ศึกแห่งสายคราฟ ออนไลน์สเตชั่น จัด “มายคราฟ...มาครับ” เอาใจคอ Sandbox

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๑๔
พร้อมหรือยัง!!!สำหรับคอเกม แนว Sandbox สายเอาตัวรอดในโลก 3 มิติ สุดฮิต อย่างเกม “Minecraft” (มายคราฟ) เกมที่ครองใจผู้เล่นทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เป็นเกมที่สร้างสรรค์จากจินตนาการของผู้เล่น ผ่านบล็อกสี่เหลี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน ปลูกผัก ปลูกต้นไม้ เลี้ยงสัตว์ เป็นต้น โดยเกมนี้จะมาในโหมดการเล่นที่หลากหลาย ทั้งการเอาตัวรอด ผจญภัย หรือโหมดสร้างสรรค์ โดยผู้เล่นจะสามารถใช้ชีวิตเสมือนจริงด้วยสถานะที่ต่างกันออกไป
ศึกแห่งสายคราฟ ออนไลน์สเตชั่น จัด มายคราฟ.มาครับ เอาใจคอ Sandbox

ครั้งนี้ออนไลน์สเตชั่นผู้นำสื่อเกมที่ใหญ่ที่สุดในไทย จัดแคมเปญสนุกๆ เอาใจคนรักมายคราฟโดยเฉพาะ ทั้งที่เป็นผู้เล่นและผู้ชมในแคมเปญ “มายคราฟมาครับ” เอาใจสายคราฟทั้งหลาย โดยการเชิญ 8 ช่องดัง ที่สาวกมายคราฟไม่มีใครไม่รู้จัก อย่าง ช่อง KNCraZy, Uke-Uke, GibPuri Ch, Deklaaon Channel, XyCloneZ, sunlightsparkz, 12TimeWeCCG และ VictoryCast เพื่อเฟ้นหาสุดยอดตัวจริงสายคราฟ โดยงานนี้ขอท้าทายทั้ง 8 ผู้เข้าแข่งขันภายใต้ธีมเดียวกัน คือ ธีม “บ้านขนมหวาน” ใครที่สามารถคราฟได้ถูกใจผู้ชม และคณะกรรมการก็รับของรางวัลไปเลย โดยจะปล่อยคลิปที่สร้างสรรค์ผลงาน พร้อมกัน ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2563 เวลา 17.00 น สามารถชมผลงานได้ที่ช่องทางของทั้ง 8 ช่อง และประกาศรางวัลคลิปที่ชนะใจกรรมการ กันแบบสดๆในรายการ ซุยขิงขิง ได้ทาง Facebook / YouTube / ID Station ในวันพุธที่ 8 กรกฏาคม เวลา 17.00 น เป็นต้นไป

ส่วนผู้ชมและแฟนคลับยังสามารถร่วมลุ้นรับของรางวัลผ่านการแชร์คลิปที่ชื่นชอบพร้อมติด แฮชแท็ก #มายคราฟมาครับ ให้กับผลงานที่ชื่นชอบ ได้ตั้งแต่วันที่ 1-6 กรกฏาคม นี้ พร้อมประกาศรางวัล ในวันศุกร์ที่ 10 กรกฏาคม 2563 เวลา 19.00 น. และติดตามลายละเอียดกิจกรรม “มายคราฟมาครับ” ได้ที่ https://www.online-station.net/ และปักหมุดกดกระดิ่งตามลิ้งค์ รอชมผลงานกันได้เลย

ศึกแห่งสายคราฟ ออนไลน์สเตชั่น จัด มายคราฟ.มาครับ เอาใจคอ Sandbox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน