Sea (ประเทศไทย) เปิดตัวเกม “Riverbank” บนแอปพลิเคชัน ครั้งแรกของ “ดิจิทัลบอร์ดเกม” จากโครงการของขวัญจากพ่อ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้!

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๙
Sea (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มชั้นนำ อาทิ Garena (การีนา) Shopee (ช้อปปี้) และ SeaMoney (ซีมันนี่) ขอเอาใจแฟนๆ บอร์ดเกมด้วย เกม ”Riverbank” ในรูปแบบ ”ดิจิทัลบอร์ดเกม” (Mobile Application) ซึ่งเป็นเกมแนววางแผนบริหารจัดการน้ำตามแนวพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยเกม Riverbank พร้อมให้ดาวน์โหลดไปเล่นบนมือถือได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งบนระบบ iOS และ Android
Sea (ประเทศไทย) เปิดตัวเกม Riverbank บนแอปพลิเคชัน ครั้งแรกของ ดิจิทัลบอร์ดเกม จากโครงการของขวัญจากพ่อ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้!

เกม Riverbank จะชวนผู้เล่นสวมบทบาทเป็นผู้นำชุมชนที่จะต้องช่วยแก้ปัญหาการจัดการน้ำจากสภาพอากาศที่แปรปรวน ผนวกการใช้น้ำที่ขาดความยั้งคิดของคนในชุมชน ซึ่งนอกจากต้องวางแผนกักเก็บน้ำไว้ใช้ตลอดปียังจะต้องเรียนรู้ถึงผลกระทบของการใช้น้ำไม่ยั้งคิดที่จะเกิดขึ้นกับชุมชนตนเองและชุมชนข้างเคียง เพราะน้ำจากชุมชนอื่นๆ สามารถไหลมายังชุมชนของผู้เล่นได้อีกด้วย ใครสามารถวางแผนได้อย่างรอบคอบและบริหารจัดการน้ำในพื้นที่ของตัวเองให้อยู่ในสภาวะปกติได้อย่างสม่ำเสมอที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะนั่นเอง

ผู้เล่นสามารถเลือกโหลด “เล่นคนเดียว” ซึ่งเป็นการแข่งกับระบบ AI ก็ได้ หรือ จะเลือกโหมด “เล่นออนไลน์” เพื่อชวนเพื่อนๆ เข้ามาเล่นด้วยก็ได้เช่นกัน โดยสามารถเลือกจำนวนผู้เล่นได้ตั้งแต่ 3 – 5 คนเลยทีเดียว

สำหรับการนำ Riverbank ซึ่งเป็นผลงานชนะเลิศจากการประกวดออกแบบบอร์ดเกมในโครงการ “ของขวัญจากพ่อ” (Gift from Dad) ปีที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “จัดการน้ำเพื่อชีวิต คิดอย่างสร้างสรรค์” มาพัฒนาเป็นดิจิทัลบอร์ดเกมในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของ Sea (ประเทศไทย) ที่มุ่งต่อยอดความสำเร็จเพื่อนำความรู้เกี่ยวกับหลักบริหารจัดการทรัพยากรน้ำที่ในหลวง ร.9 มอบไว้ให้คนไทย ไปสู่คนรุ่นใหม่ในวงกว้าง

อย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาสนุกและเรียนรู้ไปด้วยกันกับเกม Riverbank ทั้งบนระบบ iOS และ Android

iOS: https://apps.apple.com/th/app/the-riverbank/id1495315685Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Seathailand.RiverBank&hl=en

เกี่ยวกับ Sea (ประเทศไทย)

Sea เป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มระดับโลก ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านดิจิทัลเอนเตอร์เทนเมนท์ (Digital Entertainment) อีคอมเมิร์ซ (e-Commerce) และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัล (Digital Financial Services) กลุ่มบริษัทในเครือ Sea (ประเทศไทย) ประกอบด้วย บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) บริษัท ช้อปปี้ ประเทศไทย และ บริษัท ซีมันนี่ (ประเทศไทย) โดยพันธกิจของ Sea คือการทำให้ชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี นอกจากนี้ Sea ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการจดทะเบียนในตลาดทุน NYSE โดยใช้สัญลักษณ์ SE

สามารถติดตามข่าวสาร Sea (ประเทศไทย) ได้ที่ https://www.seathailand.com/

Sea (ประเทศไทย) เปิดตัวเกม Riverbank บนแอปพลิเคชัน ครั้งแรกของ ดิจิทัลบอร์ดเกม จากโครงการของขวัญจากพ่อ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้! Sea (ประเทศไทย) เปิดตัวเกม Riverbank บนแอปพลิเคชัน ครั้งแรกของ ดิจิทัลบอร์ดเกม จากโครงการของขวัญจากพ่อ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital