พบกับ 21 ไฟท์เตอร์หน้าใหม่! ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ The King of Fighters ALLSTAR

ศุกร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๑๑
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นำเสนอประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์ไปพร้อมๆกับไฟท์เตอร์คนโปรดของคุณ ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้ พวกเขามาพร้อมกับแบทเทิลการ์ดมากมายให้ผู้เล่นได้สะสม รวมไปถึงการอัปเดตในเดือนนี้นั้น ยังได้มีการนำเสนอหลากหลายกิจกรรมภายในเกมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับการต่อสู้สุดมันส์ พร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมของรางวัลสุดพิเศษมากมายไปพร้อมๆกับเสริมความแข็งแกร่งให้กับไฟท์เตอร์ของพวกเขา ประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจที่คุณไม่ควรพลาด!
พบกับ 21 ไฟท์เตอร์หน้าใหม่! ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ The King of Fighters ALLSTAR

การอัปเดตในครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับ 21 ไฟท์เตอร์หน้าใหม่ โดยสามารถได้รับจากการสุ่มไฟท์เตอร์ รวมไปถึงวงล้อรูเล็ต ซึ่งไฟท์เตอร์ที่ผู้เล่นจะได้รับนั้นรวมไปถึง 'ตัวละคร FES’ อย่าง อลิซาเบธ AS, ร็อค ฮาวเวิร์ด XIV, และ อาเดลไฮด์ 03 และยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสะสม แบทเทิลการ์ดสเปเชี่ยล, แบทเทิลการ์ดเซ็ต, และ แบทเทิลการ์ดออฟชั่นลายใหม่ๆ ได้อีกด้วย

ในการอัปเดตเกม The King of Fighters ALLSTAR ครั้งนี้นั้น จะมีอะไรใหม่ๆ และกิจกรรมสนุกๆ อะไรรออยู่บ้าง ไปดูกันเลย!

กิจกรรมรูเล็ต – พบกับไฟท์เตอร์สุดสวยอย่าง 'ไม ชุดว่ายน้ำ AS’ และ 'แองเจิล ชุดว่ายน้ำ’ ซึ่งผู้เล่นสามารถสะสมได้จากการหมุนรูเล็ตด้วยตั๋วจากมิชชั่นกิจกรรมไม ชุดว่ายน้ำ AS - ระยะเวลาตั้งแต่ 25 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม เท่านั้นแองเจิล ชุดว่ายน้ำ - ระยะเวลาตั้งแต่ 9 – 23 กรกฎาคม เท่านั้นดันเจี้ยนจุติธาตุ – พบกับ 'ระดับ LUNATIC’ ระดับใหม่สุดโหดที่รอให้ผู้เล่นมาท้าทายความสามารถหอคอยฝึกฝน – เลเวล 51-60 – เพิ่มคู่ต่อสู้ทรงพลัง พร้อมปลดล็อคของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ตั๋วกวาดล้าง, แคปซูลพลัส, โซล, และ รูบี้กิจกรรมฮอทไทม์ – เริ่มตั้งแต่ 25 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม ได้มีการเพิ่ม 'กิจกรรมฮอทไทม์’ เข้ามา ซึ่งจะเพิ่มของรางวัลจาก โซลเควส และ ดันเจี้ยนพัฒนา ในเวลาที่จำกัด

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 และ SAMURAI SHODOWN ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ