Chargifi เปิดตัวโซลูชันห้องประชุมแบบไร้การสัมผัส ควบคุมการทำงานผ่านแท่นชาร์จไร้สายอัจฉริยะ ช่วยให้พนักงานกลับไปทำงานอย่างปลอดภัย

พุธ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๐๕
โซลูชันห้องประชุมแบบไร้การสัมผัสพร้อมสร้างความมั่นใจให้กับพนักงานในยุคโควิด

Chargifi ผู้นำด้านเทคโนโลยีแท่นชาร์จไร้สายระบบคลาวด์ เปิดตัวโซลูชันห้องประชุมแบบไร้การสัมผัสเป็นครั้งแรก ซึ่งจะช่วยให้พนักงานรู้สึกมั่นใจมากขึ้นในการกลับไปทำงานและใช้พื้นที่ร่วมกับผู้อื่น โดยโซลูชัน "Chargifi for Rooms" ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์จองห้องประชุมและจัดตารางการใช้งานห้องประชุม ผู้ใช้สามารถดูไฟแสดงสถานะเพื่อเช็กว่าห้องประชุมว่างหรือไม่ว่าง และเมื่อเข้าใช้งานห้องประชุม ผู้ใช้สามารถวางสมาร์ทโฟนลงบนแท่นชาร์จไร้สายเพื่อเช็กอินและเปิดการใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ในห้องประชุม เช่น วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ได้ทันที

ยกตัวอย่างเช่น การใช้งานโซลูชัน Chargifi for Rooms ร่วมกับแพลตฟอร์ม Envoy ที่ช่วยยกระดับความปลอดภัยของสถานที่ทำงานโดยไม่กระทบต่อการใช้งาน โดยพนักงานที่กลับมาทำงานสามารถค้นหาและจองห้องประชุมที่สะอาดและปลอดภัย เมื่อไฟแจ้งสถานะสีเขียวปรากฏขึ้น หมายความว่าห้องประชุมได้รับการทำความสะอาดและพร้อมใช้งานแล้ว และเมื่ออยู่ในห้องประชุม พนักงานสามารถวางสมาร์ทโฟนลงบนแท่นชาร์จไร้สายเพื่อเช็กอินและเริ่มการประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่จองไว้ล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ระบบจะบันทึกข้อมูลการจองและการใช้งานห้องประชุม ซึ่งจะช่วยให้ผู้จัดสรรพื้นที่สามารถบริหารจัดการห้องประชุมได้ดีขึ้น

"Chargifi ยกระดับการจองห้องประชุมไปอีกขั้นด้วยการเชื่อมระบบเช็กอินแบบไร้การสัมผัสกับแท่นชาร์จไร้สาย ซึ่งช่วยสร้างความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าของเราและพนักงาน ในขณะที่หลายบริษัทวางแผนกลับไปทำงานที่ออฟฟิศ นอกจากนี้ ระบบยังสามารถบันทึกข้อมูลการจองและการใช้งานห้องประชุมโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เพิ่มเติมแต่อย่างใด" แมตต์ แฮริส หัวหน้าฝ่าย Workplace & Technology บริษัท Envoy กล่าวถึงประโยชน์ของโซลูชันทั้งสำหรับพนักงานและผู้จัดสรรพื้นที่

การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สร้างความท้าทายต่อผู้จัดสรรพื้นที่ และก่อให้เกิดเทรนด์มากมายที่ได้รับความนิยมเป็นที่เรียบร้อย เช่น การทำงานแบบเคลื่อนที่และยืดหยุ่น รวมถึงการใช้พื้นที่อย่างราบรื่นและมีอุปสรรคน้อยลง สิ่งสำคัญในตอนนี้คือการลดจุดสัมผัสทางกาย รวมถึงการสื่อสารกับพนักงานให้ชัดเจนว่าพื้นที่ใดทำความสะอาดแล้วและพร้อมให้ใช้งานอย่างปลอดภัย

"การประชุมต้องปลอดภัย ไร้การสัมผัส และมีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคยเป็นมา การเว้นระยะห่างทางสังคมทำให้ห้องประชุมรองรับคนได้น้อยลง จำนวนห้องที่ต้องการใช้งานจึงเพิ่มมากขึ้น ข้อมูลการใช้งานห้องประชุมที่ได้มาจากการเช็กอินอัตโนมัติแบบไร้การสัมผัสจะช่วยให้ทราบว่าห้องประชุมใดสะอาดและปลอดภัยพร้อมใช้งาน บริษัทที่ใช้เทคโนโลยีแบบไร้การสัมผัสสามารถแสดงให้พนักงานเห็นว่ามีการใช้มาตรการที่เหมาะสมในการจัดเตรียมห้องประชุมที่ปลอดภัย" แดน เบลเดน ซีอีโอของ Chargifi กล่าว

โซลูชัน Chargifi for Rooms พร้อมใช้งานแล้ววันนี้ ในฐานะโซลูชันห้องประชุมครบวงจรที่สามารถใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์จัดตารางการใช้งานห้องประชุมและวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่มีอยู่เดิม ส่วนโซลูชัน Chargifi LightRing จะพร้อมใช้งานในไตรมาส 3 ของปีนี้

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

- Chargifi และ Envoy จะจัดงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ "การประชุมแบบไร้การสัมผัสเพื่อความปลอดภัยจากโควิด" ในวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคมนี้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความท้าทายของผู้จัดสรรพื้นที่ และประโยชน์ของโซลูชันนี้ในการสร้างความมั่นใจให้กับพนักงานด้วยห้องประชุมที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ได้ที่ chargifi.com

- เริ่มใช้งานโซลูชัน Chargifi for Rooms + Envoy ได้ง่าย ๆ พร้อมรับสิทธิ์ใช้งาน Envoy Rooms ฟรี 10 สิทธิ์ เมื่อซื้อโซลูชัน Chargifi ทุก ๆ 10 แพค

เกี่ยวกับ Chargifi

สถานที่ทำงานแห่งอนาคตต้องเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์และมีรูปแบบการทำงานแบบไร้การสัมผัส รวมทั้งต้องมีความปลอดภัยและยืดหยุ่น เมื่อพนักงานไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ การชาร์จแบตอุปกรณ์มือถือก็ต้องทำได้ทุกที่เช่นกัน

Chargifi จึงนำเสนอแท่นชาร์จไร้สายอัจฉริยะในที่ทำงาน ซึ่งไม่เพียงรองรับการชาร์จอุปกรณ์มือถือเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างรูปแบบการทำงานที่ปลอดภัยไร้การสัมผัสและสะดวกสบาย

Chargifi สามารถวิเคราะห์การใช้พื้นที่ ช่วยให้ผู้จัดสรรพื้นที่เข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้งาน จึงวางแผนใช้งานพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้น โดยทำให้ทราบรูปแบบการใช้งานและตารางการทำความสะอาดห้องประชุม เพื่อรับประกันความปลอดภัยและสุขอนามัยของพนักงานในที่ทำงาน โดยแต่ละจุดสัมผัสจะแสดงข้อมูลการใช้งานพื้นที่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พื้นที่ให้คุ้มค่าที่สุด

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1216279/Chargifi_Green_Light_Ring.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1216281/Chargifi_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital