เกมประมูลแบบเสมือนจริง ซึ่งผู้เล่นจะได้ซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในโลกความจริง

พุธ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๙
เป็นเจ้าสัวที่ดินแห่งโลกเสมือนจริงในนิวยอร์ก ปารีส หรือที่ใดก็ได้ในโลกด้วย Landlord Go

ขณะที่เดินไปตามถนน คุณเห็นบางอย่างเปลี่ยนไป คุณรีบเอามือถือออกมาเพื่อเช็กว่าอสังหาริมทรัพย์รอบตัวคุณเปิดขายอยู่หรือไม่ เยี่ยม! มีขายอยู่! ส่วนแบ่งใหม่มาแล้ว และคุณเป็นคนแรกที่ซื้อมันได้ คุณไม่ลังเลเลย เพราะคุณต้องซื้อมันให้ได้! นี่ไม่ใช่ครั้งแรกในขณะที่คุณกำลังเดินทางไปทำงานแล้วคุณได้พบกับสิ่งที่มีค่าแบบนี้ โทรศัพท์มือถือกว่า 3,000 ล้านเครื่องทั่วโลกในปัจจุบันได้ทิ้งข้อมูลนับล้านล้านร่องรอยเกี่ยวกับถนนทุกสายที่เจ้าของเครื่องแวะเวียนไปในแต่ละวัน ข้อมูลชั้นเลิศเหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่ได้ถูกนำไปใช้งาน ตอนนี้คุณสนุกได้กับการผสมผสานระหว่างโลกดิจิตอลและโลกความจริงในเกม Landlord GO

Landlord Go คือ เกมใหม่โดย Reality ที่ใช้ประโยชน์จาก "ร่องรอย" ดิจิตอลเหล่านี้ ในทางที่สนุกและตื่นเต้น ให้ผู้เล่นได้ซื้อ ขาย เก็บค่าเช่าจากตึกที่มีชื่อเสียงและสถานที่สำคัญต่าง ๆ ด้วยจำนวนผู้เล่นกว่า 1 ล้านคนทั่วโลก นี่คือเกมผสานข้อมูลบนสถานที่จริงเกมแรกที่ใช้อาคารจริง คนจริง และราคาจริง เพื่อเปลี่ยนเมืองของคุณให้กลายเป็นเกมวางแผนกลยุทธ์ที่น่าตื่นเต้น ด้วยผู้เล่น 68950 คนที่ตัดสินใจซื้อกรรมสิทธิ์เสมือนจริงของอาคารต่าง ๆ ในเมืองมากกว่า 340680 แห่งที่กรุงเทพมหานคร เป็นที่เรียบร้อยแล้วเกมจึงเต็มไปด้วยการแข่งขันสุดเร้าใจพร้อมให้ลงเล่น

คุณเดินในละแวกบ้านทุกวัน เห็นภูมิประเทศและอาคารที่คุ้นตา บัดนี้คุณสามารถมองเห็นภาพในชีวิตประจำวันเหล่านั้นในแบบใหม่ได้ด้วยการเป็นเจ้าของที่ดินเสมือนจริงในชุมชนของคุณ

ไม่ว่าคุณจะเริ่มจากเล็ก ๆ หรือมีวิสัยทัศน์ยิ่งใหญ่ที่จะเป็นเจ้าของหอไอเฟลในปารีส หรือตึกเอ็มไพร์สเตทในนครนิวยอร์ก สิ่งเหล่านี้จะเป็นของคุณด้วย Landlord Go

รู้จักข้อมูลเฉพาะบางอย่างในเมืองของคุณที่น้อยคนจะรู้หรือไม่ ความรอบรู้เรื่องพื้นที่ใกล้ตัวสามารถแปลงเป็นกำไรมหาศาลใน Landlord Go ถ้ามีร้านกาแฟเปิดใหม่ในละแวกบ้านคุณ และคุณคิดว่ามันพร้อมจะเป็นสตาร์บัคส์รายถัดไป ประมูลซื้อร้านนั้น และเริ่มตั้งค่าเช่ากับฝูงชนที่ตั้งแถวรอหน้าประตู

ด้วยการใช้คลังข้อมูลจำนวนมหาศาล รวมไปถึงรายละเอียดอสังหาริมทรัพย์จริงกว่า 500 ล้านรายการ Landlord Go ได้เชื่อมต่อผู้ใช้งานกับเมืองของพวกเขาในรูปแบบที่ตื่นเต้นและแปลกใหม่ไม่เหมือนใครซึ่งหาไม่ได้ในเกมอื่น

ผู้เล่นสามารถเริ่มต้นจากเล็ก ๆ แล้วเร่งสร้างอาณาจักรอสังหาริมทรัพย์ผ่านการลงทุนอย่างหลักแหลม วางขายทรัพย์สินในตลาด หรือเข้าร่วมสงครามการประมูลอันเข้มข้นกับผู้เล่นอื่น ร่วมสร้างประสบการณ์การแข่งขันในตลาดอสังหาริมทรัพย์อันสุดเร้าใจผ่านโทรศัพท์มือถือ

Landlord Go มีความแม่นยำอย่างน่าทึ่ง โดยสะท้อนมูลค่าทรัพย์สินในความเป็นจริงด้วยการใช้รายละเอียดอย่างเช่นระยะทางจากใจกลางเมืองและสิ่งอำนวยความสะดวกในอาคาร

ด้วยการใช้ชุดข้อมูลของเรากับข้อมูลภาพถ่ายดาวเทียมของนาซ่าที่มองเห็นแสงไฟยามค่ำคืน เราได้สร้างหนึ่งในเกมซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่สมจริงที่สุดและใช้ข้อมูลสิ่งปลูกสร้างมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

คุณจะรู้สึกได้ถึงระดับความสมจริงทำให้ Landlord Go แตกต่างอย่างแท้จริง เมื่อใดก็ตามที่ผู้เล่นคนอื่น มาเยี่ยมชมอสังหาริมทรัพย์ของคุณในโลกความจริง พวกเขาต้องจ่ายค่าเช่าในเกม ยิ่งมีผู้มาเยี่ยมอสังหาริมทรัพย์ของคุณมากเท่าไร มูลค่าของมันก็ยิ่งสูงขึ้น ด้วยการใช้สิทธิบัตร AI และแพลตฟอร์มข้อมูลที่มีชื่อว่า Big Dots ทำให้เราสามารถเพิ่มข้อมูลในโลกความจริงสู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ของยี่ห้อใดก็ได้ รวมถึงแอปพลิเคชันโทรศัพท์มือถือ

เกมมีน่าตื่นเต้นเมื่อผู้เล่นเห็นทรัพย์สินของตนเติบโตและมีมูลค่ายอดขายสูงเสียดฟ้าเมื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อเป็นเจ้าแห่งตลาดอสังหาริมทรัพย์

ไม่มีเกมใดในปัจจุบันที่เหมือนหรือใกล้เคียงระดับความแม่นยำและรายละเอียดของเกม Landlord Go

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1217718/Reality_Games_Logo.jpg

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=ppoZ0wz4avo

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1217714/Reality_Games_AR_mode.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1217715/Reality_Games_Augmented_Reality.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1217716/Reality_Games_geolocation_mode.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1217717/Reality_Games_London_3D_map.jpg

ติดต่อ: Zbigniew Woznowski, อีเมล: [email protected], โทร: +44 7470 345 195

เอกสารสำหรับสื่อ: https://reality.co/media/

เทรลเลอร์: https://youtu.be/ppoZ0wz4avo

คลิปอธิบายเทคโนโลยีในเกม: https://youtu.be/cfgh52kP-U4

Google Play [Android ดาวน์โหลดที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=co.reality.getrent] หรือ App Store [iPhone ดาวน์โหลดที่ https://apps.apple.com/us/app/landlord-go/id1207764294]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ