Tile(TM) และ Upright(R) ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรระยะยาว ช่วยให้การปรับสรีระเพื่อสุขภาพที่ดีเป็นเรื่องง่ายขึ้น

พุธ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๓๗
- ค้นหาสินค้าขายดีที่สุดของ Upright ได้ง่าย ๆ ด้วย Tile (TM)

วันนี้ Tile และ Upright ประกาศแผนการเพื่อทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหาเทคโนโลยีสวมใส่เพื่อการปรับสรีระร่างกายของ Upright ได้ง่าย ผ่านการร่วมมือเป็นพันธมิตรที่จะเริ่มต้นขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2563 ด้วยสินค้าขายดีของ Upright ได้แก่ UPRIGHT GO 2 โดยผู้ใช้ UPRIGHT GO 2 ทุกคนทั้งในปัจจุบันและอนาคต จะสามารถเปิดใช้งาน Tile ได้ง่าย ๆ เพียงอัปเดตแอป

"อุปกรณ์สวมใส่กลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของเราไปแล้ว โดยเฉพาะบรรดาของใช้เพื่อสุขภาพ" Jeff Houle ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของ Tile กล่าว "เราทำงานเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถติดตามทุกไอเทมสำคัญ ซึ่งไม่ใช่แค่ของจำเป็นที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้เรามีความสุขอย่างแท้จริงอีกด้วย"

Upright ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพหลัง โดยชีวิตวิถีใหม่ที่เราต้องทำงานจากที่บ้านและใช้เวลาอยู่หน้าจอมากขึ้นนั้น ทำให้ความต้องการผลิตภัณฑ์ของ Upright พุ่งทะยานขึ้นในอัตราเลขสองหลักนับตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

"ที่ผ่านมาผู้ใช้ของเรากังวลว่าจะไม่สามารถติดตามอุปกรณ์ปรับสรีระร่างกายของตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ความกังวลดังกล่าวยิ่งเพิ่มขึ้น เราจึงตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Tile เพื่อจัดการกับความกังวลเหล่านี้" Ori Fruhauf ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ Upright กล่าว

Upright เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มพันธมิตรที่กำลังขยายตัวของ Tile ซึ่งได้แก่ Skullcandy, HP, Herschel และ Nomad เป็นต้น โดยเกือบทุกผลิตภัณฑ์ที่สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth สามารถรองรับ Tile ได้แล้ววันนี้ เพียงอัปเดตแอปง่าย ๆ ผ่าน over-the-air ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ thetileapp.com/partners

เกี่ยวกับ Tile(TM)

Tile ทำให้หาทุกอย่างพบได้ด้วยเทคโนโลยีบอกตำแหน่งอันชาญฉลาด ครอบคลุมสิ่งของมากถึง 6 ล้านชิ้นในแต่ละวัน Tile ช่วยให้ผู้บริโภคค้นพบของสำคัญที่สุดผ่านทางเครือข่ายที่กว้างขวางใน 195 ประเทศ ล่าสุด Tile เพิ่งติดอันดับ #5 ในรายชื่อบริษัทสุดยอดนวัตกรรมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ของ Fast Company ทั้งนี้ Tile มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในซานมาเตโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย และได้รับเงินทุนสนับสนุนจาก Francisco Partners, Bessemer Venture Partners และ GGV Capital ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tile.com

เกี่ยวกับ Upright(R)

Upright เป็นผู้สร้างสรรค์อุปกรณ์ช่วยฝึกปรับสรีระร่างกายเพียงรายเดียวที่ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามพัฒนาการ สถิติ และแนวโน้มการปรับสรีระร่างกายของตัวเองได้ในแบบเรียลไทม์ Upright สร้างชื่อจนเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้นำตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพหลัง โดยช่วยให้ลูกค้ากว่า 500,000 คนปรับปรุงบุคลิกท่าทางเพื่อสุขภาพหลังและสุขภาพร่างกายที่ดี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ uprightpose.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1159832/Tile_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้