โอกาสสุดท้ายแล้ว! เวลาลงสมัคร TOB สัปดาห์ที่ 6 เหลืออีกแค่สามวันเท่านั้น! พบกับศึกตัดสินของสัปดาห์ที่ 5 ในสุดสัปดาห์นี้

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๔
การลงสมัคร Tournament of Bast ซึ่งเป็นการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ "MARVEL Super War" กำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว การสมัครเข้าร่วมการแข่งขันราย 2 สัปดาห์รอบสุดท้ายจะสิ้นสุดลงในวันอาทิตย์นี้ นี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ หากคุณคือผู้เล่นที่ต้องการเข้าชิงรางวัลสุดยิ่งใหญ่ จะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด ที่ < https://tinyurl.com/6thTournamentofBast > การแข่งขันราย 2 สัปดาห์รอบที่ 5 ของสี่ทีมสุดท้ายจะตัดสินกันในสุดสัปดาห์นี้ MS Chonburi เข้ามาสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้อีกครั้ง พวกเขาจะคว้าแชมป์อีกครั้งได้สำเร็จไหม? มารับชมและติดตามได้ในวันอาทิตย์นี้
โอกาสสุดท้ายแล้ว! เวลาลงสมัคร TOB สัปดาห์ที่ 6 เหลืออีกแค่สามวันเท่านั้น! พบกับศึกตัดสินของสัปดาห์ที่ 5 ในสุดสัปดาห์นี้

วิเคราะห์การแข่งขันสี่ทีมสุดท้ายในสัปดาห์ที่ 5 - ใครกันจะได้เป็นราชาเหนือทีมทั้งปวง

ในการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายครั้งนี้ มีทีมหน้าเก่าอย่าง MS Chonburi และ MC.Newgen รวมถึงม้ามืดหน้าใหม่ที่มีฝีมือโดดเด่นอย่าง Fath?Angel of Death พวกเขาจะต้องแสดงให้พวกเราได้เห็นถึงสงครามอันยิ่งใหญ่ในสุดสัปดาห์นี้ได้อย่างแน่นอน ในการแข่งขันรอบนี้ คู่ปรับเก่าอย่าง TUBY และ MS Chonburi มาพบกันซะก่อนในรอบ 8 ทีม คราวนี้ทีม TUBY เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับทีม MS Chonburi และหยุดอยู่แค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น นอกจากทีมหน้าเก่าฝีมือฉกาจอย่าง MS Chonburi แล้ว ยังมีทีมหน้าใหม่อย่าง Fath?Angel of Death และ MC.Newgen ที่แสดงฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยมจนผ่านเข้ามาสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ กลายเป็นผู้ท้าชิงคนใหม่ในการแข่งขันรอบนี้ MS Chonburi จะสามารถรักษาฟอร์มเดิมแล้วแสดงฝีมืออันยอดเยี่ยม ตั้งรับการบุกเข้ามาชิงชัยของผู้ท้าชิง และคว้าแชมป์ได้สำเร็จหรือไม่ ตั้งตารอกันได้เลย

การต่อสู้ของสี่ทีมสุดท้ายเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ รับชมการแข่งขันเพื่อชนะรางวัล

จากกำหนดการ การต่อสู้ของสี่ทีมสุดท้ายประจำสัปดาห์ที่ 5 จะเริ่มต้นขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 ก.ค. นี้ และตัดสินผู้ชนะสามอันดับสุดท้ายในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค. นี้เช่นกัน เพจ Facebook ทางการของ MARVEL Super War จะทำการสตรีมสดการแข่งขันตลอดทั้งแมตช์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อค้นหาแชมป์ไปพร้อมๆ กับผู้ชมทุกท่าน ในเวลาเดียวกัน ระหว่างการสตรีมยังมีกิจกรรมจับรางวัลให้ร่วมสนุก ผู้ชมสามารถสุ่มรับรางวัลระหว่างสตรีมได้อีกด้วย รีบกดติดตามเพจ Facebook ของเกมเพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมโปรดของคุณ ร่วมชมการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่พร้อมรับรางวัลพิเศษ

โอกาสสุดท้าย! การสมัครรอบที่ 6 กำลังจะสิ้นสุด!

ในขณะที่แชมเปี้ยนของการแข่งขันราย 2 สัปดาห์ประจำสัปดาห์ที่ 5 กำลังจะถือกำเนิด การแข่งขันราย 2 สัปดาห์รอบสุดท้ายของ TOB (สัปดาห์ที่ 6) ก็กำลังจะเริ่มต้นการแข่งขันด้วยเช่นกัน ในตอนนี้มีผู้เล่นจำนวนมากมายกำลังลงชื่อสมัครการแข่งขันสัปดาห์ที่ 6 ซึ่งกำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 18 ก.ค. นี้แล้ว เหลืออีกเพียง 3 วันเท่านั้น การแข่งขันครั้งนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถเข้าร่วมได้ฟรีตลอดการแข่งขัน โอกาสสุดท้ายมาถึงแล้ว รวมพลังกับเพื่อนของคุณ ร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน เพื่อรางวัลใหญ่ถึง 100,000 บาท!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ