RAZER เปิดตัว “DEATHADDER V2 MINI” เมาส์เกมมิ่งที่ดีที่สุดในโลกในรูปแบบมินิ

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๘
Razer เปิดตัว DeathAdder V2 Mini เมาส์เกมมิ่งรุ่นล่าสุดจากตระกูล DeathAdder ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ มาในรูปแบบดีไซน์ที่กะทัดรัด เหมาะมือ แถมมีน้ำหนักเบา เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเมาส์รุ่น DeathAdder ที่ให้ความผ่อนคลาย สบายมือ รองรับกับหลักสรีรศาสตร์จนได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์มากกว่า 10 ล้านคน
RAZER เปิดตัว DEATHADDER V2 MINI เมาส์เกมมิ่งที่ดีที่สุดในโลกในรูปแบบมินิ

ด้วยน้ำหนักเพียง 62 กรัม Razer DeathAdder V2 Mini เป็นเมาส์เล่นเกมที่มีน้ำหนักเบาพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับมือผู้เล่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าผู้เล่นจะมีสไตล์การจับเมาส์ในลักษณะไหน Razer DeathAdder V2 Mini ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน และด้วยรูปทรงที่ออกแบบมาพิเศษยังช่วยให้ผู้เล่นมีการวางท่าที่เหมาะสม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อต้องใช้งานเป็นเวลานาน Razer DeathAdder V2 Mini นำเสนอความพิเศษของ Optical Mouse Switches ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Razer เพิ่มความทนทานในการใช้งานได้สูงถึง 70 ล้านคลิก มาพร้อมกับ Optical Sensor 8,500 DPI ผู้เล่นสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของเมาส์ได้อย่างไร้ที่ติด้วย Zero Spinouts สำหรับความละเอียดแม่นยำระดับสูง

Razer DeathAdder V2 Mini มาพร้อมกับปุ่มสำหรับตั้งโปรแกรมไว้ถึง 6 ปุ่ม หน่วยความจำออนบอร์ดสำหรับเก็บข้อมูลโปรไฟล์ เพื่อการเข้าถึงการตั้งค่าส่วนตัวของคุณได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย และ100% PTFE Mouse Feet เพิ่มความลื่นไหลที่มากกว่าเดิมบนทุกพื้นผิว โดยมาพร้อมกับเทปกันลื่น Razer Mouse Grip ที่ช่วยดูดซับเหงื่อซึ่งสามารถใช้ได้กับทั้งปุ่มเมาส์ด้านบนและด้านข้างเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้น

Razer DeathAdder V2 Mini ได้นำเอา Razer Chroma(TM) RGB lighting เข้ามาช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้มีความสนุกสนานและน่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้นด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4