แอลจี ส่งโปรโมชั่นกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮม รับนิวนอร์มอล ชูนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ด้วยแอพพลิเคชั่น LG ThinQ(TM)

จันทร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๑๕
เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานในไทยกับการปรับตัวการใช้ชีวิตสู่ภาวะวิถีใหม่ กับการผสานเทคโนโลยีเพื่อช่วยดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรง และช่วยให้การใช้ชีวิตดียิ่งขึ้น บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งโปรโมชั่นกลางปีด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็นต์ สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน* ภายใต้แนวคิด “Smart New Normal with LG ThinQ(TM)” ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตให้ปลอดภัยและสะดวกสบายด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น LG ThinQ(TM) บนสมาร์ทโฟน โดยแอลจีได้นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษดังกล่าวผ่านพาวเวอร์บาย เฉพาะที่สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563
แอลจี ส่งโปรโมชั่นกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮม รับนิวนอร์มอล ชูนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ด้วยแอพพลิเคชั่น LG ThinQ(TM)

ทั้งนี้ ไฮไลต์จากแอลจีภายใต้ “Smart New Normal with LG ThinQ(TM)” ประกอบด้วยเครื่องซักผ้าแอลจีพร้อมเทคโนโลยี AI DD(TM) พร้อมฟังก์ชั่น Steam+(TM) ซึ่งเป็นการซักผ้าด้วยน้ำความร้อนสูงที่อุณหภูมิถึง 50-60 องศาเซลเซียส จึงขจัดสารก่อภูมิแพ้พร้อมช่วยลดรอยยับบนเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องอบผ้าดูอัล อินเวอร์เตอร์ ฮีท พัมพ์ (DUAL Inverter Heat Pump(TM)) พร้อมโปรแกรม Allergy Care ที่สามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ในผ้า เช่น ไรฝุ่น ได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ เครื่องปรับอากาศแอลจี รุ่น ARTCOOL ที่นอกจากจะมอบอากาศเย็นสบายพร้อมดีไซน์ที่หรูหรา ยังมาพร้อมฟังก์ชันพลาสมาสเตอร์ ไอออไนส์เซอร์ พลัส (Plasmaster lonizer Plus) ช่วยกำจัดแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์ เครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ (LG PuriCareTM) รุ่นดับเบิ้ล (Double) โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในการฟอกอากาศให้บริสุทธิ์รอบทิศทาง 360 องศา พร้อมตรวจจับและกำจัดฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM 1.0) และกลิ่นไม่พึงประสงค์ และตู้เย็นแอลจี InstaView Door-in-Door(TM) คงความสดและรสชาติของอาหารได้ยาวนานยิ่งขึ้น เช่น ระบบฟอกอากาศภายในตู้เย็น Hygiene FRESH+(TM) ที่ช่วยฟอกอากาศและลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดยังเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น LG ThinQ(TM) บนสมาร์ทโฟน จึงสั่งงานได้ด้วยแอพเดียว ไม่ว่าจะเปิด-ปิด ควบคุม ติดตามการทำงาน หรือตรวจสอบปัญหาเบื้องต้น ก็สามารถทำได้จากทุกที่ทุกเวลาเพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากเพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดเวลาแล้ว ยังช่วยลดการสัมผัสสิ่งของต่างๆ ที่อาจปนเปื้อนหรือเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค เพิ่มความคล่องตัวในชีวิตประจำวันและเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนในบ้านได้อย่างแท้จริง สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแอลจีในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมอันล้ำสมัย ดังเช่นสโลแกน “Innovation for a Better Life”

ดูแลสุขภาพของคุณด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันล้ำสมัย พร้อมส่วนลดสูงสุด 40 เปอร์เซ็นต์ ได้แล้วเฉพาะที่พาวเวอร์บาย สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

*หมายเหตุ: เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ กรุณาสอบถามสินค้า ณ จุดขายหรือ ตรวจสอบโปรโมชั่นกับพนักงานก่อนซื้อ

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4