เตรียมสัมผัสสมาร์ทโฟนดีไซน์นำเทรนด์แฟชั่นเหนือระดับ พร้อมประสิทธิภาพความเร็วแห่งอนาคต realme X50 Pro 5G

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๓๕
เตรียมสัมผัสสมาร์ทโฟนดีไซน์นำเทรนด์แฟชั่นเหนือระดับ พร้อมประสิทธิภาพความเร็วแห่งอนาคต realme X50 Pro 5G
เตรียมสัมผัสสมาร์ทโฟนดีไซน์นำเทรนด์แฟชั่นเหนือระดับ พร้อมประสิทธิภาพความเร็วแห่งอนาคต realme X50 Pro 5G

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมเปิดตัว realme X50 Pro 5G สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวผสมผสานกับเทคโลโนยีสุดล้ำ เอาใจผู้นำแฟชั่นตัวจริงพร้อมเผยโฉมให้ทุกคนได้ชมผ่านการถ่ายทอดสดงานเปิดตัวในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 15.00 ผ่านช่องทางเพจ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH, YouTube: realmeThailand และ Lazada : https://bit.ly/2B1CPll

ในฐานะผู้นำเทรนด์ด้านเทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ realme ออกแบบสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพและดีไซน์ที่ทันสมัยเอาใจคนรักแฟชั่น โดย realme มีการก่อตั้ง realme Studio ซึ่งได้เชิญเหล่าผู้นำเทรนด์ด้านการออกแบบแฟชั่นและดีไซน์เนอร์ในแต่ละแขนงมาร่วมออกแบบในทุกผลิตภัณฑ์ โดยล่าสุด realme X50 Pro 5Gสมาร์ทโฟนเรือธงรองรับ 5G มาพร้อมกับโทนสีแบบ Low Saturation Colors ที่กำลังเป็นที่นิยม ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสสารที่อยู่นอกโลก แฝงด้วยความลึกลับน่าค้นหา อยู่ในส่วนลึกของจักรวาล เปล่งแสงรอให้คุณค้นพบก่อนใคร เร็วๆนี้

เตรียมสัมผัสดีไซน์ล้ำสมัยพร้อมเทคโนโลยีแห่งความเร็วแห่งในอนาคตที่งานเปิดตัวออนไลน์ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 15:00 น. ผ่านช่องทางเพจ realme TH, Youtube channel : realmeThailand, Lazada :https://bit.ly/2B1CPll ติดตามความพิเศษต่างๆเกี่ยวกับ realme X50 Pro 5G ได้ทางเพจ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH

#

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ภายใต้แนวคิด Dare-to-Leap ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 โดย Sky Li และทีมงาน ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยประสบการ์ณในวงการสมาร์ทโฟน โดย realme มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบที่โดดเด่น บริการที่จริงใจและพร้อมที่จะค้นหา ความเป็นไปได้ที่ไม่มีขอบเขตจำกัด เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน realme ได้ก้าวเข้าสู่อันดับ 7 จากสมาร์ทโฟนทั่วโลก ในไตรมาสที่ 3 ปี 2019 และมีผู้ใช้งานมากกว่า 25 ล้านคน และตอนนี้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยได้ขยายตลาดมากถึง 27 ตลาดในจีน อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซียและแอฟริกา

เตรียมสัมผัสสมาร์ทโฟนดีไซน์นำเทรนด์แฟชั่นเหนือระดับ พร้อมประสิทธิภาพความเร็วแห่งอนาคต realme X50 Pro 5G

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ