Tom and Jerry: Chase - เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในโซน SEA แล้ว

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๔๗
การลงทะเบียนล่วงหน้าของ Tom and Jerry: Chase เกมมือถือกับการแข่งขันแสนกระชับและดุเดือด 1v4 พร้อมแล้วสำหรับผู้ใช้งานระบบ Android/iOS ในประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ลาว, กัมพูชา, พม่า, บรูไน, ติมอร์ตะวันออก และสำหรับ.
Tom and Jerry: Chase - เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในโซน SEA แล้ว

การแข่งขันที่กระชับและดุเดือดจะทำให้ Tom and Jerry: Chase กลายเป็นเกมที่น่าจับตามองในช่วงหน้าร้อนนี้ หลอกล่อทอมหรือไล่จับเจอร์รี่? อยู่ที่คุณจะเลือก! เลือกเล่นเป็นฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแล้วปลดปล่อยด้านที่ป่าเถื่อนของคุณออกมา เข้าร่วมกับแก๊งค์หนูสุดฉลาดของเจอร์รี่ จับทีมเพื่อไปขนชีส พร้อมทั้งเย้าแหย่เจ้าแมวเหมียวไปด้วย หรือจะเข้าร่วมกับฝ่ายแมวของทอม ทำเท่ฉายเดี่ยววิ่งไล่จับแก๊งค์หนู และคอยพลิกแพลงสถานการณ์ ผู้เล่นสามารถเล่นเกมที่รวดเร็วและบ้าคลั่งนี้ใน 8 นาที ได้ทุกที่ทุกเวลาตามใจคุณ

ไฮไลท์เด็ดของเกม คือ ตัวละครสุดน่ารักมากมายและภาพกราฟฟิกที่มีความละเอียดสูง Tom and Jerry: Chase จะพาคุณไปพบกับตัวละครสุดประทับใจจากวัยเด็ก การรันตีด้วยการ์ตูนคุณภาพรางวัลออสก้า คุณสามารถเลือกตัวละครต่างๆ ได้อย่างเช่น ทอม, เจอร์รี่, ทัฟฟี่, สไปค์และอื่นๆ ไอเทมและเครื่องดื่มต่างๆ ในเกมไม่เพียงแค่จะพาคุณย้อนกลับไปสู่ความคลาสสิคเท่านั้น แต่ยังจะช่วยพลิกสถานการณ์ให้กับพวกคุณได้อีกด้วย เลือกตัวละครของคุณ วางแผนกลยุทธ์และใช้งานไอเทม สร้างเรื่องราวของ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ ที่เป็นของคุณเอง

ตัวเกมเล่นได้ง่าย! กฏและกติกาต่างๆ ในเกมเข้าใจง่าย ทำให้เกม Tom and Jerry: Chase เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นในโซน SEA ขนาดไฟล์ของตัวเกมจึงค่อนข้างเล็กและเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นผลหลังจากการ CBT

Tom and Jerry: Chase จะมาพบกับผู้เล่นในโซน SEA อย่างแน่นอน และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม กิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าจึงได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

เพื่อฉลองการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นมา เมื่อจำนวนของผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมดบรรลุตามเงื่อนไขที่กำหนด ผู้เล่นทุกคนก็จะได้รับรางวัลพิเศษๆ ดังนี้

จำนวนลงทะเบียนครบ 30,000 = ผู้เล่นทุกคนรับ 1000 โกลด์

จำนวนลงทะเบียนครบ 80,000 = ผู้เล่นทุกคนรับค่าความรู้ 500 แต้ม

จำนวนลงทะเบียนครบ 150,000 = ผู้เล่นทุกคนรับรูปนางฟ้าหนูร่าเริง 1 ใบ

จำนวนลงทะเบียนครบ 250,000 = ผู้เล่นทุกคนรับกรอบรูป 1 อัน

จำนวนลงทะเบียนครบ 400,000 = ผู้เล่นทุกคนรับสกินถาวร: จินตนาการแห่งอนาคต 1 ชิ้น

ผู้เล่นที่สนใจจะเข้าร่วมการผจญภัยครั้งใหม่ที่ตื่นเต้นและเร้าใจ ในเกมมือถือตัวใหม่นี้นั้น สามารถเข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าในกิจกรรมได้ที่นี่: www.tomandjerrychaseasia.com

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ App and Google Store: https://go.onelink.me/GMRF/eba4c567

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ พร้อมของรางวัลสุดพิเศษของ Tom and Jerry: Chase ได้ที่เพจ Facebook

เกี่ยวกับ NetEase Games

NetEase Games คือแผนกเกี่ยวกับเกมออนไลน์ของบริษัท NetEase, Inc. (NASDAQ: NTES; HKEX: 9999) มีหน้าที่ในพัฒนาและให้บริการเกมบน PC และโทรศัพท์มือถือ ได้เปิดให้บริการเกมดังต่างๆ ในประเทศจีน ญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ อีกมากมาย NetEase Games เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูง ที่คอยผลักดันและสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหรกรรมความคิดสร้างสรรในการผลิตเกมใหม่ๆ และเผยแพร่ไปยังนานาประเทศ เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาและค้นคว้าวิจัยในด้านของเกมต่างๆ NetEase Games ได้ร่วมมือกับ Blizzard Entertainment, Mojang AB ( บริษัทในเครือของ Microsoft) รวมถึงบริษัทพัฒนาเกมและผู้ให้บริการเกมชั้นนำจากทั่วโลก ปัจจุบันได้เปิดให้บริการเกมดังระดับโลกหลายเกมในประเทศจีน สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม สามารถมาเยี่ยมชมได้ที่เวปไซต์ neteasegames.com

About Warner Bros. Interactive Entertainment

Warner Bros. Interactive Entertainment, a division of Warner Bros. Home Entertainment, Inc., is a premier worldwide publisher, developer, licensor and distributor of entertainment content for the interactive space across all platforms, including console, handheld, mobile and PC-based gaming for both internal and third party game titles.

TOM AND JERRY and all related characters and elements (C) & (TM) Turner Entertainment Co.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4