เน็ตแอพปิดดีลซื้อกิจการสปอต (Spot)

พุธ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๒
Spot by NetApp สู่ความเป็นผู้นำ Application-driven infrastructure
เน็ตแอพปิดดีลซื้อกิจการสปอต (Spot)

เน็ตแอพผู้นำด้านบริการข้อมูลบนคลาวด์ ประกาศความสำเร็จการซื้อกิจการสปอต (Spot) ผู้นำด้านการจัดการระบบประมวลผล วิเคราะห์ต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พับลิคคลาวด์

Spot by NetApp(R) นำเสนอ Application-Driven Infrastructures (ADIs) โครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ที่ใช้การวิเคราะห์และแมชชีนเลิร์นนิ่ง เพื่อปรับให้ตรงกับความต้องการของแอปพลิเคชันอย่างต่อเนื่อง เพิ่มประสิทธิภาพของการประมวลผลและการจัดเก็บทรัพยากรคลาวด์แบบเรียลไทม์ ด้วยการทำงานแบบอัตโนมัติ ADIs จัดสรรพื้นที่ สมรรถนะ และความจุที่แอปพลิเคชันต้องการด้วยค่าใช้จ่ายต่ำที่สุด ช่วยเร่งนวัตกรรมและการปรับใช้แอปพลิเคชั่น นอกจากนี้ ADIs ช่วยให้ทีมพัฒนาแอป ลดเวลาการพัฒนาและทดสอบแอปที่พัฒนาในคลาวด์ที่เลือก ลูกค้าจะประหยัดค่าใช้จ่ายในการประมวลผล และการจัดเก็บในคลาวด์ได้มากถึง 90% จากที่ปกติแล้วจะใช้จ่ายด้านคลาวด์รวม 70% ทั้งหมดนี้สามารถจัดการได้ในขณะที่ยังคงรักษาข้อตกลงระดับการให้บริการ (SLA) และมาตราฐานความทนทานของระบบ (SLO) ที่ทำสัญญาไว้

นายแอนโธนี่ ไล รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการพับลิคคลาวด์ เน็ตแอพ กล่าวว่า "เราได้ขยายภาพวิสัยทัศน์ของเน็ตแอพที่จะช่วยลูกค้าปลดล็อคการใช้งานคลาวด์ที่ดีที่สุด Spot by NetApp(R) จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากการลงทุนในคลาวด์มากขึ้นเพื่อโอกาสทางการแข่งขันและการเร่งไปสู่ความสำเร็จของธุรกิจ”

Amiram Shachar ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของสปอต กล่าวว่า “โครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ช่วยให้นักพัฒนาแอปฯ สามารถพัฒนาและปรับใช้แอปฯ ได้เร็วขึ้นด้วยการนำเสนอ/จัดหา ทรัพยากรที่จำเป็นทันทีตลอดเวลา เราตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมกับ NetApp ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันจะช่วยให้เจ้าของแอปฯ ได้ใช้ประโยชน์จากคลาวด์ได้อย่างครอบคลุมและเต็มที่

Spot by NetApp(R) นำเสนอความสามารถในการประมวลผลและบริการจัดเก็บ ตรวจสอบและวิเคราะห์ความต้องการของแอปฯ ปรับแต่งทรัพยากรคลาวด์ให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติเพื่อตอบสนองความต้องการการใช้งาน โดยลูกค้าจะสามารถ:

ใช้ความสามารถในการคำนวณที่น่าเชื่อถือและประสิทธิภาพการประมวลผลที่มากขึ้นจาก Cloud ( Spot Instances) ประหยัดค่าใช้จ่ายในการประมวลผลและจัดเก็บได้มากถึง 90% ซึ่งโดยปกติแล้วจะใช้จ่ายถึง 70% ของคลาวด์ด้วยเทคโนโลยีการบีบอัด ขจัดข้อมูลซ้ำซ้อน และจัดลำดับชั้น ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์มาตรฐานได้มากถึง 60%มอบคุณสมบัติในการสำรองข้อมูลบนคลาวด์อย่างเต็มขีดความสามารถมีวิธีบูรณาการที่สามารถดำเนินการได้เพื่อจัดการการใช้จ่ายบนคลาวด์ติดตามตรวจสอบ วิเคราะห์และคาดการณ์ความต้องการทรัพยากรของแอปพลิเคชันอย่างต่อเนื่องเพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจและแอปพลิเคชันปรับขนาดและปรับใช้โดยอัตโนมัติเพื่อประสิทธิภาพที่เหมาะสมที่สุด

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวได้ที่ Anthony Lye's blog post.เยี่ยมชม NetApp Cloud Central เพื่อติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ Spot by NetApp.

เกี่ยวกับเน็ตแอพ

เน็ตแอพ ผู้นำด้านบริการข้อมูลบนระบบคลาวด์ เพิ่มขีดความสามารถขององค์กรทั่วโลกในการเปลี่ยนแปลงโลกด้วยข้อมูล ร่วมกับพันธมิตรของเราโดยเน็ตแอพเป็นรายเดียวที่สามารถช่วยคุณสร้างเอกลักษณ์สร้างโครงสร้างข้อมูลเฉพาะของคุณ (unique data fabric). ลดความซับซ้อนของไฮบริดมัลติคลาวด์ (Hybrid Multicloud) และส่งข้อมูลที่ถูกต้องอย่างปลอดภัย บริการและแอปพลิเคชันที่ถูกคนในเวลาที่เหมาะสม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากเน็ตแอพได้ที่ www.netapp.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้