Stay connected. No matter what กับหูฟังใหม่! Panasonic RZ-S500W

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๓๙
ใหม่! หูฟังไร้สายที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ กับ Panasonic RZ-S500W หูฟัง True wireless บลูทูธไร้สาย ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้อย่างยาวนานต่อเนื่องถึง 19.5 ชั่วโมง มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรู ขนาดกะทัดรัด ตัดเสียงรบกวนได้ดีแม้อยู่ในสถานที่ปิด หรือท่ามกลางผู้คนหนาแน่น ด้วยระบบ Dual Hybrid Noise Cancelling สะดวกทุกการใช้งานด้วย Touch sensor ปรับเปลี่ยนเพลง เพิ่มลดเสียง หรือปรับหมดเพื่อรับฟังเสียงรอบข้างในขณะฟังเพลงได้ง่ายๆ เพียงสัมผัสที่ตัวหูฟังเท่านั้น สามารถแยกใช้งานหูฟังเพียงข้างเดียวได้ไม่ว่าจะซ้ายหรือขวาด้วยฟังก์ชั่น Role Swapping พร้อมสั่งการด้วยเสียงได้ง่ายๆ ด้วย Voice Assistant และยังสามารถป้องกันละอองน้ำทุกทิศทางในระดับ IPX4 ทั้งยังช่วยร่นระยะเวลาในการชาร์จเพื่อความต่อเนื่องในการใช้งานด้วยระบบ quick charge สามารถค้นหาตำแหน่งของหูฟังได้ง่ายๆ ผ่านฟังก์ชั่น find Headphone ด้วยแอพพลิเคชั่น Panasonic Audio connect (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)
Stay connected. No matter what กับหูฟังใหม่! Panasonic RZ-S500W

พร้อมจำหน่ายแล้วในราคา 5,890 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายพานาโซนิค หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค 0-2729-9000, http://www.panasonic.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้