้ง AIS, dtac และ TrueMove H โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือคลิกที่

AIS: http://m.ais.co.th/d6Hw6oOSq

dtac: https://www.dtac.co.th/best-deal/oppo/oppo-a92.html

TrueMove H: https://truemoveh.truecorp.co.th/device/detail/2047?bundle=package

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphone-a92

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital