สนุกสนานไปกับความบันเทิง ด้วย 3 แอนดรอยด์แท็บเล็ตสุดสมาร์ทใหม่ จากเลอโนโว

อังคาร ๓๐ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๒:๐๑
เลอโนโว เสริมทัพผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตในประเทศไทย ด้วยการประกาศวางจำหน่าย Lenovo Tab M7, Lenovo Tab M8 และ Lenovo Tab M10 REL แล้ววันนี้
สนุกสนานไปกับความบันเทิง ด้วย 3 แอนดรอยด์แท็บเล็ตสุดสมาร์ทใหม่ จากเลอโนโว

ไฮไลท์ของแท็บเล็ต 3 รุ่นนี้ คือการผสมผสานระหว่างดีไซน์พรีเมี่ยม ฝาหลังโลหะขอบมน หลากหลายฟีเจอร์ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานสมัยใหม่ และราคาที่ย่อมเยา

Lenovo Tab M7 (Gen 2)

Lenovo Tab M7 สร้างขึ้นมาเพื่อการท่องเว็บ และดูวิดีโออย่างรวดเร็ว ไม่สะดุด ขนาดกระทัดรัดพอดีกับการถือหรือตั้งดู หน้าจอ IPS ขนาด 7 นิ้ว ให้สีสด กรอบหนา 8.25 มม. หนักเพียง 236 กรัม เอื้อต่อการพกติดตัวแถมแบตเตอรี่ยังสามารถใช้งานได้ถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ช่วยให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน

Lenovo Tab M8 (Gen 2)

นอกจากจะพกพาสะดวกแล้ว Lenovo Tab M8 ก็มาพร้อมจอ HD IPS และลำโพงด้านหน้าที่มี Dolby Audio(TM) ให้ภาพและเสียงสมจริง เสมือนอยู่ในโรงหนังแม้จะอยู่ที่บ้าน อีกทั้งยังมีชิปประมวลผลที่ทำงานได้ว่องไว และตัวเลือก RAM สูงสุด 3GB ด้วย

ผู้ใช้งานสามารถเปิด Lenovo Tab M7 และ Lenovo Tab M8 ดูวีดีโอต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง ในส่วนของกล้อง Lenovo Tab M8 HD มีกล้องหน้าความละเอียด 2MP fixed-focus และกล้องกล้องหลังความละเอียด 5MP auto-focus ส่วน Lenovo Tab M7 ก็มีกล้องหน้าความละเอียด 2MP และกล้องหลังความละเอียด 2MP ทั้งสองรุ่นใช้ระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ล่าสุด

Lenovo Tab M10 REL

Lenovo Tab M10 REL อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ภายใต้รูปทรงเพรียวบาง พร้อมยกระดับความบันเทิงที่สะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ด้วยหน้าจอ FHD และลำโพงด้านหน้าสองตัว เพื่ออรรถรสความบันเทิงเต็มเปี่ยมทุกที่ ไม่ว่าจะในบ้านหรือนอกบ้าน

Tab M10 REL ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm(R) Snapdragon(TM) Octa-core มอบประสิทธิภาพการทำงานขั้นสุด หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ถูกออกแบบมาเพื่อจับภาพการเคลื่อนไหวของฉากแอ็คชั่น และความสวยงามของรูปภาพ ในรายละเอียดที่คมชัดกว่า แถมลำโพงยังมี Dolby Audio(TM) อีกด้วย ตัวเครื่องบาง 8.1 มม. หนัก 520 กรัม ไม่กินพื้นที่ หรือเพิ่มน้ำหนักในกระเป๋าระหว่างพกพา

ราคาและการจัดจำหน่าย

- Lenovo Tab M7 ราคาเริ่มต้นที่ 3,690 บาท (รวม VAT)

- Lenovo Tab M8 ราคาเริ่มต้นที่ 4,690 บาท (รวม VAT)

- Lenovo Tab M10 REL ราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท (รวม VAT)

*เลอโนโวขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอ คุณสมบัติ และข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มูลค่าธุรกิจ 5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นหนึ่งในบริษัท Fortune 500 ที่มีพนักงานมากกว่า 57,000 คนใน 180 ประเทศทั่วโลก ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อรองรับการเปลี่ยนถ่ายของเทคโนโลยียุคใหม่ที่เกิดขึ้นทั่วโลกให้ได้อย่างครอบคลุม และมีประสิทธิภาพน่าเชื่อถือ รวมไปถึงตอบสนองต่อการใช้งานแบบยั่งยืนในสังคมยุคดิจิทัลได้ เลอโนโวยังเป็นผู้นำในด้านการเปลี่ยนแปลงอัจฉริยะ ด้วยการดีไซน์และสร้างสรรค์หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์และโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะที่สมบูรณ์ที่สุดในโลก เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งาน และโอกาสในการพัฒนาให้กับลูกค้าทั่วโลก

ร่วมติดตามเราบน LinkedIn, Facebook, Twitter, YouTube, Instagram, Weibo หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.lenovo.com/th

สนุกสนานไปกับความบันเทิง ด้วย 3 แอนดรอยด์แท็บเล็ตสุดสมาร์ทใหม่ จากเลอโนโว สนุกสนานไปกับความบันเทิง ด้วย 3 แอนดรอยด์แท็บเล็ตสุดสมาร์ทใหม่ จากเลอโนโว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ