Blade&Soul Revolution มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AirPay

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๖
Blade&Soul Revolution มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AirPay พิเศษ! ซื้อไอเทมในเกมจ่ายด้วย AirPay รับแต้มแลกไอเทมเด็ด! ฟรี!! 1 ก.ค. – 31 ก.ค. 63 เท่านั้น!!
BladeSoul Revolution มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AirPay

Blade&Soul Revolution จับมือ AirPay เอาใจเหล่าเกมเมอร์ตัวจริง มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า AirPay เพียงแค่ซื้อไอเทมเกม Blade&Soul Revolution ไอเทมใดก็ได้ผ่าน AirPay รับแต้มนำไปแลกไอเทมสุดพิเศษฟรี! (1 แต้ม = 1 บาท) จำกัดเฉพาะ 5,000 สิทธิ์ ต่อ 1 ไอเทม เท่านั้น!! มาก่อนได้รับสิทธิ์ก่อน!!! ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 31 ก.ค. 63 เท่านั้น!!

รายละเอียดการแลกแต้ม

- 150 แต้ม รับ กล่องสำริดระดับสูง

- 300 แต้ม รับ พรจากฮวาจุง 14 วัน

- 500 แต้ม รับ Cashback 50 บาท

- 1,000 แต้ม รับ Cashback 100 บาท

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

สำหรับผู้ใช้บริการ AirPay เท่านั้น เฉพาะลูกค้าที่ใช่แอนดรอยด์เท่านั้นผู้ใช้บริการสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 31 ก.ค. 63 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมดโค้ดไอเทมสามารถเติมได้ถึง 31 สิงหาคม 2563Item Code สามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

6.จำกัดการรับสิทธิพิเศษลูกค้า 1 ท่าน/ 1 Tier / 1 เกมไอดี ตลอดกิจกรรมสิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก: https://bit.ly/3eBk8nj

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soull ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง 'สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

เกม Blade&Soul Revolution เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาใน 24 ประเทศทั่วเอเชียซึ่งรวมถึงประเทศไทย สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

#####

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4