Tueetor แพลตฟอร์ม ออนไลน์ระดับโลก ร่วมสนับสนุนติวเตอร์ หรือครูสอนพิเศษ สมัครสอนหารายได้เสริมช่วงโควิด-19

ศุกร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๑
iGroup เป็นบริษัทจัดหาข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษา และงานวิจัย รวมถึง Technology ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาทุกประเภท ซึ่งในไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ทางบริษัทฯ ได้ทำการเปิดหน่วยงานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับ eLearning โดยตรงใช้ชื่อว่า mangoSTEEMS มุ่งเน้นการศึกษาเฉพาะสำหรับเด็กเล็กและวัยรุ่นในภาควิชาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม คณิตศาสตร์ รวมถึงวิชาสังคมศึกษา
Tueetor แพลตฟอร์ม ออนไลน์ระดับโลก ร่วมสนับสนุนติวเตอร์ หรือครูสอนพิเศษ สมัครสอนหารายได้เสริมช่วงโควิด-19

และจากสถานการณ์ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19 (COVID-19) ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านจนถึงปัจจุบัน ได้ส่งกระทบต่อเศรษฐกิจโลกในหลาย ๆ ด้าน ไม่เว้นแต่ประเทศไทย ทั้งในด้านพฤติกรรมของผู้บริโภค รวมถึงเข้ามาเปลี่ยนชีวิตประจำวันของผู้คน อย่างการออกมาเจอผู้คน เปลี่ยนเป็น กักตัวอยู่บ้าน งดการออกเดินทาง เดินทางน้อยลง การเรียนการสอนในห้องเรียน ก็เปลี่ยนมาใช้การเรียนการสอนผ่านไลฟ์ออนไลน์ห้องเรียนเสมือนจริงเพื่อให้การศึกษาไม่หยุดชะงักแทน

นายพจน์ นฤตรรกกุล ผู้ก่อตั้ง iGroup และ mangoSTEEMS กล่าวว่า “ผมมีประสบการณ์ในแวดวงการการศึกษามามากกว่า 35 ปี และในฐานะของผู้ถือหุ้นหลักของ Tueetor/Coursaver ขอนำเสนอแพลตฟอร์มเรียนออนไลน์ระดับโลกอย่าง “Tueetor.com” ที่มุ่งหวังให้ผู้ที่มีความประสงค์ถ่ายทอดความรู้ความชำนาญเฉพาะตัวแก่บุคคลทั่วไป ได้สมัครสอนออนไลน์แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่าน Tueetor.com ในทุกหลักสูตรที่มีบรรจุในการเรียนการสอนและในชีวิตประจำวัน อาทิ

หลักสูตรด้านภาษา อย่างภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาฝรั่งเศส หรือภาษาฮินดีหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับดนตรีและศิลปะการแสดง เช่น ฝึกเล่นกีตาร์ เปียโน แซ็กโซโฟน การเต้นแทงโก้ เต้นระบำหน้าท้อง หรือการออกแบบท่าเต้นหลักสูตรกีฬา & ฟิตเนส อย่างการเล่นโยคะ พิลาทิส หรือคิกบ็อกซิ่งหลักสูตรเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม เช่น การเขียนโปรแกรม Java และ PHPหลักสูตรทั่ว ๆ ไป อย่างเรียนขับรถ การถ่ายภาพ หรือการจัดดอกไม้

นอกจากเป็นการช่วยเหลือติวเตอร์ หรือครูสอนพิเศษให้มีรายได้ในช่วงวิกฤติ ผ่านแพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง Tueetor.com แล้ว ผมเชื่อมั่นว่า Tueetor.com จะสามารถช่วยเหลือติวเตอร์หรือครูสอนพิเศษที่มีความเชี่ยวชาญจริง ๆ พร้อมต่อยอด สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เรียนได้มีรายเพิ่มเติม เพื่อผ่านพ้นช่วงวิกฤติโควิด-19 ไปได้ ทั้งยังหวังว่าคอร์สเรียนออนไลน์บน Tueetor.com นี้ จะเป็นประโยชน์ และสามารถช่วยเพิ่มพูนศักยภาพให้กับบุคคลที่ได้เรียนรู้ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการแก้ปัญหาต่าง ๆ รวมถึงนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้”

ด้านติวเตอร์หรือครูสอนพิเศษ ที่อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ตัวเอง พร้อมหารายได้เสริม แค่คุณมั่นใจว่า ตนมีความเชี่ยวชาญในเรื่องนั้น ๆ จริง ก็คลิกสมัครสอนออนไลน์ ที่ Tueetor.com ได้เช่นกัน และสำหรับผู้ที่สนใจเรียนออนไลน์ สามารถเลือกคอร์สเรียน พร้อมเลือกติวเตอร์ส่วนตัว ตลอดจนช่วงเวลาเรียนที่สะดวก ผ่านเว็บไซต์ https://tueetor.com/blog/th/ หรือ https://promotions.co.th/tueetor ได้เช่นกัน

Tueetor แพลตฟอร์ม ออนไลน์ระดับโลก ร่วมสนับสนุนติวเตอร์ หรือครูสอนพิเศษ สมัครสอนหารายได้เสริมช่วงโควิด-19 Tueetor แพลตฟอร์ม ออนไลน์ระดับโลก ร่วมสนับสนุนติวเตอร์ หรือครูสอนพิเศษ สมัครสอนหารายได้เสริมช่วงโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้