'Blade&Soul Revolution’ ร่วมกับ 'เบนโตะ’ จัดใหญ่แจกใหญ่ ไอเทมแบบซูเปอร์แรร์!! พร้อมขนาดซองใหม่ 30 บาท! วันนี้ – 31 ธันวามคมนี้ เท่านั้น!!

พฤหัส ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๔๙
Blade&Soul Revolution จับมือร่วมกับ เบนโตะ (Bento) เอาใจเหล่าเกมเมอร์ตัวจริง จัดใหญ่แจกใหญ่แบบจัดเต็ม ทุกซอง! เพียงอิ่มอร่อยหนุบหนับกับปลาหมึกอบเบนโตะขนาดซองใดก็ได้ (ขนาดใหม่ 36 g. 30บาท และ ขนาด 20 g. 20บาท) ลุ้นรับไอเทมสุดแรร์จากเกม Blade&Soul Revolution ไปเลย ฟรีทุกซอง! ไม่ว่าจะเป็น กล่องภูตพิทักษ์วีรชน (ไอเทมระดับซูเปอร์แรร์), กล่องแบบร่างอุปกรณ์วีรชนประเภทล่า, พรจากฮวาจุง 7 วัน, กล่องภูตพิทักษ์ระดับสูง, กล่องอุปกรณ์, กล่องหินเสริมพลัง, และ กล่อง 50,000 เหรียญเงิน ยิ่งซื้อมาก ยิ่งได้เยอะ! ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เบนโตะ (Bento) เพียง 6 ล้านซองเท่านั้น!! หมดแล้วหมดเลย!!! มาอิ่มอร่อยสุดมันส์ไปพร้อมกับเบนโตะ (Bento) และ Blade&Soul Revolution ได้แล้ววันนี้ ห้ามพลาด!!!!
'BladeSoul Revolution ร่วมกับ 'เบนโตะ จัดใหญ่แจกใหญ่ ไอเทมแบบซูเปอร์แรร์!! พร้อมขนาดซองใหม่ 30 บาท! วันนี้ 31 ธันวามคมนี้ เท่านั้น!!

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

ผู้ใช้บริการสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมดโค้ดไอเทมสามารถเติมได้ถึง 31 มกราคม 2564โค้ดไอเทม 1 โค้ด สามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้นการรับสิทธิ์จำกัดการรับสิทธิพิเศษ 1 เกมไอดี สามารถเติมโค้ดได้ 20 ครั้ง / ไอเทม (สำหรับไอเทม กล่องภูตพิทักษ์วีรชน, กล่องแบบร่างอุปกรณ์วีรชนประเภทล่า, พรจากฮวาจุง 7 วัน, กล่องภูตพิทักษ์ระดับสูง, และกล่องอุปกรณ์) ตลอดกิจกรรม (ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งได้รับไอเทมมาก ก็ยิ่งเติมได้มาก!)จำกัดการรับสิทธิพิเศษ 1 เกมไอดี สามารถเติมโค้ดได้ 40 ครั้ง / ไอเทม (สำหรับไอเทม กล่องหินเสริมพลัง และ กล่อง 50,000 เหรียญเงิน) ตลอดกิจกรรม (ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งได้รับไอเทมมาก ก็ยิ่งเติมได้มาก!)สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก: https://www.facebook.com/bnsrTHพิเศษ สำหรับผู้เล่น IOS สามารถกรอกโค้ดโปรโมชั่นได้ที่ Pop-up กิจกรรมของเบนโตะ ภายในเกม Blade&Soul Revolution ได้ทันที!

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soull ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใคร ไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง 'สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

เกม Blade&Soul Revolution เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาใน 24 ประเทศทั่วเอเชียซึ่งรวมถึงประเทศไทย สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุด ตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4