Ivanti Wavelink จับมือ Manhattan Associates สนับสนุนการใช้งานระบบสั่งการด้วยเสียงสำหรับคลังสินค้าในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๑
Ivanti Speakeasy นำเสนอโซลูชันระบบสั่งการด้วยเสียงระดับชั้นนำ เพื่อให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงความแม่นยำ พร้อมยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานได้อย่างคุ้มค่า

Ivanti Wavelink ประกาศความร่วมมือกับ Manhattan Associates ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) เพื่อสนับสนุนการใช้งานระบบสั่งการด้วยเสียง (voice enablement) ในคลังสินค้า ผ่านโปรแกรม Ivanti(R) Speakeasy โดยลูกค้าจากภาคธุรกิจคลังสินค้า, ขนส่ง และโลจิสติกส์ รวมถึงการค้าปลีก ที่ใช้ระบบ Warehouse Management System (WMS) ของ Manhattan Associates จะสามารถใช้ระบบสั่งการด้วยเสียงที่รองรับการทำงานร่วมกับระบบ WMS ได้อย่างยืดหยุ่น ครอบคลุม และมีความแม่นยำมากขึ้นเพื่อมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ดีกว่า ผ่านการติดตั้งด้วยวิธีการที่ทั้งง่ายดายและรวดเร็ว

"เราภูมิใจที่ได้ร่วมทีมกับ Manhattan Associates และสนับสนุนลูกค้าของพวกเขาในการติดตั้งโซลูชันระบบสั่งการด้วยเสียงสำหรับบริษัทด้านคลังสินค้า, ห่วงโซ่อุปทาน และโลจิสติกส์ในภูมิภาค SEA” ไซมอน สตอรีย์ รองประธานฝ่ายพื้นที่ประจำภาคพื้น APAC ของ Ivanti Wavelink กล่าว “Ivanti Speakeasy ทำให้ลูกค้าของเราทั้งสองฝ่ายได้ใช้งานโซลูชันระบบสั่งการด้วยเสียงที่ดีที่สุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน พร้อมปรับปรุงความถูกต้องแม่นยำและความปลอดภัยภายในห่วงโซ่อุปทานไปพร้อม ๆ กัน ”

ด้วยความที่ถูกออกแบบมาเพื่อเร่งความเร็วในการปรับปรุงความทันสมัยในแวดวงคลังสินค้า และห่วงโซ่อุปทาน Ivanti Speakeasy มีความสามารถในการเพิ่มเสียงลงไปในแอปพลิเคชันตามต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

Speakeasy มีข้อดีและคุณสมบัติเด่น ๆ ดังนี้:

- ใช้งานง่ายกับโซลูชัน WMS เกือบทุกตัว:Ivanti Speakeasy ช่วยขจัดปัญหาการติดตั้งที่ใช้ความพยายามสูง ใช้เวลามาก และมักมีค่าใช้จ่ายแพง ทั้งยังสามารถผนวกรวมคุณสมบัติด้านเสียงที่ทันสมัยลงใน WMS ได้ด้วย

- ติดตั้งง่ายและเร็ว:Ivanti Speakeasy ใช้วิธีการเพิ่มเสียงเข้าไว้ในเทอร์มินัลจำลองหรือแอปพลิเคชันบนเว็บ จึงทำให้คลังสินค้าต่าง ๆ สามารถใช้เสียงที่มีอยู่บนคอมพิวเตอร์พกพาที่มีอยู่แล้วได้

- ฝึกอบรมพนักงานได้ง่ายๆ:Ivanti Speakeasy เป็นโซลูชันเสียงแบบอิสระที่พร้อมติดตั้งและผ่านการพิสูจน์แล้ว ซึ่งมาพร้อมความสามารถในการจดจำเสียงได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้เวลาและเสียค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมล่วงหน้า

- ยืดหยุ่นและครบครัน:Ivanti Speakeasy รอบรับการทำงานกับทั้งเทลเน็ตและแอปพลิเคชันบนเว็บทั้งในระบบปฏิบัติการ Windows และ Android

- โหมดการทำงานหลายรูปแบบ:Ivanti Speakeasy สามารถสลับโหมดระหว่างการใช้เสียงสั่งการและการสั่งงานผ่านหน้าจอ ให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการเลือกใช้เสียงหรือการสัมผัสหน้าจอได้ตามต้องการ เพื่อประสิทธิภาพความปลอดภัยที่เหนือกว่า

- รองรับทุกภาษาพูดสำหรับการใช้งานในระดับสากล:Ivanti Speakeasy มีความสามารถในการจดจำคำพูดของผู้ใช้ในหลากหลายภาษา ไม่ว่าจะมีสำเนียงแบบใดก็ตาม

"ที่ Manhattan Associates เราได้ใช้ซอฟต์แวร์, เทคโนโลยีแพลตฟอร์ม และประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบ มาช่วยผลักดันการเติบโตของรายได้และความสามารถการทำกำไรให้กับลูกค้าของเรา และการเป็นพันธมิตรกับ Ivanti ก็จะเข้ามาสนับสนุนความตั้งใจของเราที่จะส่งมอบประสบการณ์การติดตั้งเทคโนโลยีไร้รอยต่อให้กับลูกค้าในภูมิภาคนี้” ริชาร์ด ไรท์ กรรมการผู้จัดการ Manhattan Associates ใน SEA กล่าว

"ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชัน WMS ที่ติดตั้งทั้งบน cloud และ on-premise ระดับชั้นนำ Manhattan Associates ทุ่มเททำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ในภูมิภาคนี้ได้ใช้โซลูชันในห่วงโซ่อุปทานและ omnichannel เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานให้ดีขึ้น และเพิ่มผลกำไรมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Ivanti Wavelink เราสามารถรับประกันได้ว่า ลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์อย่างรวดเร็วจากการปรับปรุงคลังสินค้าของพวกเขาให้ทันสมัยด้วยระบบสั่งการด้วยเสียงและ Speakeasy”

เกี่ยวกับ Manhattan Associates

Manhattan Associates คือผู้นำเทคโนโลยีในห่วงโซ่อุปทานและการซื้อขายหลายช่องทาง เรารวมข้อมูลทั่วองค์กร ผสานการขายเบื้องหน้าเข้ากับการจัดการห่วงโซ่อุปทานเบื้องหลัง ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีแพลตฟอร์ม และประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบของเรา เพื่อผลักดันการเติบโตทั้งในแง่ของรายได้และกำไรสุทธิให้กับลูกค้า Manhattan Associates ออกแบบ สร้าง และจัดส่งคลาวด์ชั้นนำ รวมถึงโซลูชันแบบ on-premise เพื่อให้ลูกค้าสามารถคว้าประโยชน์จากช่องทางการตลาดที่หลากหลายจากร้านค้าต่าง ๆ ผ่านเครือข่ายหรือจากศูนย์คลังสินค้าของตัวเอง

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.manh.com

Ivanti Wavelink

Ivanti Wavelink ช่วยให้องค์กรได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ทันสมัยในโกดังสินค้าและห่วงโซ่อุปทานเพื่อยกระดับการส่งมอบโดยไม่ต้องแก้ไขระบบเบื้องหลัง นอกจากนี้ บริษัทยังรวมการดำเนินงานด้าน IT และความปลอดภัยเข้าด้วยกันเพื่อจัดการและเพิ่มความปลอดภัยในสถานที่ทำงานดิจิทัล ตั้งแต่อุปกรณ์ PC จนถึงโทรศัพท์มือถือ VDI และศูนย์ข้อมูล Ivanti ค้นพบทรัพย์สิน IT แบบ on-premise และในคลาวด์ ที่จะมาช่วยยกระดับบริการ IT และลดความเสี่ยงด้วยข้อมูลเชิงลึกและระบบอัตโนมัติ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองซอลต์เลกซิตี รัฐยูทาห์ และมีสำนักงานตั้งอยู่ทั่วโลก สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ivanti.com/wavelink และกดติดตาม @GoIvanti

Copyright (C) 2019, Ivanti. All rights reserved.

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/613276/IvantiLogo_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้