“Bleach: Brave Souls” ยอดดาวน์โหลดในภูมิภาคเอเชียทะลุ 1 ล้าน! จัดแคมเปญฉลองรับไอเทมสุดอลังการในเกม

ศุกร์ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๐
บริษัท KLab Inc. ผู้นำด้านเกมมือถือจากญี่ปุ่นประกาศว่า “Bleach: Brave Souls” เกมแนวแอคชั่น 3 มิติสุดเร้าใจที่กำลังเปิดให้บริการอยู่นั้น มียอดดาวน์โหลดในภูมิภาคเอเชียทะลุ 1 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จดังกล่าว Klab ได้จัด “แคมเปญฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านโซนเอเชีย” และแจกของรางวัลในเกมให้ผู้เล่นทั่วโลกทั้ง “ยันต์ทางผ่านวิญญาณ” “ตั๋วกาชา Brave Souls” ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 18 ก.ค. เป็นต้นไป
Bleach: Brave Souls ยอดดาวน์โหลดในภูมิภาคเอเชียทะลุ 1 ล้าน! จัดแคมเปญฉลองรับไอเทมสุดอลังการในเกม

“Bleach: Brave Souls” ซึ่งได้เปิดตัวเวอร์ชั่นล่าสุดในภูมิภาคเอเชีนเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ในฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน เกาหลีใต้ ไทย และประเทศต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น เป็นเกมมือถือที่เปิดให้บริการมายาวนาน มียอดดาวน์โหลดรวมกว่า 48 ล้าน(*)ในภูมิภาคต่างๆ รวมเอเชียแล้วกว่า 148 ประเทศทั่วโลก และกำลังจะครบรอบ 5 ปีในวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ค. 2563

*จำนวนดาวน์โหลดจริงได้รวมตัวเลขดาวน์โหลดซ้ำของผู้เล่นบางส่วนด้วย

*นับจากวันที่ 14 ก.ค. 2563

ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านโซนเอเชีย จัดแคมเปญฉลองรับไอเทมสุดอลังการในเกม!

เพื่อฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านโซนเอเชีย ภายในเกมยังได้จัด “แคมเปญฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านโซนเอเชีย” ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 18 ก.ค. เป็นต้นไป โดยมีการแจกของรางวัลสุดอลังการในเกมให้ผู้เล่นทุกท่านทั่วโลกที่ล็อกอินเข้าเกม Brave Souls ระหว่างช่วงกิจกรรม ในโอกาสนี้ขอเชิญทุกท่านมาสนุกกับเกม “Brave Souls” ได้เลย!

เกี่ยวกับ “แคมเปญฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านโซนเอเชีย”

ระยะเวลาแจกรางวัล:

วันเสาร์ที่ 18 ก.ค. 0:00 - วันศุกร์ที่ 24 ส.ค. 23:59 เวลาญี่ปุ่น

ของรางวัล:

ยันต์ทางผ่านวิญญาณ 50 ใบตั๋วกาชา Brave Souls 5 ใบตั๋วกาชาเครื่องประดับ Brave Souls 5 ใบกอน 4* 50 ตัวคัง 1,000,000 คังศิลาเสริมพลัง/ผลึกเสริมพลัง (ใหญ่) ทุกประเภท 50 ชิ้นศิลาเสริมพลัง/ผลึกเสริมพลัง (กลาง) ทุกประเภท 200 ชิ้นศิลาเสริมพลัง/ผลึกเสริมพลัง (เล็ก) ทุกประเภท 1,000 ชิ้นหยาดน้ำเสริมพลังทุกประเภท 30 ชิ้นโฮเงียคุ 1 ชิ้นจิตเสริมพลัง 3* 20 ชิ้น

*โปรดตรวจสอบรายละเอียดได้จากแอปพลิเคชั่น

*ขอเรียนให้ทราบว่าระยะเวลาหรือรายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับ Bleach

เกมนี้มาจากมังงะแนวต่อสู้ชื่อดังของญี่ปุ่นเรื่อง “Bleach เทพมรณะ” ตีพิมพ์ในนิตยสาร “Shonen Jump รายสัปดาห์” โดยสำนักพิมพ์ชูเอย์ฉะมายาวนานจนถึงเล่มที่ 38 ประจำปี 2559 ตั้งแต่เริ่มตีพิมพ์ในปี 2544 ก็กลายเป็นที่จับตามองจากแฟนๆ มีหนังสือการ์ตูนรวมเล่มทั้งหมด 74 เล่มและมียอดขายทั้งซีรี่ส์ทั่วโลกแล้วกว่า 120 ล้านเล่ม สำหรับทีวีอนิเมชั่นได้ออกอากาศตั้งแต่ปี 2547 จนถึงเดือนมีนาคม 2555 และมีภาพยนตร์ออกฉายแล้วรวมทั้งหมด 4 ภาค นอกจากนี้ในปี 2563 ยังครบรอบ 20 ปีสำหรับซีรี่ส์นี้ และกำลังจะมี “โปรเจ็กต์ BLEACH 20th Anniversary” ด้วย นับเป็นมังงะที่ได้รับความนิยมสูงทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ และได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง

รายละเอียดเกม Bleach: Brave Souls

ชื่อเกม:Bleach: Brave Souls

ระบบปฏิบัติการที่รองรับ:Android(TM) 4.1+, iOS 9.0+ *อาจมีบางอุปกรณ์ที่ไม่รองรับแม้จะตรงตามเกณฑ์ข้างต้น

หมวด:แอคชั่น 3D

วันที่เปิดให้บริการ:23 กรกฎาคม 2558

ราคา:เล่นฟรี (มีระบบซื้อไอเทมในเกม)

ประเทศที่ให้บริการ:ทั่วโลก (ยกเว้นเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้)

ภาษาที่รองรับ:ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาญี่ปุ่น

เว็บไซต์ทางการ: https://www.bleach-bravesouls.com

Twitter ทางการ : @bleachbrs_en

Facebook ทางการ: https://www.facebook.com/BleachBSAth/

เครื่องหมายการค้า:(C) Tite Kubo/Shueisha, TV TOKYO, dentsu, Pierrot (C) KLabGames

ดาวน์โหลดได้แล้วที่นี่!

https://itunes.apple.com/app/id1003168863

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.klab.bleach

Apple และโลโก้ของ Apple คือเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ App Store คือเครื่องหมายบริการของ Apple Inc. Android, Google Play และโลโก้ Google Play คือเครื่องหมายการค้าของ Google LLC ชื่อบริษัท สินค้าและบริการต่างๆ เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนแล้วตามที่แต่ละบริษัทกำหนดไว้

เกี่ยวกับ KLab

KLab เป็นผู้ผลิตเกมมือถือออนไลน์ชั้นนำ ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2545 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่โตเกียว อยู่ในกระดานที่หนึ่งของตลาดหลักทรัพย์โตเกียว KLab ยังถูกจัดอยู่ในหนึ่งใน 52 ผู้ผลิตเกมชั้นนำจากทั่วโลกตั้งแต่ปีพ.ศ. 2555 บริษัทมุ่งผลิตเกมที่ทั้งสดใหม่ และมีคุณภาพออกมาเรื่อย ๆ ทำให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว และสามารถขยายสาขาออกนอกประเทศญี่ปุ่นที่เซี่ยงไฮ้ได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารอ่านต่อได้ที่ลิ้งก์: http://www.klab.com/jp/english/.

Bleach: Brave Souls ยอดดาวน์โหลดในภูมิภาคเอเชียทะลุ 1 ล้าน! จัดแคมเปญฉลองรับไอเทมสุดอลังการในเกม Bleach: Brave Souls ยอดดาวน์โหลดในภูมิภาคเอเชียทะลุ 1 ล้าน! จัดแคมเปญฉลองรับไอเทมสุดอลังการในเกม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ