5 เหตุผลที่คุณต้องเล่น Perfect World เปิด CBT 30 กรกฎาคมนี้

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๘
Perfect World Online เกม PC Classic Fantasy MMORPG ที่สมบูรณ์แบบที่สุด จาก PlayPark.com สุดยอดเกมระดับตำนานที่หลายคนรอคอย Perfect World พร้อมแล้วที่จะเปิดโลกแฟนตาซีเหนือจินตนาการให้ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัส เปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta Test 30 กรกฎาคม – 3 สิงหาคมนี้ ก่อนอื่นเลยอย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register รับชุดแฟชั่นถาวรทันที! ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิกที่นี่ >> https://bit.ly/2UlNtdk
5 เหตุผลที่คุณต้องเล่น Perfect World เปิด CBT 30 กรกฎาคมนี้

เกม Perfect World มีเผ่าและสายอาชีพให้เลือกเล่นได้มากถึง 6 เผ่า / 12 อาชีพ ไม่ว่าจะเป็นเวทย์ แทงค์ ธนู ดาบ เรียกได้ว่ามาครบทุกสาย ซึ่งแต่ละสายอาชีพก็มีทักษะการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป โดยสามารถดูจากกราฟทักษะของตัวละครก่อนตัดสินใจเลือกเล่นตัวที่เราชอบและถนัดได้ที่ https://bit.ly/30kyeDr และสำหรับแพทช์เวอร์ชั่นใหม่ที่เปิดให้บริการโดย PlayPark.com จะมาพร้อมกับเผ่าใหม่ Nightshade ซึ่งมี 2 อาชีพให้เลือกเล่นคือ Duskblade และ Stormbringer

ในแพทช์เวอร์ชั่นใหม่ที่จะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ไทย ทางผู้พัฒนาได้อัพเกรดตัวเกมและกราฟิกให้สวยงามอลังการขึ้นกว่าเดิมไม่แพ้เกมอื่น รวมไปถึงเพิ่มฟีเจอร์และเนื้อเรื่องเควสต่าง ๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้สัมผัสเข้าถึงเนื้อหาของเกมแบบลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบ AI ช่วยเล่นอำนวยความสะดวกในการเก็บเลเวล เหล่าเกมเมอร์วัยทำงานถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน

Perfect World ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า โลกที่สมบูรณ์แบบที่สุด แฟนเกมรุ่นเก่าต้องจดจำความรู้สึกอิสระที่เคยสัมผัสมาได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นระบบการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ได้ทุกที่ ทั้งบนพื้นดิน บนฟ้า แม้กระทั่งใต้น้ำ หรือจะเดินทางท่องโลก Perfect World แบบเหาะเหินเดินอากาศก็ทำได้ทุกรูปแบบอย่างอิสระ พร้อมปะทะกับผู้เล่นอื่นได้ทั้งแบบ PK และ PvP หรือจะร่วมชิงความเป็นหนึ่งในสงคราม Nation War และ Territory War ก็มันส์ได้ทุกสัปดาห์

จุดเด่นอีกอย่างของ Perfect World นอกจากไอเทมปีกที่จะทำให้คุณสามารถบินได้แล้ว ยังมีพาหนะสุดเท่ที่มาในรูปแบบของสัตว์ขี่ ที่จะพาคุณทะยานไปบนท้องฟ้าเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ทุกที่ ซึ่งการได้มาของเจ้าสัตว์ขี่นี้ สามารถทำได้เมื่อรับเควสตอนเลเวล 6 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2WrxcVl

เรื่องแฟชั่นต้องยกให้ Perfect World ขอการันตีได้เลยว่า จัดจ้านทุกชุดถูกใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าแน่นอน แถมยังมีแฟชั่นอาวุธที่พาบินได้ ปีกใหญ่ ๆ ฟรุ้งฟริ้งแบบเว่อร์วังอลังการ พร้อมอุปกรณ์แฟชั่นสวย ๆ ให้เลือกอีกเพียบ จะสายเปย์ดึงในแฟชั่นมอลล์หรือสายฟรีรอร่วมกิจกรรมในเกมก็มีให้เลือกหยิบจับใส่กันแบบไม่มีเบื่อ

อดใจรออีกไม่นาน…แล้วเจอกัน CBT 30 กรกฎาคมนี้ กับ Perfect World ซึ่งในช่วง CBT ก็มีกิจกรรมมากมายมาให้ร่วมสนุกกัน สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/3ja9CGd สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Perfect World Online เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://PerfectWorld.PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark th Perfect World

Website > https://perfectworld.playpark.comFacebook Page > https://www.facebook.com/Playpark.PerfectWorld.THYouTube > https://www.youtube.com/PlayparkTVLINE PlayPark > http://bit.ly/Line-PP

5 เหตุผลที่คุณต้องเล่น Perfect World เปิด CBT 30 กรกฎาคมนี้ 5 เหตุผลที่คุณต้องเล่น Perfect World เปิด CBT 30 กรกฎาคมนี้ 5 เหตุผลที่คุณต้องเล่น Perfect World เปิด CBT 30 กรกฎาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้