Ultimaker เปิดตัว Ultimaker Essentials โซลูชันซอฟต์แวร์ใหม่ เพื่อช่วยแผนก IT ขององค์กรพิชิตอุปสรรคในการผลิตงานพิมพ์ 3D

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๐
แพลตฟอร์มแบบบอกรับสมาชิกตัวใหม่ล่าสุดจะเข้ามาวางซอฟต์แวร์ ณ ใจกลางขององค์กรธุรกิจ พร้อมผนวกรวมแพลตฟอร์ม eLearning เพื่อเป็นสะพานเชื่อมช่องว่างความรู้ที่กว้างขึ้นเรื่อยๆ

Ultimaker ผู้นำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ 3D เปิดตัว Ultimaker Essentials โซลูชันซอฟต์แวร์ใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ พิชิตอุปสรรคสำคัญในการผลิตงานพิมพ์ 3D โดย Ultimaker Essentials จะช่วยให้บริษัทสามารถร่วมกันพิมพ์ 3D ที่มีอยู่ในโครงสร้างพื้นฐาน IT เดิม และเปิดทางให้สามารถกระจายและอัปเดตซอฟต์แวร์การพิมพ์ 3D ได้อย่างไร้รอยต่อ ซอฟต์แวร์ที่ต้องจ่ายเงินค่าสมาชิกนี้จะเข้ามาช่วยแก้เพนพอยต์ด้าน IT ที่มองเห็นได้ชัด รวมถึงความจำเป็นในการปรับปรุงการบริหารจัดการขั้นตอนการทำงานและช่องว่างความรู้ที่มีอยู่ในอุตสาหกรรมการผลิต

ปัญหาที่เป็นความกังวลสำคัญในแผนก IT ขององค์กรคือความสามารถในการจัดสรรซอฟต์แวร์การพิมพ์ 3D จากส่วนกลางอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง Ultimaker Essentials จะมาช่วยแก้ปัญหานี้ด้วยการสร้างหลักประกันการอัปเดต พร้อมกับที่ปลั๊กอินจะกระจายไปยังผู้ใช้ทั่วองค์กรในเวลาเดียวกัน กระบวนการที่ไร้รอยต่อนี้จึงมอบการควบคุมที่ดีกว่าในเครื่องพิมพ์ 3D ที่หลากหลายในองค์กรเดียว

Ultimaker Essentials ยังรวมฟังก์ชั่นการสนับสนุนโดยตรงใหม่และแคตตาล็อกปลั๊กอินที่ผ่านการตรวจสอบเพื่อช่วยเพิ่มปริมาณงานพิมพ์ 3D การเป็นสมาชิก Ultimaker Essentials จึงทำให้องค์กรมีโซลูชันเกรดองค์กรสำหรับการปรับใช้โครงสร้างพื้นฐาน 3D อย่างเต็มรูปแบบ

"ในฐานะหนึ่งในแกนหลักของอุตสาหกรรม 4.0 การพิมพ์ 3D เป็นส่วนสำคัญของโซลูชันและกระบวนการทางธุรกิจเชิงรุก" Jos Burger ซีอีโอ Ultimaker กล่าว "จากสถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบัน ทำให้บริษัทต่างๆ จำเป็นต้องรีบตระหนักว่า หากพวกเขาไม่มีความพร้อม ซัพพลายเชนและขั้นตอนการทำงานในภาคการผลิตอาจถูกรบกวนได้ง่าย การเปลี่ยนผ่านสู่การจัดการในรูปแบบดิจิทัลและการผลิตระดับท้องถิ่นจึงเป็นเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นและหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ การออกผลิตภัณฑ์ของ Ultimaker Essentials จึงมีเป้าหมายเพื่ออุดช่องว่างเหล่านี้และขจัดอุปสรรคสุดท้ายในการพิมพ์ 3D ให้หมดไป"

ในแพ็กเกจ Ultimaker Essentials ผู้ใช้จะสามารถเข้าคอร์ส eLearning 3 คอร์สจาก Ultimaker 3D Printing Academy ที่ถูกเปิดตัวออกมาในวันเดียวกัน ข้อมูลจาก 3D Printing Sentiment Index ปี 2019 ของ Ultimaker พบว่า 69% ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่า ความรู้เป็นอุปสรรคที่พบบ่อยที่สุด โดย 40% ของจำนวนนี้ขาดทักษะที่จำเป็นในการใช้ประโยชน์จากการพิมพ์ 3D อย่างถูกต้อง Ultimaker 3D Printing Academy จึงจะเข้าไปช่วยผู้ใช้ให้ก้าวข้ามอุปสรรคเหล่านี้ ด้วยคอนเทนต์ที่ผ่านการพัฒนาให้เหมาะกับงานในปัจจุบัน ทั้งนี้ คอร์สต่างๆ ใน Ultimaker 3D Printing Academy มีให้เลือกตั้งแต่ระดับที่เหมาะสมกับผู้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนจนถึงระดับผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกแยกออกจาก Ultimaker Essentials อีกด้วย

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว Ultimaker 3D Printing Academy ในฐานะแพลตฟอร์มระดับพรีเมียร์สำหรับการเรียนรู้ที่จะช่วยเพิ่มคุณค่าอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเวลาผ่านไป" Nuno Campos ซีเอ็มโอของ Ultimaker กล่าว "นี่เป็นเพียงก้าวแรกของโปรแกรมเราเท่านั้น ภายในไตรมาส 4 เราจะขยาย Academy โดยเปิดตัวคอร์สที่เน้นบทบาทและหัวข้อ ซึ่งจะนำไปสู่การให้ใบรับรองเพิ่มเติม เราตั้งตาคอยกับการประยุกต์ใช้และศึกษาการพิมพ์ 3D อย่างต่อเนื่อง และรู้สึกตื่นเต้นที่ช่วยให้ธุรกิจรู้ว่าการพิมพ์ 3D มีประโยชน์ต่อธุรกิจในปัจจุบันและอนาคตของพวกเขาอย่างไร"

สนใจรู้จัก Ultimaker Essentials ให้มากขึ้น โปรดลงทะเบียนเข้าร่วมการไลฟ์สดงานสัมนาออนไลน์ (https://ultimaker.com/software-launch) ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2020 เวลา 21.00 น. SGT / 15.00 น. CEST / 9.00 น. EDT / 6.00 น. PDT อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://ultimaker.com/software-launch

เกี่ยวกับ Ultimaker

นับตั้งแต่ปี 2554 เป็นต้นมา Ultimaker ได้พัฒนาเครื่องพิมพ์ 3 มิติที่ใช้งานง่ายและเข้าถึงได้ง่าย รวมถึงซอฟต์แวร์และวัสดุคุณภาพสูงที่ช่วยให้นักออกแบบและวิศวกรมืออาชีพสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้ทุกวัน ปัจจุบัน Ultimaker เป็นผู้นำระดับโลกด้านเครื่องพิมพ์ 3 มิติแบบตั้งโต๊ะ บริษัทดำเนินธุรกิจจากสำนักงานในเนเธอร์แลนด์ นิวยอร์ก บอสตัน และสิงคโปร์ รวมถึงโรงงานผลิตในยุโรปและสหรัฐอเมริกา พนักงานกว่า 400 คนทั่วโลกต่างร่วมมือกันเร่งเปลี่ยนแปลงโลกไปสู่ยุคแห่งการผลิตในท้องถิ่นและจัดจำหน่ายแบบดิจิทัล Ultimaker.com??

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/398030/UM_Company_logo_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้